Phía sau chuyện gã trai trẻ bị đánh ghen vì “mây mưa” với bà chủ


Chủ nhật, 18/05/2014 | 04:01


Bắt quả tang tại trận vợ và gã trai trẻ lạ mặt kém mình hàng chục tuổi đang “mây mưa” trong nhà tắm, người chồng liền rút con dao bấm đâm “kẻ lạ mặt”.

Bắt quả tang tại trận vợ và gã trai trẻ lạ mặt kém mình hàng chục tuổi đang “mây mưa” trong nhà tắm, người chồng liền rút con dao bấm đâm “kẻ lạ mặt”. May mắn cho gã “phi công trẻ” chỉ bị đâm vào phần mềm không ảnh hưởng đến tính mạng, nhưng câu chuyện về người chồng và gã nhân tình của vợ đã khiến người dân nơi đây không ngớt bàn tán.

An ninh - Hình sự - Phía sau chuyện gã trai trẻ bị đánh ghen vì “mây mưa” với bà chủ

Nạn nhân đang được điều trị tại bệnh viện.

Bắt quả tang vợ “mây mưa” trong nhà tắm với nhân tình

Chiều ngày 8/5 không gian yên tĩnh của xóm nhỏ bị phá vỡ bởi tiếng hét thất thanh “tao giết mày” của anh H.N.D (khoảng 42 tuổi, ở tổ 44B, phường Thuận Phước, quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng) được cho là từ căn nhà 3 tầng khang trang của vợ chồng D. Khi người dân xung quanh chạy đến nơi thì chứng kiến cảnh D. tay đang lăm lăm con dao bấm, còn miệng thì quát “mi nằm im không tao cắt…!”. Dưới sàn nhà tắm, gã thanh niên không một mảnh vải che thân đang nhoai người, liên tục cầu xin : “Em lạy anh, anh tha cho em, vợ em sắp sinh ở quê, anh đừng cắt…của em!”. Còn vợ D. là chị N.T.M.Tr (40 tuổi) đang ngồi trên giường trong phòng ngủ ngay bên cạnh ăn mặc đàng hoàng.

Hóa ra vợ chồng D. kinh doanh cầm đồ có cửa hàng ở quận Sơn Trà, TP. Đà Nẵng thì D. hôm đó, cảm thấy nóng ruột và đã nghi ngờ vợ, D. bất ngờ trở về nhà. D. không đi xe máy về tận nhà như thường lệ, mà đem gửi xe máy ở nhà hàng xóm ở đầu đường rồi xuống xe đi bộ về nhà. Thấy cửa nhà mở toang hoang, điện bật sáng trưng, quạt chạy hết công suất, không thấy vợ đâu. Sự nghi ngờ tức giận càng tăng, D. vớ lấy con dao bấm đa năng đang được đặt ở trên bàn rồi chạy thẳng lên tầng. Bất ngờ D. nghe thấy tiếng động lạ phát ra từ buồng tắm tầng hai. D. đã dùng hết sức đạp mạnh cửa buồng tắm khiến cánh cửa bật bung chốt nắm chỏng chơ ở góc.

Bị “đột kích” bất ngờ, đôi trai gái đang trong tình trạng “trai trên, gái dưới” không một mảnh vải che thân, D. hét lớn không chần chừ dùng chiếc dao đa năng đâm một nhát lút cán vào người gã “phi công trẻ”. Bị đâm quá đau, gã nhân tình kia chỉ còn biết bịt lấy vết thương, cầu xin D. tha mạng. Trong khi ấy, cô vợ của D. vội vã mặc lại quần áo và níu tay chồng để cứu người tình. Bị anh D. tra hỏi dồn dập, gã trai quê cho biết mình tên N.Q.T (23 tuổi, quê ở huyện Đại Lộc, Quảng Nam), đã có vợ chuẩn bị sinh con ở quê. T. ra đây làm thuê và được “bà chủ” để mắt tới nên mới dám tới nhà “lộng hành” như thế.

Cuộc “mây mưa” vụng trộm của bà vợ hư hỏng với kẻ làm thuê kém mình hàng chục tuổi bắt đầu từ sự giới thiệu của một người bạn tên K, T đi xe máy từ quê ra Đà Nẵng tìm đến nhà Tr. để “phục vụ”, nếu làm Tr. thỏa mãn thì còn được thưởng thêm. T. nhanh chóng được sơ cứu rồi gọi xe đưa đi cấp cứu tại bệnh viện. Riêng vợ chồng D. tiếp tục được mời về Trụ sở Công an phường Thuận Phước để lấy lời khai.

Rải tờ rơi tuyển nhân tình

Chiều ngày 8/5, khi có mặt tại tổ 44B, phường Thuận Phước, chúng tôi chứng kiến rất nhiều người dân sinh sống ở đây đang tụ tập xung quanh hiện trường xảy ra vụ việc là căn nhà 3 tầng khang trang của vợ chồng D. nằm ở cuối con đường. Theo anh Hòa, hàng xóm lâu năm của gia đình anh D. cho biết thì gia đình D. sinh sống ở đây đã hơn 10 năm, vợ chồng anh D, đặc biệt là Tr. rất ít “giao du” với bà con lối xóm ở trong khu phố. D. cũng ít khi ở nhà vì thường xuyên phải có mặt tại cửa hàng của gia đình mình đang kinh doanh bên quận Sơn Trà, TP. Đà Nẵng. Thời gian gần đây, anh D. mở thêm một quán cafe nên công việc lại càng nhiều.

Khi mọi chuyện xảy ra, những người hàng xóm cũng bất ngờ nhưng mọi người cũng bàn tán chuyện trước đây Tr. có đưa lên trang mạng cá nhân của mình về việc tuyển “chồng hờ”, mọi người tưởng Tr. đùa giỡn chứ nào ngờ chị ta lại có cái tính đấy… Những người hàng xóm cũng cho biết vợ chồng đã có với nhau một cô con gái đã lớn. Và suốt những năm ở đây, D. cũng chưa từng to tiếng với vợ và cũng được mọi người cho là rất thương yêu vợ con. Được chồng hết mực yêu thương chiều chuộng, nhưng Tr. vẫn có tình cảm ngoài luồng với những tình nhân kém mình hàng chục tuổi. 

Trao đổi với đại diện Công an phường Thuận Phước, quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng thì được biết: “Sự việc D. dùng dao đâm bị thương N.Q.T (quê huyện Đại Lộc, Quảng Nam) đang được Công an phường thụ lý. Sau khi hoàn thiện lời khai của các bên liên quan, Công an phường đang chờ biên bản xác định thương tật từ phía cơ quan y tế, tùy vào mức độ thương tật sẽ xử lý theo có quyết định khởi tố vụ án hay không!”. Song có lẽ việc vụ án có bị khởi tố hay không không còn quan trọng bằng việc gia đình rạn vỡ, hành động của Tr. đã biến gia đình mình trở thành chủ đề đàm tiếu của dư luận. Người mẹ kia có nghĩ gì khi đứa con gái đã lớn đã bị tổn thương ghê gớm vì lối sống buông thả của mình.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phia-sau-chuyen-ga-trai-tre-bi-danh-ghen-vi-may-mua-voi-ba-chu-a33400.html