+Aa-
    Zalo

    Phiến quân Hồi giáo IS hành quyết, bêu xác người quay phim

    • DSPL
    ĐS&PL Nhóm phiến quân Hồi giáo IS đã hành quyết một người đàn ông ở phía bắc Syria với cáo buộc quay phim trụ sở của nhóm và bêu xác anh này trên một cây thánh giá.
    Nhóm phiến quân Hồi giáo IS đã hành quyết một người đàn ông ở phía bắc Syria với cáo buộc quay phim trụ sở của nhóm và bêu xác anh này trên một cây thánh giá.
    Nhóm Quan sát nhân quyền Syria (SOHR) ngày 18/10 cho biết người đàn ông đã bị hành quyết tại thị trấn Al-Bab thuộc tỉnh Aleppo ở miền bắc Syria hôm 16/10.
    Phiến quân Hồi giáo IS hành quyết, bêu xác người quay phim

    Phiến quân Hồi giáo IS ngày càng khiến cộng đồng quốc tế lo ngại.

    Thi thể của người đàn ông sau đó đã bị buộc trên một cây thánh giá tự chế bằng kim loại cùng một tấm biển: "Abdullah Al-Bushi. Phạm tội: quay phim trụ sở của US với giá 500 lira Thổ Nhĩ Kỳ (222 USD) mỗi video", SOHR cho hay, dẫn lời các nhân chứng.
    "Hình phạt: hành quyết và bị đóng đinh trên cây thánh giá trong 3 ngày", tấm biển treo quanh cổ thi thể người đàn ông viết.
    IS đã hành quyết những người mà nhóm này cáo buộc là làm gián điệp hoặc vi phạm các quy định Hồi giáo khắc nghiệt của chúng. IS đã công khai chặt đầu các nghi phạm và treo thi thể của họ trên các cây thánh giá.
    Trong khi đó, 2 tay súng IS, một người mới 15 tuổi, cũng đã bị hành quyết sau khi bị bắt làm tù binh trong cuộc giao tranh tại thị trấn Kobane của Syria.
    Các thành viên của nhóm nổi dậy Liwa Thuwar al-Raqa đã tiến hành các vụ hành quyết tại một khu vực ở phía tây Kobane, nơi IS đang cố gắng giành quyền kiểm soát trong hơn 3 tuần qua.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phien-quan-hoi-giao-is-hanh-quyet-beu-xac-nguoi-quay-phim-a56243.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan