+Aa-
    Zalo

    Phía Quang Hà lên tiếng về phát ngôn liên quan tới vợ chồng "đại gia Đường Nhuệ"

    • DSPL
    ĐS&PL Phía Quang Hà cho rằng vợ chồng "đại gia Đường Nhuệ" đã rất quý trọng và sống tử tế với nam ca sĩ nên khi họ sa cơ lỡ vận không thể phủi tay nói không quen biết.

    Phía Quang Hà cho rằng vợ chồng "đại gia Đường Nhuệ" đã rất quý trọng và sống tử tế với nam ca sĩ nên khi họ sa cơ lỡ vận không thể phủi tay nói không quen biết.

    Quang Hà đang trở thành tâm điểm của mạng xã hội trong vài ngày qua vì phát ngôn liên quan tới cặp vợ chồng Nguyễn Thị Dương - Nguyễn Xuân Đường (tức Đường “Nhuệ”, ở thành phố Thái Bình).

    Nam ca sĩ Quang Hà.

    Công an tỉnh Thái Bình đã bắt giữ vợ chồng Nguyễn Thị Dương - Nguyễn Xuân Đường (tức Đường “Nhuệ”, ở TP Thái Bình) và 4 đồng phạm để làm rõ hành vi “Cố ý gây thương tích”.

    Đồng thời, bị can Nguyễn Xuân Đường đang bị công an tỉnh Thái Bình điều tra tội danh liên quan đấu giá đất và làm rõ thông tin đối tượng này bảo kê, thu 500.000 đồng/ca hỏa táng (tiền ca) của người dân trên địa bàn tỉnh.

    Trước thời điểm bị khởi tố, cặp vợ chồng Đường "Nhuệ" là những nhân vật khá có tiếng ở Thái Bình, từng mời nhiều nghệ sĩ về biểu diễn trong những sự kiện của gia đình.

    Cũng vì thế, Quang Hà được cộng đồng mạng chỉ ra rằng từng xuất hiện bên cạnh cặp vợ chồng tai tiếng này và có phát ngôn “Dù vợ chồng anh chị Đường “Nhuệ” có phạm tội gì thì vẫn coi họ là anh em thân thiết” gây tranh cãi.

    Trao đổi với PV Người Đưa Tin Pháp luật, anh Quang Cường - quản lý Quang Hà cho biết: “Thật sự, Quang Hà không muốn lên tiếng về sự việc này, nhưng có quá nhiều luồng thông tin không đúng sự thật khiến tôi phải nói một lần cho rõ ràng. Từ trước đến nay, vợ chồng đại gia Nguyễn Xuân Đường và Quang Hà giữ mối quan hệ là một khán giả hâm mộ nghệ sĩ.

    Nếu nói “chơi cùng” thì hơi quá, nhưng phải thừa nhận họ rất hâm mộ Quang Hà. Hầu hết những dự án, liveshow của Quang Hà, họ đều ủng hộ nhiệt tình.

    Với người khác thì tôi không biết, nhưng hai người rất quý trọng và sống tử tế với Quang Hà. Vậy nên, khi vợ chồng họ sa cơ lỡ vận, chúng tôi không thể phủi tay và nói rằng không quen biết. Tôi không quan tâm người khác nghĩ gì, vì đó là sự thật!”.

    Quản lý Quang Hà cho biết, anh thấy sốc khi biết tin vợ chồng Đường "Nhuệ" vướng vòng lao lý.

    Họ làm gì là việc riêng của họ. Họ không nói ra thì làm sao chúng tôi biết được. Song, dù hai vợ chồng có phạm tội gì, thì chúng tôi luôn trân trọng tình cảm mà họ dành cho mình. Còn mọi chuyện đúng - sai thế nào đó là việc của cơ quan chức năng", quản lý Quang Hà bày tỏ.

    Quang Hà từng hát trong tiệc sinh nhật của vợ chồng đại gia Đường "Nhuệ".

    Sự việc Quang Hà góp mặt trong tiệc sinh nhật của vợ chồng Đường “Nhuệ” đã diễn ra cách đây 5 năm. Lúc đó, Quang Hà không nhận hát tiệc đám cưới, sinh nhật trừ khi là người thân, bẹn bè nên đã cố tình “hét” cát-sê cao để họ từ chối.

    Tuy nhiên, vợ chồng Đường "Nhuệ" lại sẵn sàng mang tiền đặt cọc đến để ký hợp đồng với Quang Hà, đồng thời trả thêm anh 2.000 USD ngoài tiên cát-sê 450 triệu sau khi kết thúc phần biểu diễn.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phia-quang-ha-len-tieng-ve-phat-ngon-lien-quan-toi-vo-chong-dai-gia-duong-nhue-a320361.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan