+Aa-
    Zalo

    Phi Thanh Vân: "Tôi mê trai lắm, làm sao yêu đồng tính được"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Phi Thanh Vân khẳng định rằng bạn trai cô là "chuẩn men" cũng như phủ nhận thông tin đã có vợ và con ở quê.

    (ĐSPL) – Phi Thanh Vân khẳng định rằng bạn trai cô là "chuẩn men" cũng như phủ nhận thông tin đã có vợ và con ở quê.

    Mới đây, Phi Thanh Vân đã công khai người tình mới sau khoảng 2 năm ly hôn với doanh nhân người Pháp Thierry Blanc. Được biết, bạn trai mới của Phi Thanh Vân tên Bảo Duy, sinh năm 1984, làm việc trong lĩnh vực xuất khẩu. Phi Thanh Vân cho biết cô quen anh trong một lần đi ăn với bạn bè và cả hai đã có thời gian tìm hiểu nửa năm trước khi yêu nhau. Tuy nhiên, trong khoảng thời gian yêu nhau, cô không tiết lộ với báo chí, chỉ tới khi tình cảm trở nên gắn bó, sâu đậm hơn và Bảo Duy quyết định cầu hôn cô thì lúc đó cô mới quyết định công khai mối tình này.

    phi-thanh-van

     Phi Thanh Vân và người yêu điển trai Bảo Duy.

    Người tình của Phi Thanh Vân ít hơn cô 2 tuổi nhưng cô rất hài lòng vì cho rằng đó là hợp tuổi để kết hôn, gắn bó với nhau cả đời. Thậm chí, Phi Thanh Vân còn liên tục úp mở kế hoạch kết hôn, sinh con của cô vào cuối năm nay với người yêu điển trai.

    Trên trang cá nhân của mình, Phi Thanh Vân cũng liên tục chia sẻ, cập nhật thông tin và hình ảnh tình tứ cùng người yêu trẻ. Tuy nhiên, đây cũng là nơi khiến mối tình của Phi Thanh Vân gặp phải nhiều điều tiếng.

    Mới đây, trên mạng bất ngờ rộ thông tin người yêu mới của Phi Thanh Vân là dân đồng tính và thậm chí có người còn khẳng định rằng anh đã có vợ và hai con gái ở quê.

    phi-thanh-van1

     Phi Thanh Vân liên tục khoe ảnh tình tứ cùng người yêu trên trang cá nhân.

    Trả lời báo Đời sống và Pháp luật trước những thông tin trên, Phi Thanh Vân khẳng định rằng, người yêu cô “chuẩn men 100\%” : “Tôi mê trai lắm thì làm sao tôi yêu người đồng tính được. Với lại tôi làm trong giới nghệ thuật, nếu tôi yêu người đồng tính thì chắc chắn sẽ có nhiều người biết và "bóc mẽ" tôi ngay chứ không phải tới bây giờ. Còn chuyện anh ấy đã có vợ và con ở quê thì tôi thấy tin đồn này thật là nhảm nhí. Hiện tôi đang ở quê anh ấy đây, gặp gỡ gia đình và họ hàng anh ấy nhưng có thấy vợ con anh ấy đâu. Mà chẳng lẽ, chúng tôi yêu nhau gần 1 năm nay, tôi cũng gặp gỡ gia đình anh ấy rồi chẳng lẽ tôi còn không biết người yêu tôi như thế nào. Tin đồn mãi chỉ là tin đồn, nay người ta nói anh ấy gay, mai nói có vợ con, rồi ngày kia lại nói tôi cũng có hôn thú rồi, có con rơi con vãi rồi thì mọi người cũng tin à. Tôi đang hạnh phúc với tình yêu của mình và hi vọng mọi người ủng hộ, mừng cho hạnh phúc của chúng tôi chứ đừng đặt điều như vậy. Còn nếu tôi cần PR, tôi không thiếu gì cách."

    phi-thanh-van2

     Phi Thanh Vân đang có chuyến nghỉ dưỡng tại Phan Thiết và về thăm quê người yêu.

    Ảnh: FBNV

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phi-thanh-van-toi-me-trai-lam-lam-sao-yeu-dong-tinh-duoc-a46159.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan