+Aa-
    Zalo

    Phiên bản cao cấp Mercedes GLA45 AMG 4MATIC có gì?

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Phiên cao cấp nhất của dòng GLA tại Việt Nam - Mercedes-Benz GLA45 AMG 4MATIC hứa hẹn tỏa sáng rực rỡ tại Viet Nam Motor Show 2014.

    (ĐSPL) - Phiên cao cấp nhất của dòng GLA tại Việt Nam - Mercedes-Benz GLA45 AMG 4MATIC hứa hẹn tỏa sáng rực rỡ tại Viet Nam Motor Show 2014.

    Phiên bản cao cấp Mercedes GLA45 AMG 4MATIC có gì?

    Triển lãm ô tô Việt Nam (Vietnam Motor Show 2014) lần thứ 10 sẽ chính thức khai mạc vào sáng ngày 19/11/2014. Đến với triển lãm năm nay, Mercedes-Benz Việt Nam sẽ trưng bày 12 sản phẩm, trong đó có những sản phẩm nổi bật lần đầu ra mắt công chúng như S 500 4MATIC Coupe, GLA 45 AMG 4MATIC Edition 1, SL 400 2LOOK Edition, qua đó hiện thực hóa cam kết “Ra mắt 19 xe mới trong năm 2014”.

    Phiên bản cao cấp Mercedes GLA45 AMG 4MATIC có gì?

    Và Mercedes-Benz GLA45 AMG 4MATIC là một cái tên đáng kể trong số đó. Ngoại thất thể thao đến hầm hố xúng xính cùng nội thất đẳng cấp là lý lịch trích ngang ngắn gọn của phiên bản cao cấp nhất dòng GLA tại thị trường Việt Nam.

    Phiên bản cao cấp Mercedes GLA45 AMG 4MATIC có gì?

    Mercedes-Benz GLA45 AMG 4MATIC được thiết kế theo phong cách "Sensual Purity" (Sự thuần khiết gợi cảm) hiện đại, nhưng GLA45 AMG sở hữu ngoại thất thể thao và nổi bật hơn nhờ có bodykit AMG, lưới tản nhiệt 2 nan, mâm AMG 5 chấu kép 19 inch, phanh gốm AMG nổi bật trong sắc đỏ, một số chi tiết màu xám titan và hệ thống xả hiệu năng cao AMG. Để khẳng định sự đặc biệt của phiên bản này, logo AMG đã được “dát“ ở nhiều vị trí bên ngoài xe như hai bên sườn, lưới tản nhiệt và đuôi xe.

    Phiên bản cao cấp Mercedes GLA45 AMG 4MATIC có gì?

    Với 4 màu đen, trắng, bạc và xám ở ngoại thất bên cạnh nội thất da cao cấp được nâng cấp theo hướng thể thao với các chi tiết ốp nhôm, các pedal bằng thép không gỉ chống trượt, bảng đồng hồ AMG với màn hình 4,5 inch, tay lái thể thao 3 chấu bọc da Nappa, ghế ôm lưng với chỉ thêu màu đỏ dùng dây đai an toàn designo. Đặc biệt, xe còn được trang bị cửa sổ trời Panorama cực rộng chỉnh điện và cụm điều khiển các chế độ lái AMG DRIVE UNIT trên bệ trung tâm.

    Phiên bản cao cấp Mercedes GLA45 AMG 4MATIC có gì?

    Mercedes-Benz GLA45 AMG 4MATIC sở hữu động cơ I4 1991cc mang đến sức mạnh 360 mã lực tại vòng tua máy 6000. Chưa hết với việc xúng xính cùng hộp số tự động 7 cấp thể thao AMG SPEEDSHIFT DCT mẫu xe của gia đình ngôi sao ba cánh có thể “phiêu” với tốc độ 250km/h.

    Phiên bản cao cấp Mercedes GLA45 AMG 4MATIC có gì?

    Người Đức nổi tiếng với việc chế tạo những cỗ xe an toàn nhất thế giới và những chiếc “Mẹc” đã đi vào lịch sử và sự thành công minh chứng. Ở chiếc xe có bàn tay và khối óc của những người AMG này được mang đến hệ thống lái thể thao AMG với trợ lực biến thiên theo tốc độ cùng hệ thống phanh hiệu năng cao AMG. Đó còn là hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian 4MATIC đảm bảo độ bám đường tối ưu trong mọi điều kiện vận hành.

    Phiên bản cao cấp Mercedes GLA45 AMG 4MATIC có gì?

    Mercedes luôn mang đến cho khách hàng sự tiện nghi cho dù đó là những chi tiết nhỏ nhất. Cụ thể Ghế người lái, hành khách phía trước điều chỉnh điện (xa/gần, độ cao ghế, lưng ghế, độ nghiêng mặt ghế, đệm đỡ lưng) hay bộ nhớ 3 vị trí cho ghế trước và gương chiếu hậu bên ngoài. Không khí se lạnh của đông Hà Nội sẽ được sưởi ấm bởi hệ thống sưởi cho hàng ghế trước.

    Phiên bản cao cấp Mercedes GLA45 AMG 4MATIC có gì?

    Hệ thống giải trí đa thương tiện COMAND Online với đầu đọc DVD; màn hình màu TFT 7-inch độ phân giải 800 x 480 pixel; bộ thu sóng phát thanh; đầu đọc thẻ SD; bộ nhớ lưu trữ nhạc 10 GB (tương thích định dạng MP3/WMA/ACC); kết nối Bluetooth; trình duyệt Internet; chức năng điều khiển bằng giọng nói LINGUATRONIC. Sẽ là thiếu sót nếu như bỏ qua hệ thống âm thanh vòm Harman Kardon® Logic 7® 12 loa, công suất 450 watt.

    Xem thêm video:

    Ngắm chân dài nóng bỏng thuần phục 'Ngựa hoang'

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phien-ban-cao-cap-mercedes-gla45-amg-4matic-co-gi-a69931.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan