+Aa-
    Zalo

    Phiến quân IS ném người đồng tính từ nóc nhà xuống đất

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) – Phiến quân Hồi giáo IS ngày 9/12 đã đăng tải các bức ảnh ném một người được cho là đồng tính từ nóc nhà xuống đất rồi ném đá nạn nhân đến chết.
    (ĐSPL) – Phiến quân Hồi giáo IS ngày 9/12 đã đăng tải các bức ảnh ném một người được cho là đồng tính từ nóc nhà xuống đất rồi ném đá nạn nhân đến chết.
    Theo tin tức từ trang mạng Naharnet, tòa án Hồi giáo ở Wilayet al-Furar, khu vực trải dài giữa Iraq-Syria đã đưa ra phán quyết rằng người đàn ông từng quan hệ đồng giới phải bị ném xuống từ nơi cao nhất trong thành phố, sau đó ném đá đến chết
    IS ném người “đồng tính” từ nóc nhà xuống đất

    Phiến quân Hồi giáo IS ném người đàn ông bị nghi là người đồng tính xuống đất.

    Bức ảnh đầu tiên cho thấy người đàn ông mà Nhà nước Hồi giáo (IS) cho là đồng tính bị ném từ một tòa nhà tại địa điểm chưa xác định ở Syria hoặc Iraq. Trong bức tiếp theo được IS công bố, nạn nhân đã nằm trên mặt đất.
    Trước đó vào tháng 11, IS cũng đã ném đá đến chết 2 người đàn ông vì nghi là người đồng tính.
    Trong một diễn biến khác, Reuters dẫn tin tức từ Tổ chức Giám sát Nhân quyền Syria (SOHR), trụ sở tại London cho biết, IS ngày 8/12 đã chặt đầu một người đàn ông vì có hành động báng bổ.
    Vụ hành quyết diễn ra ở quảng trường trong thị trấn Sulouk, ngoại ô thủ phủ tư xưng Raqqa, miền bắc Syria, ngay trước đám đông người dân, trong đó có cả trẻ em.
    Video tham khảo:
    IS tổ chức cho cha ném đá con gái đến chết
    IS đã chặt đầu và ném đá đến chết nhiều người tại khu vực chúng kiểm soát ở Syria và Iraq vì có hành động mà chúng cho là vi phạm luật Hồi giáo như ngoại tình, trộm cắp và báng bổ.
    Phiến quân IS hồi tháng 6 đã tuyên bố thành lập nhà nước Hồi giáo riêng sau khi chiếm được một khu vực rộng lớn trải dài trên khắp lãnh thổ Syria và Iraq.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phien-quan-is-nem-nguoi-dong-tinh-tu-noc-nha-xuong-dat-a73394.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan