Phi vụ bán dâm giá 18 triệu: Huấn luyện viên thể hình tiết lộ bất ngờ về mối quan hệ với "tú bà" Phương Thảo


Thứ 3, 11/08/2020 | 00:15


Cùng sự kiện

Về mối quan hệ với "tú bà" Phương Thảo, huấn luyện viên thể hình khai nhận quen biết qua mạng xã hội, cả 2 chưa từng gặp nhau ngoài đời.

Về mối quan hệ với "tú bà" Phương Thảo, huấn luyện viên thể hình khai nhận quen biết qua mạng xã hội, cả 2 chưa từng gặp nhau ngoài đời.

Thảo thường xuyên khoe ảnh "sang chảnh" trên mạng xã hội. - Ảnh: Người Đưa Tin Pháp Luật

Ngày 10/8, Công an quận Long Biên, TP.Hà Nội cho biết, đơn vị vẫn đang tiếp tục điều tra, mở rộng vụ việc Môi giới mại dâm đồng thời tạm giữ hình sự Nguyễn Phương Thảo (SN 1999, trú phường Cầu Dền, quận Hai Bà Trưng) để điều tra về hành vi Môi giới mại dâm.

Trao đổi trên Dân Việt, một cán bộ đội Cảnh sát hình sự, Công an quận Long Biên cho biết, tại thời điểm bắt quả tang Nam (tên đã thay đổi, SN 1990, tạm trú TP.Hà Nội) đang bán dâm cho một cô gái sinh năm 1998, lực lượng chức năng đã phát hiện một vỉ thuốc hỗ trợ kích dục có công hiệu tương tự Viagra trong ví của nam huấn luyện viên (HLV) thể hình này.

Tại trụ sở công an, Nam khai nhận trước khi phục vụ các quý cô, quý bà, nam HLV sử dụng 2 viên để chiều khách. Bất ngờ hơn, dù quý cô sinh năm 1998 chi trả tới 18 triệu cho một lần "mây mưa", Nam chỉ nhận được thù lao là... 3 triệu đồng. Số tiền còn lại do Nguyễn Phương Thảo và "đầu mối" khác đút túi. Trong đó, Thảo được 6 triệu, các "đầu mối" trong đường dây nhận 9 triệu.

Nói về con đường sa ngã của mình, Nam cho hay vì tính chất công việc, Nam tiếp xúc với rất nhiều người, trong đó có các quý cô, quý bà nhiều tiền. Sau đó, Nam được một người anh trong giới HLV giới thiệu cho các "đầu mối" môi giới bán dâm. Vì kiếm thêm thu nhập ngoài mức lương của HLV thể hình, Nam đã chấp nhận dấn thân vào con đường phạm pháp.

Về mối quan hệ với Thảo, Nam khai nhận quen biết qua mạng xã hội, cả 2 chưa từng gặp nhau ngoài đời.

Tiền Phong thông tin thêm, Nguyễn Phương Thảo là con thứ 2 trong gia đình có 3 chị em gái. Bố mẹ Thảo có cửa hàng kinh doanh mặt hàng điện tử, nhà lại thuộc diện có "của ăn của để" nên hotgirl này được "đầu tư kiến thức" từ nhỏ.

Có học lực khá và thi đỗ vào một trường đại học gần nhà nhưng Thảo vẫn được bố mẹ cho đi học nước ngoài để có cơ hội phát triển hơn nữa.

Đầu năm 2020, do tình hình dịch COVID-19 diễn biến phức tạp, Thảo tạm dừng việc học để trở về Việt Nam tránh dịch.

Tình cờ một lần đi du lịch trong nước, Nguyễn Phương Thảo "bắt mối” được với đối tượng môi giới mại dâm tên L.. Biết cô gái 21 tuổi có nhiều bạn nam muốn làm “trai bao” (trong số này có nam HLV thể hình vừa bị bắt giữ), L. chủ động kết nối và giới thiệu một số khách hàng nữ có nhu cầu mua dâm.

Thảo "hồn nhiên" khai, muốn “trải nghiệm” và tự lập nên đã tham gia môi giới mại dâm để kiếm tiền.

Trước đó như tin đã đưa, chiều 4/8, đội Cảnh sát hình sự Công an quận Long Biên đã tiến hành kiểm tra hành chính 1 khách sạn trên địa bàn phường Long Biên, bắt quả tang đôi nam nữ đang thực hiện hành vi mua bán dâm.

Người đàn ông khai nhận đang làm huấn luyện viên thể hình. Cô gái có mặt cùng trong phòng nghỉ còn rất trẻ, sinh năm 1998. Huấn luyện viên thể hình khai bán dâm thông qua tú bà Nguyễn Phương Thảo.

Ngày 28/7, Thảo nhận được yêu cầu khách nữ đang muốn tìm người bán dâm là nam giới.

Sau khi được Thảo gửi ảnh của gã huấn luyện viên, quý cô lập tức đồng ý với giá “vui vẻ” là 18 triệu đồng. Thảo thông báo cho huấn luyện viên thể hình nhưng đã bớt giá xuống còn 12 triệu đồng. Chiều 4/8, khi nam huấn luyện viên đang "vui vẻ" cùng khách thì bị lực lượng công an bắt quả tang.

Cự Giải (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phi-vu-ban-dam-gia-18-trieu-huan-luyen-vien-the-hinh-tiet-lo-bat-ngo-ve-moi-quan-he-voi-tu-ba-phuong-thao-a334432.html