+Aa-
    Zalo

    Phi Thanh Vân mang thai, cố giấu nhưng không giấu được

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Phi Thanh Vân đã mang bầu được hơn 2 tháng, gia đình cô hết sức hạnh phúc chờ đón thành viên mới.

    (ĐSPL) - Phi Thanh Vân đã mang bầu được hơn 2 tháng, gia đình cô hết sức hạnh phúc chờ đón thành viên mới.

    "Nữ hoàng dao kéo" Phi Thanh Vân đã úp mở về tin vui với bạn bè thân thiết trên một trang mạng mà cô sử dụng từ đầu tháng 8 thông qua dòng chia sẻ đầy yêu thương:

    "Tuần thứ 8: Mẹ đã cảm nhận con yêu rõ ràng và mạnh mẽ như tình yêu của mẹ dành cho con, những bác sĩ giỏi nhất luôn chăm sóc mẹ và con kĩ nhất. Mẹ đang cho con đi nghỉ dưỡng tại resort sang nhất nhì mũi né để cảm nhận nắng và gió biển thật tuyệt vời! Mau lớn con nhé, cả thế giới đầy màu sắc đang chờ con. Con có biết không con yêu của mẹ, tiền tỷ sẽ vô nghĩa đối với mẹ nếu mẹ không có con! Love you my sweety baby".

    Phi Thanh Vân hiện đã mang bầu được hơn 2 tháng.

    Tuy nhiên, dòng trạng thái này chỉ có những người là bạn bè thân thiết với Phi Thanh Vân mới có thể đọc được. Và hầu hết những người biết tin đều cố giấu chuyện mang thai giúp Phi Thanh Vân bởi cô không có ý định công khai tin có bầu quá sớm vì đã mấy lần lận đận về đường con cái, bị sảy thai.

    Mặc dù vậy, ông xã Phi Thanh Vân kể từ khi biết tin vợ mang bầu lúc nào cũng vui mừng, hạnh phúc chăm sóc cho chị từng ly từng tí và đặc biệt rất muốn chia sẻ tin vui của hai vợ chồng với mọi người. Ngày hôm qua, Bảo Duy bất ngờ đăng một status trên facebook cá nhân, công bố thông tin Phi Thanh Vân mang bầu.

    Ông xã Phi Thanh Vân muốn chia sẻ tin vui của hai vợ chồng với mọi người.

    Trả lời phóng viên báo Đời sống và Pháp luật, Nữ diễn viên cho hay, khi biết chuyện chị nổi giận và muốn chồng xóa status nhưng sau đó nghĩ lại vì hiện tại bụng chị cũng đã khá to, khi ra đường mọi người đều nhận ra nên có lẽ trước sau gì tất cả đều biết, thà rằng cứ chia sẻ tin vui để nhận được lời chúc phúc của mọi người.

    Phi Thanh Vân mang thai lần này đã là lần thứ 5, trải qua 4 lần lận đận nên hai vợ chồng chị rất cẩn thận và ra sức giữ gìn. Phi Thanh Vân còn có bác sĩ riêng chăm sóc sức khỏe trong thời gian mang thai. Ngoài việc làm theo bảng thực đơn đặc biệt để giúp thai nhi phát triển tốt nhất có thể, Phi Thanh Vân cũng rất chịu khó thăm khám đều đặn.

    Niềm vui làm mẹ khiến Phi Thanh Vân vô cùng hạnh phúc.

    Trước thời gian mang thai, ngay từ đầu năm, hai vợ chồng Phi Thanh Vân đã tích cực chạy chữa nhiều nơi, chữa trị Đông Tây y kết hợp đồng thời chăm chỉ làm việc thiện và đi khắp các ngôi chùa trong Nam, ngoài Bắc để cầu xin Trời Phật thương, cho cô được làm mẹ.

    Niềm hạnh phúc đến với gia đình nhỏ của Phi Thanh Vân giúp hai vợ chồng cô càng thêm yêu thương nhau và có động lực làm việc để khiến con có một cuộc sống tốt đẹp.

    Sau khi chia sẻ tin vui, Phi Thanh Vân và Bảo Duy đã nhận được rất nhiều lời động viên, chúc mừng của bạn bè, người hâm mộ.

    VI AN

    Mời độc giả xem thêm video Giải trí:

    [mecloud]A6yZm2mwtu[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phi-thanh-van-mang-thai-co-giau-nhung-khong-giau-duoc-a105652.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.