+Aa-
    Zalo

    Phim 18+ "Căn hộ số 69" chính thức dừng sản xuất

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Đạo diễn phim 18+ "Căn hộ số 69" đã chính thức lên tiếng và khẳng định tập 2 "Căn hộ số 69" sẽ không được phát sóng cũng như dừng hoàn toàn việc sản xuất phim.

    (ĐSPL) - Đạo diễn phim 18+ "Căn hộ số 69" đã chính thức lên tiếng và khẳng định tập 2 "Căn hộ số 69" sẽ không được phát sóng cũng như dừng hoàn toàn việc sản xuất bộ phim này.

    Phim 18+

    Poster tập 2 của bộ phim 18+ "Căn hộ số 69".

    Sau khi ra mắt tập 1 của bộ phim "Căn hộ số 69", ekip làm phim đã nhận được những phản ứng trái chiều từ cư dân mạng về việc bộ phim được gắn mác 18+ và nội dung phim có nhiều cảnh khơi gợi hành vi tình dục nhưng lại được công chiếu rộng rãi trên trang Youtube. Chính vì vậy, sau khi được khán giả và các cơ quan báo chí liên tục phản ánh về bộ phim, các cơ quan chức năng đã vào cuộc để thanh tra, kiểm tra bộ phim về quy trình sản xuất cũng như phát hành.

    Trong khi các cơ quan chức năng chưa có kết luận chính thức về bộ phim có sai phạm hay không và đưa ra quyết định xử lý như thế nào, đơn vị sản xuất phim đã công bố sẽ tiếp tục ra mắt tập 2 của bộ phim vào ngày 20/7 kèm theo bộ ảnh vô cùng nóng bỏng khiến khán giả tò mò.

    Phim 18+

    Ngọc Thảo và Sĩ Thanh nóng bỏng trong poster tập 2 của bộ phim 18+ "Căn hộ số 69"

    Nhưng mới đây, đạo diễn phim 18+ "Căn hộ số 69" - Bảo Nhân đã bất ngờ tuyên bố dừng sản xuất phim "Căn hộ số 69" cũng như không phát sóng tập 2 vào ngày 20/7 như dự định.

    Bảo Nhân nói rằng, ekip của mình sản xuất bộ phim chỉ vì đam mê chứ không vì mục đích kinh doanh và dù tập 2 của bộ phim đã được hoàn thành nhưng ekip sẽ không phát sóng mà giữ lại làm kỷ niệm cho riêng mình. 

    Quyết định này của Bảo Nhân đã nhận được sự đồng tình của đa số khán giả vì bộ phim vừa ra đã gây quá nhiều tranh cãi. Tuy nhiên, không ít khán giả tỏ ra tiếc nuối khi biết được thông tin này.

    Phim 18+

    Bảo Nhân tuyên bố dừng sản xuất phim 18+ "Căn hộ số 69".

    Phim 18+
    Nhiều khán giả bày tỏ sự tiếc nuối.

    "Mặc dù Clip thứ 2 và mọi thứ đã gần như hoàn thành. Nhưng chúng tôi quyết định sẽ cùng nhau giữ Clip số 2 làm kỹ niệm và chỉ cùng nhau xem thành quả của cả nhóm mà không chia sẻ lên youtube nữa.

    Nhiều người cho rằng chúng tôi làm Căn hộ số 69 không chỉ vì đam mê mà vì lợi nhuận hay có mục đích kinh doanh... Thật mắc cười! Chúng tôi cùng nhau làm một clip chơi cho vui trong lúc tất cả đều đang rảnh rỗi mà thôi. Chúng tôi ai cũng có công việc riêng cả. Cuộc vui nào mà chẳng phải tốn kém.

    Chúng tôi quyết định dừng phát Clip số 2 để mọi người thấy rằng, chúng tôi làm chỉ vì thích và vui vẻ với nhau. Nếu không vui nữa thì sẽ dừng lại. Cảm ơn các nhà báo, các khán giả đã ủng hộ Căn hộ số 69...

    Hẹn gặp lại vào một ngày nào đó... Ở một nơi nào đó mà mọi đam mê đều được đặt ở vị trí xứng đáng!", Bảo Nhân chia sẻ.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phim-18-can-ho-so-69-chinh-thuc-dung-san-xuat-a41816.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan