+Aa-
    Zalo

    Phi Thanh Vân: Không tin tôi mang thai, đến đây tôi vạch bụng cho xem

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Phi Thanh Vân rất mệt mỏi, bức xúc trước những tin đồn không hay liên quan tới việc mang thai và mối quan hệ của hai vợ chồng chị.

    (ĐSPL) - Phi Thanh Vân rất mệt mỏi, bức xúc trước những tin đồn không hay liên quan tới việc mang thai và mối quan hệ của hai vợ chồng chị.

    Những ngày qua, Phi Thanh Vân và gia đình nhỏ của chị phải đối mặt với nhiều sóng gió do có người tung ra tin đồn ác ý, làm ảnh hưởng tới danh tiếng và hạnh phúc gia đình.

    Tin đồn này cho rằng Phi Thanh Vân không hề mang thai mà đây là một chiêu trò PR và thậm chí còn tố cáo chị quỵt số tiền từ thiện lên tới 50 triệu đồng. Những thông tin nhằm khẳng định điều này như việc người đẹp không ngần ngại có những hành động, cử chỉ khá mạnh mẽ trên show truyền hình thực tế, mặc dù chị đã bị sảy thai 4 lần hoặc bụng bầu to một cách "bất thường" của Phi Thanh Vân cũng bị mang ra nghi ngờ.

    Với một người đã từng bị áp lực dư luận, mệt mỏi, stress đến nỗi ảnh hưởng tới thai nhi như Phi Thanh Vân, những tin đồn này khiến cuộc sống của chị càng khó khăn, mệt mỏi.

    Phi Thanh Vân mệt mỏi, stress trước tin đồn.

    Có mặt tại nhà riêng của nữ diễn viên, phóng viên báo Đời sống & Pháp luật tận mắt nhìn thấy, thậm chí được Phi Thanh Vân cho sờ, chạm và thậm chí vạch bụng ra xem thoải mái để kiểm chứng. Hơn nữa, chị cũng đưa ra những giấy tờ khám thai, hình ảnh siêu âm định kì tại một phòng khám phụ sản khá uy tín.


    Chia sẻ với phóng viên, Phi Thanh Vân cho biết, chị đã từng sảy thai 4 lần nên khi mang thai đứa con này chị và cả gia đình đều vô cùng giữ gìn, nâng niu, tin đồn không có cơ sở, dựng chuyện cho chị thực sự là quá thất đức, ảnh hưởng nghiêm trọng tới cuộc sống gia đình chị.

    Kết quả siêu âm tuần thứ 13.

    Địa chỉ và thông tin cơ sở khám thai của Phi Thanh Vân.

    Kết quả siêu âm thai nhi vào cuối tháng 8 vừa qua.

    Phiếu kết quả kiểm soát trước sinh.

    Phi Thanh Vân chia sẻ, trước khi chị hay sảy thai là do bác sĩ nói chị với chồng Tây không hợp, cơ địa của chị khó mang và giữ thai nên gia đình đã phải kiêng cữ cực kỳ cẩn thận.

    Trước đó, chồng Phi Thanh Vân là Bảo Duy cũng đã lên tiếng về những tin đồn ác ý nhằm vào vợ anh.

    Anh cho biết chuyện con cái là chuyện quan trọng, sao có thể đùa giỡn, dối trá; hơn nữa, chuyện tiền từ thiện 50 triệu để xây trường ở Bắc Kạn do bà xã mình được giải Chương trình Bí mật đêm chủ nhật. Hiện tại vợ chồng anh vẫn chưa nhận tiền mà số tiền đó sẽ được kế toán của Công ty Đông Tây giám sát khi kế hoạch từ thiện lên và làm việc với cơ quan đoàn thể địa phương.


    Phi Thanh Vân chia sẻ thêm, vợ chồng chị hiện đang rất hạnh phúc chờ mong con đầu lòng nên không muốn những chuyện không hay làm ảnh hưởng tới sự bình yên của gia đình. Chuyện chồng cắt ngón tay xin lỗi đã xảy ra từ lâu, khi đó vợ chồng chị suýt nữa thì ly hôn nhưng đã vượt qua được để tiếp tục bên nhau nên chị không muốn nhắc lại thêm nữa.

    Hiện tại, vợ chồng Phi Thanh Vân chỉ muốn tập trung chăm lo cho sức khỏe của hai mẹ con, để mọi chuyện được bình an, thuận lợi chào đón đứa trẻ ra đời.

    TIỂU QUỲNH

    Mời độc giả xem thêm video giải trí:

    [mecloud]IBRPc65nBR[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phi-thanh-van-khong-tin-toi-mang-thai-den-day-toi-vach-bung-cho-xem-a111131.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.