+Aa-
    Zalo

    Phía Hương Giang lên tiếng về lùm xùm lộ clip kể chuyện nhạy cảm

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Phía Hương Giang khẳng định đây là một đoạn hội thoại được dàn dựng vì nữ ca sĩ chưa bao giờ phát ngôn như thế và những thông tin trong đó đều là bịa đặt, vu khống.

    Sáng ngày 2/9, mạng xã hội xôn xao với đoạn clip được cho là của một ca sĩ, hoa hậu nổi tiếng. Đáng chú ý, nhân vật chính trong cuộc trò chuyện này còn đề cập đến những vấn đề nhạy cảm và dùng nhiều từ kém văn minh để bình luận về người khác. Ngay lập tức, một bộ phận cư dân mạng suy đoán rằng giọng nói người nữ chính là của Hoa hậu chuyển giới Hương Giang.

    phia huong giang len tieng ve lum xum lo clip ke chuyen nhay cam1
    Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018 Nguyễn Hương Giang.

    Không để người hâm mộ thêm hoang mang, đến trưa cùng ngày, phía Hương Giang đã chính thức lên tiếng phủ nhận và cho biết đây là clip ai đó cố tình nhại giọng để bôi nhọ Hương Giang. "Giả giọng người khác để quay những clip vui vẻ, hài hước, hát hò thì còn vui, nhưng nếu giả giọng người ta để tạo ra những chuyện mang mục đích hãm hại người khác thì không nên chút nào đâu. Mình không phải chưa từng xem các clip rất nhiều bạn nhại được giọng của Hương Giang trên TikTok hay YouTube, nhưng chưa bao giờ mình nghĩ xa tới mức như thế này", quản lý nàng Hậu nhấn mạnh nhấn mạnh.

    Ngoài ra, người quản lý này khẳng định nữ ca sĩ chưa từng có bất kì cuộc trò chuyện nào như thế này nên đây hoàn toàn là những thông tin vu khống, bịa đặt. Phía đại diện Hương Giang vô cùng bức xúc và cho biết sẵn sàng đối chất nếu cần: "Trường hợp tiếp tục có ai đó nặc danh khẳng định clip này có thật và họ chính là người đã ghi âm lại thì xin mời người đó công khai danh tính của mình, là bạn như thế nào, cuộc nói chuyện diễn ra ở đâu, thời gian nào cùng với ai". 

    phia huong giang len tieng ve lum xum lo clip ke chuyen nhay cam2
    Chuyện tình của nàng Hậu và bạn trai cũng được cộng đồng mạng quan tâm.

    Quản lý của Hương Giang khẳng định nàng hậu không phải là nhân vật chính trong đoạn clip đang được lan truyền: "Mình không biết mục đích thật sự của những người tạo ra clip này nhưng mình khẳng định, Hương Giang không có bất kì người bạn nào như thế này và bản thân Hương Giang không phải người có nhiều bạn bè, hai là không có bất kì cuộc nói chuyện nào như thế với bất kì ai vì đó cũng không phải những nội dung mà Hương Giang, bạn bè của Giang hay nói chuyện. 

    Mình hy vọng những người đã làm ra chuyện này hãy dừng lại vì đó là hành động không tốt và mình không mong chuyện đó sẽ xảy ra với những người khác nữa vì với công nghệ ngày nay, giả giọng rồi chỉnh sửa nó cho giống một phần nào giọng của người người khác không phải chuyện gì khó khăn, nhưng những hậu quả bạn gây ra cho người khác lại có thể vô cùng lớn". Từ đó, quản lý của nữ ca sĩ mong khán giả đừng vội tin và ngừng việc chia sẻ đoạn clip này.

    Cuộc sống và chuyện tình cảm của Hương Giang với bạn trai luôn là chủ đề được cộng đồng mạng quan tâm. Trong suốt mấy tháng qua, Hương Giang gần như "ở ẩn" và vắng bóng trên mạng xã hội.

    Bích Thảo (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phia-huong-giang-len-tieng-ve-lum-xum-lo-clip-ke-chuyen-nhay-cam-a512052.html
    Sự kiện: Sao Việt
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan