+Aa-
    Zalo

    Phiên chợ 0 đồng ấm áp tình thương

    • DSPL
    ĐS&PL Không khí tấp nập ngay từ sáng sớm, phiên chợ 0 đồng thu hút rất nhiều người quan tâm với thông điệp, ai thừa đem cho, ai thiếu tới lấy.

    Không khí tấp nập ngay từ sáng sớm, phiên chợ 0 đồng thu hút rất nhiều người quan tâm với thông điệp, ai thừa đem cho, ai thiếu tới lấy.

    [presscloud]11227[/presscloud]

    Nguồn: Thanh Niên 

    Ai thừa đem cho, ai thiếu tới lấy là mục đích của phiên chợ 0 đồng ở quận Tân Bình (TP.HCM). Nhờ sự lan tỏa của cộng đồng mạng với sự giúp sức của các bạn trẻ phiên chợ được nhiều người biết đến và tham gia đóng góp.

    Gần đây, nhận thấy nhu cầu của nhiều bà con nhà thờ Tân Sa Châu đã quyết định mở định kỳ từ thứ 2 tới thứ 7 hàng tuần từ 6 giờ tới 12 giờ. Không khí tại sân nhà thờ vào thời gian tổ chức phiên chợ luôn tấp nập người đến cho và người tới nhận. Đồ tại phiên chợ khá đa dạng từ đồ người lớn tới đồ trẻ con, có cả giày dép và gấu bông. Tất cả đều được phân loại và treo, bày rất dễ lựa.

    Phiên chợ 0 đồng ở quận Tân Bình.

    Người tới cho đồ có rất nhiều lứa tuổi từ trẻ tới già. Nhiều người lớn tuổi biết tin nhà thờ nhận quyên góp thông qua con, cháu họ. Hiện nay khi cộng đồng mạng phát triển nhanh chóng với sự góp mặt chủ yếu là giới trẻ đã giúp lan tỏa thông tin nhanh chóng. Cũng nhờ đó những hoạt động từ thiện được nhiều người biết tới và tham gia hơn. 

    Kiều Trang (T/h)
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phien-cho-0-dong-am-ap-tinh-thuong-a286064.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan