+Aa-
    Zalo

    Phi Thanh Vân nói gì sau khi bị chê vì câu chúc Hoa hậu chuyển giới Hương Giang?

    • DSPL
    ĐS&PL Phi Thanh Vân mặc kệ những lời bàn tán cho rằng cô “chúc mừng đểu” Hương Giang Idol với câu tục ngữ “Gieo nhân nào gặt quả đấy".

    Phi Thanh Vân mặc kệ những lời bàn tán cho rằng cô “chúc mừng đểu” Hương Giang Idol với câu tục ngữ “Gieo nhân nào gặt quả đấy".

    Sau khi Hương Giang Idol giành vương miện tại cuộc thi Hoa hậu Chuyển giới quốc tế 2018, người đẹp Phi Thanh Vân gửi một video chúc mừng “đàn em” trên mạng xã hội.

    Hương Giang Idol giành vương miện tại cuộc thi Hoa hậu chuyển giới Quốc tế 2018.

    Điều đáng nói, trong video chúc mừng chiến thắng của Hương Giang Idol, Phi Thanh Vân nói: "Các cụ ngày xưa hay có câu chúng ta gieo nhân nào chúng ta sẽ gặt quả đó. Em đã cố gắng hết sức, đã nỗ lực hết sức, và em bây giờ đang gặt hái một quả ngọt. Quả ngọt này do chính em là người đã gieo ngay từ đầu...".

    Ngay sau khi video được phát tán rộng trên mạng xã hội, nhiều người cho rằng Phi Thanh Vân “chúc mừng đểu” Hương Giang Idol. Bởi người đẹp “dao kéo” dùng tục ngữ “Gieo nhân nào gặt quả đấy” bị cho là không phù hợp. Câu tục ngữ này ám chỉ làm những việc xấu nên việc sử dụng câu tục ngữ không hợp hoàn cảnh.

    Ngôi sao - Phi Thanh Vân lên tiếng sau màn chúc mừng bị 'ném đá'  (Hình 2).

    Phi Thanh Vân lên tiếng sau chỉ trích chúc "đểu" Hương Giang Idol.

    Đứng trước những ý kiến trái chiều, Phi Thanh Vân bất ngờ phản pháo. Cô chia sẻ trên trang cá nhân khẳng định tình cảm mà cô dành cho Hương Giang Idol: “Yêu em thật nhiều Tân Hoa Hậu Hương Giang của chị”.

    Phi Thanh Vân chia sẻ: “Ai muốn nghĩ sai trái hãy cứ mặc họ nghĩ, vì chỉ họ mới hiểu họ rảnh như thế nào. Ai muốn chia rẽ tình cảm của chị dành cho em, chị sẽ mặc kệ, vì tình cảm ấy không ai chia rẽ được vì nó đến từ trái tim và tâm trí của chị dành cho em. Mãi mãi xinh đẹp và thành công em yêu nhé. Chị tin em sẽ còn vươn xa hơn nữa".

    Hiện tại, Hương Giang đang ở Thái Lan để tiếp tục thực hiện một số hoạt động cộng đồng sau khi đăng quang nên chưa thể biết chính xác thời điểm trở về Việt Nam.


    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phi-thanh-van-noi-gi-sau-khi-bi-che-vi-cau-chuc-hoa-hau-chuyen-gioi-huong-giang-a222462.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan