+Aa-
    Zalo

    Phi Thanh Vân vui vẻ khoe quà năm mới hơn một cây vàng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Nữ diễn viên hào hứng đăng tải lên trang cá nhân hình ảnh món quà "độc" và "hợp phong thủy" nhân dịp năm mới của chính mẹ ruột cô.

    (ĐSPL) - Nữ diễn viên Phi Thanh Vân hào hứng đăng tải lên trang cá nhân hình ảnh món quà "độc" và "hợp phong thủy" nhân dịp năm mới của chính mẹ ruột cô.

    Phi Thanh Vân đang là một trong những nghệ sĩ có cuộc sống hạnh phúc và viên mãn của showbiz Việt khi sự nghiệp thuận lợi, tình yêu cùng "phi công trẻ" Bảo Duy vẫn luôn mặn nồng.

    Mới đây, cô lại khoe trên trang cá nhân món quà năm mới của mẹ khiến nhiều người ngưỡng mộ.

    Nữ diễn viên hào hứng khoe quà mẹ tặng.

    Nữ diễn viên viết: "Mùng 6 Tết mẹ không nói gì hết qua thăm con gái từ sớm và tặng ngay một chiếc lắc vàng hơn một cây. Thật là thích quá đi rất hợp phong thủy con gái đang mong".

    Cùng với đó là những hình ảnh Phi Thanh Vân thân thiết cùng mẹ và khéo léo khoe chiếc lắc vàng mới được tặng, hơn nữa chiếc nhẫn trên tay cô cũng khiến nhiều người "choáng váng". Người hâm mộ của Phi Thanh Vân đều dành những lời chúc năm mới cho cô và ngưỡng mộ tình cảm của nữ diễn viên và mẹ.

    Quà tặng năm mới của mẹ Phi Thanh Vân.

    Tết Nguyên đán và lễ tình nhân của Phi Thanh Vân đã diễn ra ấm áp, hạnh phúc bên gia đình và những người thân yêu với cô. Không cần tỏ ra quá xã xỉ, ồn ào, nữ diễn viên đã tìm được niềm vui từ những điều bình dị nhất trong cuộc sống.

    Phi Thanh Vân cùng bố mẹ đi chơi Tết. 

    Cô kể lại câu chuyện vui ngày Tết khi đi chơi cùng gia đình: "Đi chơi Tết với phụ huynh. Đi được một đoạn thì các fan xin chụp hình, bố mẹ đứng chờ con gái, mới đứng thì vui, đứng một hồi bị mệt vì mỏi chân mẹ nói một câu cười muốn bể bụng: 'Mình là mẹ sinh ra con bé mà sao không ai xin chụp hình nhỉ?' - Yêu không chịu nổi!".

    Ông xã Bảo Duy của Phi Thanh Vân cũng bày tỏ: "Nhiều người quan tâm hỏi mình, ngày lễ tình nhân có tặng cho bà xã món quà gì không? Thú thật là Bảo Duy không có mua hoa hay mua quà gì hết. Đối với riêng mình nghĩ thì tình yêu đẹp, chân thành, hạnh phúc thì tất cả 365 ngày đều là ngày tình yêu cả..."

    Những người yêu mến nữ diễn viên đều hy vọng, sau những sóng gió cặp đôi đã gặp phải trong năm cũ, năm mới sẽ đến mang những điều tốt đẹp và may mắn đến với Phi Thanh Vân.

    Ảnh: FBVN

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phi-thanh-van-vui-ve-khoe-qua-nam-moi-hon-mot-cay-vang-a84908.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan