+Aa-
    Zalo

    Phi Thanh Vân: Sảy thai 4 lần không liên quan đến phẫu thuật thẩm mỹ

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Vấn đề mình không giữ được con là do vấn đề về sức khỏe, làm ảnh hưởng đến bào thai đang phát triển trong bụng chứ không liên quan tới chuyện phẫu thuật thẩm mỹ.
    (ĐSPL) - "Vấn đề mình không giữ được con là do vấn đề về sức khỏe, làm ảnh hưởng đến bào thai đang phát triển trong bụng chứ không liên quan gì tới chuyện phẫu thuật thẩm mỹ hay tắm trắng hết", người mẫu - diễn viên Phi Thanh Vân nói.

    Phi Thanh Vân và ông xã trong một sự kiện mới đây.

    -Thời gian vừa qua gần như chị Phi Thanh Vân biến mất khỏi showbiz nhỉ?

    Sau khi hoàn tất hai bộ phim truyền hình, tôi gấp rút trở lại với công việc kinh doanh và chăm lo cho gia đình nhỏ nên hầu như không còn thời gian để tham gia hay quan tâm chuyện showbiz nữa. Ngày trước tôi rất thường xuyên lên mạng đọc báo để cập nhật tin thức thường ngày, nhưng dạo gần đây công việc cứ ngốn lấy hết thời gian rảnh của tôi.

    -Dư luận khá quan tâm việc hai anh chị đăng ký kết hôn từ hồi cuối năm 2014, nhưng mãi đến giờ vẫn chưa thấy lễ cưới diễn ra?

    Chúng tôi dự định tháng 7 vừa qua sẽ làm đám cưới, nhưng do công việc kinh doanh quá bận rộn cộng thêm vài trục trặc nho nhỏ nên cả hai đành “lỡ hẹn” dịp này. Quả thật rất tiếc bởi lúc đó hai vợ chồng đã đi đặt nhà hàng rồi, chỉ còn thiếu viết thiệp mời bà con và bạn bè mà thôi.

    -Nếu dịp này đành “lỡ hẹn” thì khi nào lễ cưới mới diễn ra được?

    Tôi muốn lễ cưới của chúng tôi phải được tổ chức làm sao cho “ra hồn”, không thể nào làm qua loa cho xong thì rất mất mặt cho cả gia đình hai bên. Từ đây đến cuối năm tôi vẫn chưa biết khi nào sẽ diễn ra, vì lịch làm việc từ giờ đến cuối năm quá dầy đặc.

    Đám cưới là một hình thức để công bố rằng cả hai chính thức là của nhau, cùng chung sống với nhau đến “đầu bạc răng long”. Tôi không muốn đám cưới của mình phải diễn ra thật hoành tráng, đắt tiền, cũng không cần quá lãng mạn như người ta vẫn thường thấy ở nhiều cặp đôi của showbiz khác.

    Điều băn khoăn lớn nhất lúc này của hai vợ chồng không chỉ là công việc mà còn là một khoản kinh phí không nhỏ để chuẩn bị cho lễ cưới. Bạn biết không? Để tổ chức được một buổi tiệc cho đàng hoàng sẽ tiêu tốn mất khoảng gần 1 tỉ bạc. Chồng của tôi vốn dĩ không phải là đại gia, vì thế cả hai chúng tôi đang lao đầu vào công việc để kiếm tiền chuẩn bị cho đám cưới sắp tới. Gánh nặng sẽ đè lên vai của cả hai vợ chồng trong thời gian này rất nhiều.

    -Chị nghĩ điểm khác nhau giữa cuộc sống trước và sau hôn nhân là gì?

    Cuộc sống trước hôn nhân đối với tôi lúc này rất đẹp và lãng mạn, cả hai luôn dành cho nhau những gì ngọt ngào nhất có thể. Còn cuộc sống sau hôn nhân thì phải thực tế hơn. Sẽ phải cùng nhau giải quyết những khoảng chi tiêu hàng tháng, tiền kinh doanh.

    Ngày xưa khi còn yêu nhau không thích có thể không gặp, nhưng sau này cưới nhau rồi dù có giận nhau cũng phải gặp mặt nhau mỗi ngày. Điều quan trọng trong cuộc sống vợ chồng là phải luôn biết giữ hòa khí trong gia đình, tránh cãi vã không đáng có.

    -Giữa hai anh chị có bao giờ xảy ra cãi vã?

    Chỉ đơn thuần là tranh luận chứ không hẵn cãi nhau đâu. Mỗi khi như thế chúng tôi biết cách tiết chế để không gây ra “tổn thương” cho nhau.

    Mới đây, Phi Thanh Vân vui mừng chia sẻ thông tin đã mang bầu được hơn 2 tháng.

    -Còn về chuyện sinh con trong năm nay, chắc hẳn hai anh chị đã tính toánrất kỹ?

    Đúng vậy. Tôi từng sảy thai tới 4 lần nên lần này mang thai phải chăm sóc rất kỹ, hạn chế làm việc để dưỡng thai. Tôi cũng thuê cả cả bác sĩ sản và bác sĩ dinh dưỡng để thăm khám đều đặn. Bây giờ tôi lớn tuổi rồi, nếu không giữ được nữa chắc sẽ khó lắm. 

    Trước thời gian mang thai, ngay từ đầu năm, hai vợ chồng tôi đã tích cực chạy chữa nhiều nơi, chữa trị Đông Tây y kết hợp, đồng thời chăm chỉ làm việc thiện và đi khắp các ngôi chùa trong Nam, ngoài Bắc để cầu xin Trời Phật thương, cho được làm mẹ một lần nữa. Và cuối cùng, Trời Phật cũng thương, cho tôi được mang thai lần nữa.

    -Nhiều người cho rằng việc chị bị sảy thay là do di chứng của phẩu thuật thẫm mỹ, rồi phải bơm hóa chất làm trắng da khá nhiều cơ thể, chị nghĩ sao?

    Để chuẩn bị làm mẹ trong tương lai, tôi đã phải đến bác sĩ để làm rất nhiều xét nghiệm và kiểm tra sức khỏe. Kết quả hầu như đều tốt. Vấn đề mình không giữ được con là do cơ thể của mình lúc đó gặp vấn đề về sức khỏe, làm ảnh hưởng đến bào thai đang phát triển trong bụng người mẹ.

    Thật ra, việc sử dụng hóa chất trong quá trình phẩu thuật thẫm mĩ cũng ảnh hưởng đến thai nhi đấy, nhưng tôi tự tin nói rằng mình không sử dụng hóa chất để làm đẹp, mà đa phần là dùng vitamin và collagen bơm vào người. Bản thân tôi là một người kinh doanh về mỹ phẩm, tôi có một kiến thức khá vững về vấn đề sử dụng hóa chất trong làm đẹp.

    -Ngày xưa chị sở hữu một làn da nâu khỏe khoắn, nhưng sau này chị lại chọn cho mình một làn da trắng sứ mịn màng, vậy nếu có lựa chọn thì chị muốn mình vẫn giữ làn da nâu hay trắng?

    Làn da nâu ngày xưa của tôi là độc nhất vô nhị. Màu da ấy phản ánh chính bản chất trong con người tôi: một cô gái cá tính và mạnh mẽ, lúc nào cũng muốn chứng tỏ bản thân ở độ tuổi mới lớn. Còn bây giờ màu da ấy không còn phù hợp với độ tuổi của tôi nữa.

    Trong thời điểm hiện tại, tôi đang là một người kinh doanh mỹ phẩm trắng da, nên làn da trắng lúc này là rất phù hợp. Còn tương lai tôi có “nâu” trở lại không thì chỉ có trời mới biết. (Cười lớn)

    -Được mệnh danh là “nữ hoàng dao kéo”, nếu có cơ hội tư vấn cho các bạn trẻ về phẩu thuật thẫm mỹ, chị sẽ khuyên họ như thế nào?

    Các bạn chỉ nên phẫu thuật thẫm mỹ khi cảm thấy việc làm này là cần thiết. Phải có kiến thức kĩ càng về lĩnh vực này vì nếu làm quá khuôn mặt sẽ bị biến dạng hoặc kém tự nhiên. Có nhiều bạn phẫu thuật xong rất đẹp nhưng nhìn rất giả và đơ.

    Có lần dư luận xôn xao khi nhìn thấy chiếc mũi bị biến chứng, sưng đỏ của chị, hiện tại chị đã khắc phục ổn cả chưa?

    Chiếc mũi bị méo và sưng đỏ ở đầu mũi chỉ là hình ảnh quảng cáo cho một thẫm mỹ viện. Thật ra mũi của tôi chẳng hề bị gì cả và cũng không hề làm lại như các báo đăng tin.

    Cảm ơn chị.

    Anh Tuấn

    Mời độc giả xem thêm video mục Giải trí:
    [mecloud]YqeAEs2oMN[/mecloud]
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phi-thanh-van-say-thai-4-lan-khong-lien-quan-den-phau-thuat-tham-my-a105702.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.