+Aa-
    Zalo

    Phim 18+ của Minh Hằng, Ngọc Trinh bị phát tán trên mạng xã hội

    ĐS&PL Ê kíp bức xúc vì phim "Chị chị em em 2" phải đối mặt với vấn nạn quay lén và phát tán phim trên mạng xã hội.

    Hai ngày nay, một tài khoản TikTok đăng tải hàng loạt video ghi hình trái phép phim "Chị chị em em 2" từ rạp chiếu phim.

    Theo đó, chủ tài khoản này đã quay lén toàn bộ nội dung "Chị chị em em 2" và chia nhỏ phim thành từng video ngắn, đăng tải lên Tik Tok để thu hút tương tác.

    Chỉ sau ít giờ đăng tải, có video lên đến hơn 331.000 lượt xem. Đây là hành vi vi phạm pháp luật, gây ảnh hưởng không nhỏ đến đoàn phim.

    Chia sẻ với VietNamNet, nhà sản xuất Will Vũ, cho hay hiện tượng trên xuất hiện từ tối mồng 1 Tết Nguyên đán. Do vụ việc xảy ra vào đêm khuya nên đến s n .áng mồng 2 họ mới phát hiện.

    "Những đoạn phim bị phát tán đều là phân đoạn quan trọng, ảnh hưởng đến mạch phim chính hoặc thể hiện điểm đắt giá của tác phẩm", anh cho hay.

    Trước vấn nạn quay lén phim rạp, Minh Hằng không khỏi bức xúc. Cô cùng đơn vị sản xuất phim đã tìm cách để ngăn chặn vấn nạn này.

    Dân Việt dẫn lời Minh Hằng cho biết trên trang cá nhân: "Vấn nạn quay lén phim rạp tiếp tục hoành hành. Hiện tại, Chị chị em em 2 chỉ mới ra rạp chưa đến 3 ngày, đang là thời điểm "nóng" để đạt doanh thu lớn nhưng lại gặp tình trạng vô ý thức của một số khán giả. Không chỉ một trích đoạn mà toàn bộ phim từ đầu đến cuối đều bị đăng tải công khai khiến bộ phim và ê-kíp chịu ảnh hưởng nặng nề".

    Đáng chú ý, không chỉ một mà còn nhiều tài khoản ảo khác đồng loạt đăng tải nội dung phim Chị chị em em 2 trên Tik Tok. Các tài khoản này đều mới được lập chưa tới một ngày.

    "Chúng tôi có thể làm gì với vấn nạn này khi đã làm đủ mọi cách, liên lạc với những người có thẩm quyền. Rồi hàng giờ cứ trôi qua mà view vẫn cứ tăng vùn vụt và mọi chuyện vẫn không thể giải quyết dứt điểm với hành vi quay lén bất hợp pháp, ảnh hưởng nghiêm trọng tới lợi ích của cả đoàn làm phim", Minh Hằng bức xúc.

    Ngay sau đó, Ngọc Trinh cũng đã lên tiếng về vấn nạn quay lén và phát tán phim rạp trên mạng xã hội: "Chị chị em em 2 mới chiếu đã bị chơi xấu rồi! Tôi tưởng Tư Nhị trong Chị chị em em 2 là xấu lắm rồi, mà thật ra mấy đứa leak (tạm dịch: rò rỉ) phim mới xấu số 1. Phim bị quay lén và phát tán trên Tik Tok. Rất nhiều nick mới lập leak phim phá dự án. Công sức của cả ê-kíp có khi mất hết. Tức thật luôn!".

    Phim Chị chị em em 2 xoay quanh cuộc gặp gỡ của hai đệ nhất mỹ nhân Ba Trà và Tư Nhị, từ đó tái hiện cuộc sống hoa lệ nhiều góc khuất tại Sài thành cách đây một thế kỷ.

    Sau hơn 2 ngày công chiếu, theo số liệu từ Box Office Vietnam, phim hiện thu về hơn 16 tỷ đồng.

    Việt Hương (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phim-18-cua-minh-hang-ngoc-trinh-bi-phat-tan-tren-mang-xa-hoi-a564214.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan