Phi Thanh Vân: Tôi không thể yêu người đàn ông kém mình về mọi mặt


Thứ 4, 20/05/2020 | 13:30


Cùng sự kiện

Sau khi bị thầy giáo yoga kém tuổi “quấy rối”, Phi Thanh Vân khẳng định cô phải yêu người có điều kiện hơn, hoặc ít nhất là bằng mình.

Sau khi bị thầy giáo yoga kém tuổi “quấy rối”, Phi Thanh Vân khẳng định cô phải yêu người có điều kiện hơn, hoặc ít nhất là bằng mình.

Sau khi rời showbiz, Phi Thanh Vân xây dựng hình ảnh nữ doanh nhân thành công.

Vài ngày trước, Phi Thanh Vân khiến dân tình ngỡ ngàng khi công khai loạt tin nhắn tình cảm từ một thầy giáo yoga người Ấn Độ, kém mình đến 14 tuổi và cho biết cô đang bị người này làm phiền rất nhiều.

Phi Thanh Vân khẳng định, người này không phải là mẫu đàn ông của mình, đặc biệt, quãng thời gian này lại rất bận rộn trong công việc nên càng không muốn bị ảnh hưởng.

"Vân đã nhắc nhở là cậu ta không phải style đàn ông của Vân và đừng nhắn tin làm phiền nữa, vì còn chút tôn trọng cậu ta làm giáo viên dạy yoga trong trung tâm, mà hiện giờ chị hai kết nghĩa trên 20 năm của Vân là tổng giám đốc đào tạo. Vậy mà cậu ta hoàn toàn bị mất lý trí", Phi Thanh Vân chia sẻ.

Trước đó, Phi Thanh Vân cũng từng lên tiếng khi nhận hàng trăm tin nhắn mỗi ngày với nội dung là những hình ảnh nhạy cảm và những lời tán tỉnh. Phi Thanh Vân cho biết, cô là người sống thực tế và rất bận rộn với công việc kinh doanh, lịch trình tham gia gameshow, thiện nguyện và chăm sóc con trai nên cô bày tỏ mình rất mệt mỏi khi phải đối phó với những người theo đuổi thiếu tế nhị.

Phi Thanh Vân đã có chia sẻ ngắn với PV Đời sống & Pháp luật về tình huống éo le mà mình vừa gặp phải.

-  Sau khi chia sẻ câu chuyện lên mạng xã hội, hiện chị còn bị cậu giáo viên yoga kia làm phiền nữa không?

Thực tình thì tôi cũng không rõ cậu ta còn cố liên lạc với mình không, vì ngay sau khi công khai câu chuyện, tôi đã chặn liên lạc của cậu này.

Bạn biết đấy, đàn ông không giống như phụ nữ. Bản thân người phụ nữ nếu bị từ chối sẽ thấy “quê” và tự động rút lui nhưng đàn ông không như vậy. Có những người mà “lì” thì sẽ bám dai lắm. Tôi không muốn bị làm phiền thêm nữa, tôi không thích như vậy nên đã chặn luôn.

Tôi hiện đang có rất nhiều dự án, công việc bận rộn nên cần sự tập trung. Tôi thực sự không có thời gian để lãng phí với những chàng trai như vậy.

Giàu có, thành công nên Phi Thanh Vân có không ít người theo đuổi.

-   Có lẽ đây không phải lần đầu tiên chị gặp trường hợp người theo đuổi gây khó chịu như vậy?

Tôi gặp nhiều chứ! Tuy nhiên, cũng cần phân rõ rằng tuy theo từng độ tuổi, trình độ học vấn, môi trường xuất thân thì đàn ông sẽ có sự khác nhau trong cách hành xử. Dù là hành xử trong tình bạn, tình yêu hay sự tương tác để theo đuổi một đối tượng khác phái, đàn ông học cao hiểu rộng, công việc ổn định hoặc những doanh nhân, nhà tài phiệt, họ không có cách tán tỉnh như vậy.

Đó là những người đàn ông chững chạc, đĩnh đạc, họ đi một bước là chắc một bước chứ không phải kiểu “thả thính” tùm lum như cậu giáo viên yoga kia.

Môi trường của tôi là tiếp xúc với các doanh nhân, chuyên gia tâm lý, những người có tri thức và tu dưỡng nên cậu trai (giáo viên yoga – PV) này hoàn toàn không phải gu của tôi, cũng không phải đối tượng mà tôi hướng tới để tìm kiếm tình yêu.

Vậy người đàn ông như thế nào sẽ khiến Phi Thanh Vân rung động?

Để mà nói thực thì hiện tại tôi quá bận rộn cho việc yêu đương. Không chỉ là công ty mỹ phẩm mà hiện tôi còn là người đầu tư, có cổ phần ở một số công ty khác nữa. Lịch trình của tôi là họp hành, gặp gỡ liên tục nên tôi thực sự rất khó dành thời gian cho những mối quan tâm khác ngoài con trai.

Hiện tại, tôi đã sở hữu nhiều tấm bằng, giấy chứng nhận về kinh doanh, tâm lý và sắp tới còn dự định học thêm nhiều bằng cấp khác nữa.

Với khối lượng công việc như vậy, với địa vị và bằng cấp như vậy thì khi tìm kiếm “nửa kia”, phải là những người đàn ông ít nhất là bằng tôi trở lên thì mới được. Tôi không yêu cầu quá nhiều nhưng kém tôi thì không được.

“Background” của tôi là như vậy, tài sản, nhà cửa là như vậy nên người kia cũng phải bằng tôi. Tôi không yêu cầu người ta bản lĩnh, giàu có gấp ba, bốn, năm lần bản thân nhưng nếu có người như vậy thì đó gọi là “giá trị gia tăng”. Yêu thì phải yêu cho đáng! Tôi không muốn thử chọn một người “tào lao” để rồi mang tiếng.

Vi An 

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phi-thanh-van-toi-khong-the-yeu-nguoi-dan-ong-kem-minh-ve-moi-mat-a324085.html