+Aa-
    Zalo

    "Phía sau mỗi ngư dân luôn có đồng bào cả nước"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Ngư dân Lê Khởi: "Dù khó khăn đến đâu, tôi và bà con ngư dân ở Lý Sơn vẫn vững tin ra khơi bám biển, không ngại khó, không ngại khổ...".

    Ngư dân Lê Khởi: "Dù khó khăn đến đâu, tôi và bà con ngư dân ở Lý Sơn vẫn vững tin ra khơi bám biển, không ngại khó, không ngại khổ...".

    Tại buổi gặp mặt các đại biểu được tôn vinh trong chương trình “Vinh quang Việt Nam” lần thứ 11 chiều 22/5, ông Nguyễn Thiện Nhân, Ủy viên Bộ Chính trị, Chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam cho biết, trong những ngày qua, nhiều cơ quan, doanh nghiệp và người dân cả nước có nhiều hoạt động hướng về bà con ngư dân, các kiểm ngư viên, cảnh sát biển đang bảo vệ chủ quyền biển đảo Tổ quốc bằng nhiều hoạt động thiết thực.

    Theo thống kê sơ bộ, riêng TP Hồ Chí Minh đã quyên góp hỗ trợ bà con ngư dân khoảng 8 tỷ đồng, Tập đoàn Dệt May Việt Nam đã ủng hộ ngư dân 1 tỷ đồng…

    Ngư dân Lê Khởi: "Ra khơi vừa để phát triển kinh tế, vừa để bảo vệ chủ quyền biển đảo thiêng liêng của Tổ quốc".

    Ông Nguyễn Thiện Nhân cho rằng, với sự ủng hộ của các doanh nghiệp, tổ chức, cá nhân trong và ngoài nước, ngư dân sẽ có thêm điều kiện để sửa chữa và đóng mới tàu thuyền, vững tin vươn khơi bám biển. “Bà con ngư dân vững tin ra khơi vì phía sau mỗi ngư dân, mỗi con thuyền luôn có những địa chỉ tin cậy như nghiệp đoàn nghề cá, Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam, có các tổ chức, cá nhân và đồng bào cả nước”.

    Cũng tại buổi gặp mặt, ông Lê Khởi nghiệp đoàn nghề cá xã An Hải, Lý Sơn, Quảng Ngãi cho biết, dù khó khăn đến đâu, ông và bà con ngư dân ở Lý Sơn vẫn vững tin ra khơi bám biển, không ngại khó, không ngại khổ. Ra khơi vừa để phát triển kinh tế, vừa để bảo vệ chủ quyền biển đảo thiêng liêng của Tổ quốc.

    Ông Nguyễn Văn Ngàng, Phó Chủ tịch Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam cho biết, chương trình Vinh quang Việt Nam lần này dự kiến tôn vinh kịp thời các cảnh sát biển, lực lượng kiểm ngư và ngư dân kiên cường bám biển, bảo vệ chủ quyền biển đảo Tổ quốc, đặc biệt là thực hiện đấu tranh buộc Trung Quốc phải rút ngay giàn khoan Hải Dương 981 ra khỏi vùng đặc quyền kinh tế của Việt Nam. Cụ thể, ông Lê Khởi, nghiệp đoàn nghề cá xã An Hải, Lý Sơn, Quảng Ngãi; anh Trần Quang Vững, Chính trị viên, tàu Cảnh sát biển 4032, Hải đội 201, Vùng Cảnh sát biển 2, Cảnh sát Biển Việt Nam sẽ được tôn vinh trong Chương trình Vinh quang Việt Nam lần thứ 11 này.

     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phia-sau-moi-ngu-dan-luon-co-dong-bao-ca-nuoc-a33990.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan