+Aa-
    Zalo

    Phillip Nguyễn tự tay gói quà tặng khách mời dự đám cưới

    ĐS&PL Hôn phu của Linh Rin - Phillip Nguyễn, đã chuẩn bị 500 phần quà, vận chuyển sang Philippines để tạo bất ngờ cho khách mời dự hôn lễ.

    Cuối tháng 3 tới đây, Linh Rin và Phillip Nguyễn sẽ về chung một nhà. Hôn lễ của cặp đôi sẽ được tổ chức tại 2 nơi, Philippines - quê ngoại của chú rể và Sài Gòn.

    Ở Philippines, cặp đôi dự kiến sẽ mời khoảng 500 khách, gồm người thân và bạn bè. Hiện cô dâu, chú rể đang hoàn tất các công đoạn cuối cùng để chuẩn bị cho siêu đám cưới.

    Về phía Linh Rin, trên trang cá nhân, cô liên tục khoe những thông tin liên quan đến ngày trọng đại của cuộc đời. Mới nhất, người đẹp họ Ngô tiết lộ đã vận chuyển 200kg hành lý từ Việt Nam sang Philippines để tặng khách mời.

    linh rin va chong ty phu manh tay chi 2 ty dong mua qua tang khach moi du dam cuoi2
    Linh Rin và Phillip Nguyễn.

    Dù không tiết lộ cụ thể về giá trị nhưng nhìn hình ảnh các món quà được đóng gói cẩn thận, người xem có thể dễ dàng đoán ra độ hoành tráng của hôn lễ này.

    Trong loạt ảnh Linh Rin đăng tải, Phillip Nguyễn đã tự tay đóng gói, phân chia quà tặng để thể hiện tình cảm đến những khách mời hiện diện trong ngày trọng đại. Linh Rin bày tỏ cô bất ngờ trước sự tinh tế và chu đáo của chồng sắp cưới.

    Theo Linh Rin, quà tặng đám cưới thường là những vật phẩm xinh xắn như nến thơm, móc đeo chìa khóa. Cô cũng chưa được tận mắt nhìn ngắm vì Phillip Nguyễn muốn dành cho hôn thê sự bất ngờ. Tuy vậy, cô hình dung ra quà tặng sẽ gắn liền câu chuyện giữa cô và Phillip, thể hiện một phần tính cách, quan điểm về tình yêu của họ.

    linh rin va chong ty phu manh tay chi 2 ty dong mua qua tang khach moi du dam cuoi1
    Linh Rin và Phillip Nguyễn đã mang 200kg hành lý, là toàn bộ quà tặng khách tham dự hôn lễ - Nguồn: FBNV.

    Đám cưới của Linh Rin - Phillip Nguyễn dự kiến diễn tại một nhà thờ ở Manila. Cả hai chọn thủ đô của Philippines kết hôn vì nơi đây gắn liền tuổi thơ của Phillip Nguyễn. Được biết, các khách mời tham dự buổi lễ đến từ nhiều quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới.

    Phillip Nguyễn, Linh Rin không phải cái tên xa lạ với công chúng. Chàng được biết đến là con trai "vua hàng hiệu" Johnathan Hạnh Nguyễn, còn nàng là hot girl kiêm người mẫu đình đám Hà thành.

    Để chuẩn bị cho việc làm dâu hào môn, hiện Linh Rin đang giữ một vị trí quan trọng trong hệ thống kinh doanh của gia đình chồng. Ngoài ra, cô cũng có mối quan hệ thân thiết với bố mẹ, anh chị và em chồng tương lai.

    Phương Linh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phillip-nguyen-tu-tay-goi-qua-tang-khach-moi-du-dam-cuoi-a569257.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan