+Aa-
    Zalo

    Phía Son Ye Jin lên tiếng về tin đồn "chị đẹp" mang thai

    • DSPL
    ĐS&PL Liên quan tới đồn đoán cho rằng Son Ye Jin đang mang thai con đầu lòng với ông xã Hyun Bin, phía công ty quản lý của nữ diễn viên đã lên tiếng phản hồi.

    Ngày 29/5, cộng đồng mạng đã lan truyền đồn đoán cho rằng "chị đẹp" Son Ye Jin đang mang thai con đầu lòng với ông xã Hyun Bin. Tin đồn bắt nguồn từ hình ảnh mới được sao phim "Hạ cánh nơi anh" chia sẻ trên mạng xã hội. 

    Cụ thể, trong bài đăng mới, Son Ye Jin đã chia sẻ hình ảnh mặt mộc thanh thoát và mặc một bộ váy trắng suông, kèm dòng trạng thái: "Bạn đang làm gì thế? Chúc mọi người ăn trưa ngon miệng và có cuối tuần vui vẻ nhé". 

    Hình ảnh mới của bà xã Hyun Bin đã nhận được lượng tương tác lớn từ người hâm mộ, nhiều người đã để lại bình luận hết lời ngợi khen nhan sắc "cực phẩm" của cô. Tuy nhiên, một số người dùng mạng xã hội đã chú ý tới một chi tiết khác trong hình là phần bụng của nữ diễn viên.

    screen shot 2022 05 29 at 191437
    screen shot 2022 05 29 at 191441
    Hình ảnh khiến "chị đẹp" Son Ye Jin bị đồn mang thai. Ảnh: Instagram 

    Trong đó, nhiều người chỉ ra bụng của Son Ye Jin có vẻ lớn hơn và đặt nghi vấn "chị đẹp" đang mang thai con đầu lòng sau gần 2 tháng kết hôn với Hyun Bin.

    Trước những đồn đoán này, mới đây, công ty quản lý của Son Ye Jin đã chính thức lên tiếng phản hồi. Trong đó, phía công ty khẳng định: "Tin đồn Son Ye Jin mang thai mà một số cư dân mạng nói đến không phải là sự thật".

    Được biết, đây không phải lần đầu tiên sao phim "Hạ cánh nơi anh" bị đồn có thai. Trước đó, khi Son Ye Jin và ông xã kết thúc tuần trăng mật tại Mỹ, cô cũng từng bị nghi mang thai. Nguyên nhân đến từ việc trang phục và những hành động lạ của vợ chồng cô tại sân bay. Nữ diễn viên thường chọn diện áo rộng thùng thình nuốt dáng, đi giày thể thao để bằng. Trong đó, Hyun Bin liên tục giơ tay che chắn quanh người cô, còn từ chối chụp hình với lý do: "Trang phục của Ye Jin giờ không tiện chụp ảnh".

    Minh Hạnh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phia-son-ye-jin-len-tieng-ve-tin-don-chi-dep-mang-thai-a539228.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan