+Aa-
    Zalo

    Phi Thanh Vân thừa nhận chia tay bạn trai đại gia sau 3 tháng hẹn hò

    • DSPL
    ĐS&PL Phi Thanh Vân tiết lộ, lý do dẫn đến chia tay là bởi sự khác biệt trong tính cách và quan điểm sống của hai người.

    Phi Thanh Vân tiết lộ, lý do dẫn đến chia tay là bởi sự khác biệt trong tính cách và quan điểm sống của hai người.

    Trong một sự kiện do chính cô tổ chức gần đây, Phi Thanh Vân đã chính thức tuyên bố "đường ai nấy đi" với bạn trai đại gia sau vỏn vẹn 3 tháng hẹn hò. Nguyên nhân chủ yếu là tính cách và quan điểm cuộc sống của cả hai không phù hợp để tiến xa hơn bên nhau.

    Trước đó, cuối tháng 10/2017, Phi Thanh Vân gây chú ý khi hé lộ chân dung người yêu mới của mình. Người này là doanh nhân Triệu Văn Dương - Chủ tịch HĐQT – Tổng giám đốc một tổ chức giáo dục.

    Phi Thanh Vân và bạn trai khi còn bên nhau.

    Theo đó, "người đẹp dao kéo" cho biết cả hai đã yêu nhau 3 tháng. Không phải tiền bạc hay địa vị xã hội, Phi Thanh Vân khẳng định chính sự chân thành của doanh nhận Triệu Văn Dương đã chinh phục trái tim của mình. Cô từng chia sẻ: "Không chỉ tài giỏi, bạn trai tôi còn là người có đạo đức. Tôi nghĩ rằng, anh ấy sẽ là bến đỗ mang lại cho tôi sự an toàn nhất".

    Chỉ trong 3 tháng hẹn hò nhưng Phi Thanh Vân cùng bạn trai khá nhiều lần sánh đôi bên nhau xuất hiện trước truyền thông. Thậm chí, đã có thời điểm công chúng tưởng rằng cô sẽ đi đến một cuộc hôn nhân với người bạn trai mới này. Tuy nhiên, cặp đôi đã nhanh chóng "đường ai nấy đi" sau 3 tháng hẹn hò.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phi-thanh-van-thua-nhan-chia-tay-ban-trai-dai-gia-sau-3-thang-hen-ho-a219107.html
    Sự kiện: Phi Thanh Vân
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan