+Aa-
    Zalo

    Phi Thanh Vân không buồn vì bị từ chối ở Shark Tank: Tôi từng bị nói xấu tơi bời hoa lá mà vẫn an nhiên

    • DSPL
    ĐS&PL Phi Thanh Vân cho biết, cô tham gia Shark Tank với vai trò doanh nhân chứ không phải nghệ sĩ, dù nhận được những lời khen hay chê từ các Shark đều rất đáng trân trọng.

    Phi Thanh Vân cho biết, cô tham gia Shark Tank với vai trò doanh nhân chứ không phải nghệ sĩ, dù nhận được những lời khen hay chê từ các Shark đều rất đáng trân trọng.

    Phi Thanh Vân khiến nhiều khán giả ngỡ ngàng khi xuất hiện trong tập 11 “Shark Tank Việt Nam - Thương vụ bạc tỉ” để kêu gọi vốn cho Công ty cổ phần Giáo dục quốc tế Azlove do cô là nhà đồng sáng lập. Công ty này chuyên đào tạo các khóa học giúp các bé gái, cũng như chị em tự chủ hơn, bình quyền với đàn ông.

    Tuy nhiên, phần trình bày của Phi Thanh Vân trong chương trình không thuyết phục, lan man và kế hoạch chiến lược không rõ ràng khiến tất cả các Shark đồng loạt khước từ đầu tư.

    Phi Thanh Vân gọi vốn thất bại tại Shark Tank Việt Nam.

    Kể cả khi đối tác của cô, nhà đồng sáng tập Azlove - chị Kiều Ngoan xuất hiện để trình bày về dự án, kế hoạch gọi vốn của họ vẫn thất bại.

    Đáng chú ý, Phi Thanh Vân bị nhận xét là có phần thể hiện "điệu đà" như thể đang diễn xuất tại một chương trình về kinh doanh, đòi hỏi tính nghiêm túc cao.

    Có ý kiến cho rằng các Shark cũng mệt mỏi và không thể nắm bắt được những gì mà nữ diễn viên "Cô gái xấu xí" muốn hướng tới. Biểu hiện trên gương mặt họ và câu hỏi: "Đến chương trình để làm gì?" dành cho cô là minh chứng rõ ràng nhất.

    Ngay sau khi lên sóng, Phi Thanh Vân cũng đã đăng tải một đoạn clip chia sẻ về lý do tham gia chương trình.

    "Tôi khởi nghiệp từ rất sớm, năm 20 tuổi đã mở được quán cà phê. Hiện tại, công ty mỹ phẩm của tôi cũng đã được 5 năm. Ngoài Hà Nội, tôi cũng có cổ phẩn trong công ty giáo dục. Vậy nên để ấn định 1 năm thành lập, tôi cùng các thành viên đã tham gia Shark Tank để kêu gọi vốn", Phi Thanh Vân nói.

    Ngoài ra, nữ diễn viên chia sẻ với Tri thức trực tuyến cho biết: "Tôi thi Shark Tank ở vai trò kinh doanh, không phải là diễn viên. Tôi muốn được gặp các Shark, lắng nghe họ góp ý cho mình. Bình thường, muốn gặp được họ đâu phải dễ dàng. Khi tham gia chương trình tôi được gặp nhiều vị. Dù họ khen hay chê với tôi, đều đáng trân trọng. Tôi được học hỏi và rút kinh nghiệm cho bản thân".

    Phi Thanh Vân không nản lòng khi bị các Shark từ chối đầu tư.

    Phi Thanh Vân cũng tâm sự, cô không hề cảm thấy buồn khi bị các Shark từ chối mà thấy rất vui khi rút ra được nhiều bài học khi tham gia chương trình. "Nữ hoàng dao kéo" không hề giấu ý định tham gia Shark Tank để thu hút sự chú ý và cho rằng chương trình thực sự đã giúp cô "hâm nóng" tên tuổi một cách mạnh mẽ.

    Đối với những bình luận tiêu cực của cư dân mạng về màn gọi vốn của mình, Phi Thanh Vân tỏ ra khá bình thản.

    "Tôi an nhiên trong mọi trường hợp. Tôi từng bị nói xấu đến tơi bời hoa lá mà mặt tôi vẫn an nhiên thản nhiên, không 1 vẩn gợn giận. Người ta đang cố tình để khích mình. Mình phải tĩnh lại, ngồi yên để mỉm một nụ cười nhân hậu, hiền hòa. Tự nhiên người ta khích 1 hồi bị chán và quên đi thôi.

    Mình cần nhìn mọi thứ bằng con mắt vô tướng, đừng để mắc kẹt vào hình tướng bên ngoài. Tất cả mọi thứ đều có hình tướng bên ngoài kể cả những lời bình luận đó", Trí thức trẻ dẫn lời Phi Thanh Vân.

    Ngoài ra, nữ diễn viên tiết lộ, trước đó cô đã nghiên cứu nhiều về Shark Thủy vì biết được vị doanh nhân nổi tiếng có 1 hệ thống công ty chuyên đào tạo các trường cho trẻ em. Bởi vậy, dù Shark Thủy không xuất hiện trong chương trình nhưng Phi Thanh Vân vẫn bị gọi nhầm tên.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phi-thanh-van-khong-buon-vi-bi-tu-choi-o-shark-tank-toi-tung-bi-noi-xau-toi-boi-hoa-la-ma-van-an-nhien-a295457.html
    Sự kiện: Phi Thanh Vân
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan