+ Aa-
    Zalo

    Phía Trường Giang chính thức lên tiếng khi bị "mỉa mai" không làm từ thiện trong mùa dịch COVID-19

    • DSPL
    ĐS&PL Đại diện nghệ sĩ Trường Giang đã có những phản hồi chính thức trước thông tin anh bị chỉ trích không làm từ thiện trong mùa dịch COVID-19.

    Trong thời gian 3 tháng nghỉ ở nhà do ảnh hưởng của dịch bệnh COVID-19, Trường Giang sống ở quê nhà Đồng Nai với người thân. Về thăm gia đình vài ngày trước khi có lệnh giãn cách xã hội nên nam danh hài bị mắc kẹt thời gian khá dài.

    Những lúc này khán giả có thể nhìn thấy nam danh hài thường xuất hiện trong loạt clip nấu ăn được anh chia sẻ trên trang cá nhân. Tuy nhiên, một số ý kiến của cộng đồng mạng lại cho rằng Trường Giang không lo làm từ thiện mà lại ăn uống ngay lúc này.

    Mới đây anh trai của nam danh hài Trường Giang đã có những chia sẻ gây chú ý về câu chuyện làm thiện nguyện của vợ chồng em trai. Theo đó trong bài đăng trên trang cá nhân, anh của Trường Giang cho biết thấy hai em Trường Giang - Nhã Phương bị các "anh hùng bàn phím" nói bằng những lời lẽ khó nghe vì không làm từ thiện.

    phia truong giang chinh thuc len tieng khi bi mia mai khong lam tu thien trong mua dich covid 19 1
    Đại diện Trường Giang lên tiếng khi nam nghệ sĩ bị chỉ trích không làm từ thiện. 

    "Mười Khó" ra mắt series nấu ăn ở nhà cũng bị mỉa mai mùa dịch chỉ biết ăn ngon. Chính vì vậy anh quyết định công khai loạt giấy tờ chuyển khoản ủng hộ thiện nguyện của vợ chồng Trường Giang Nhã Phương, cùng với đó là thư cảm ơn từ các đơn vị đã nhận được hỗ trợ. Theo đó, vợ chồng nam nghệ sĩ đã đóng góp hàng trăm triệu đồng cho quê hương cũng như các tổ chức thiện nguyện.

    phia truong giang chinh thuc len tieng khi bi mia mai khong lam tu thien trong mua dich covid 19 2
    phia truong giang chinh thuc len tieng khi bi mia mai khong lam tu thien trong mua dich covid 19 3
    phia truong giang chinh thuc len tieng khi bi mia mai khong lam tu thien trong mua dich covid 19 4
    phia truong giang chinh thuc len tieng khi bi mia mai khong lam tu thien trong mua dich covid 19 5
    Loạt giấy tờ chứng minh việc làm từ thiện của vợ chồng Trường Giang - Nhã Phương.

    Chưa dừng lại ở đó, anh trai nam danh hài xứ Quảng cũng nói rõ về việc khán giả soi mói quá nhiều về những clip nấu ăn của Trường Giang: "Teaser cái series nấu ăn ở nhà mùa dịch cũng toàn mấy món đơn giản, ít tiền, nên cũng đừng ai nói khoe ăn ngon mùa dịch nữa nha.

    Dịch bệnh đã quá mệt mỏi rồi, quay cái series này để nhân viên công ty có việc mà làm ở nhà đấy mọi người ạ, để nhân viên có lương mà nuôi gia đình họ đấy ạ. Mùa dịch này mà trả được lương full cho nhân viên thì tui cũng cảm thấy vui lắm rồi ạ. Nhân viên tui sống được thì xã hội cũng bớt đi gánh nặng phải trợ cấp nuôi họ phải không ạ?".

    phia truong giang chinh thuc len tieng khi bi mia mai khong lam tu thien trong mua dich covid 19 6
    Vợ chồng Nhã Phương trong chuyến cứu trợ miền Trung năm 2020.

    Không chỉ góp lương thực mùa dịch mà trước đây, vợ chồng nữ diễn viên cũng ủng hộ 300 triệu đồng cho quê nhà Quảng Nam, góp phần đẩy lùi dịch bệnh COVID-19.

    Những việc làm thiện nguyện này của vợ chồng Nhã Phương và Trường Giang đều diễn ra trong âm thần, không rình rang trên mạng xã hội nên ít người biết, dẫn đến những hiểu lầm và ý kiến tiêu cực.

    phia-truong-giang-chinh-thuc-len-tieng-khi-bi-mia-mai-khong-lam-tu-thien-trong-mua-dich-covid-19.mp4

    Một đoạn trailer trong series nấu ăn ở nhà mùa dịch của Trường Giang. Video: Youtube Trường Giang.

    Bích Thảo (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phia-truong-giang-chinh-thuc-len-tieng-khi-bi-mia-mai-khong-lam-tu-thien-trong-mua-dich-covid-19-a511345.html
    Sự kiện: Sao Việt
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan