+Aa-
    Zalo

    Phim "50 Sắc thái" công chiếu ở Việt Nam sẽ gây sốt?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Phim dành cho người lớn "50 Sắc thái" sắp công chiếu ở Việt Nam và được dự đoán sẽ gây sốt, là đối thủ mạnh nhất phòng vé.

    (ĐSPL) - Phim dành cho người lớn "50 Sắc thái" sắp công chiếu ở Việt Nam và được dự đoán sẽ gây sốt, là đối thủ mạnh nhất phòng vé.

    Sau khi đã chính thức trình Hội đồng duyệt phim quốc gia, phim "50 sắc thái" (Fifty Shades of Grey) đã lọt qua cửa kiểm duyệt. Tuy nhiên, chưa rõ có bao nhiêu "cảnh nóng" của phim bị yêu cầu cắt bỏ trước khi công chiếu chính thức tại rạp Việt vào ngày 13/2 tới theo dự kiến. 

    Hai diễn viên chính của "50 sắc thái".

    "50 sắc thái" là bộ phim điện ảnh được chuyển thể từ tiểu thuyết khiêu dâm cùng tên của nữ nhà văn E. L. James. Câu chuyện bắt đầu khi cô sinh viên Anastasia Steele (Dakota Johnson thủ vai) tới phỏng vấn triệu phú trẻ tuổi Christian Grey (Jamie Dornan) cho tờ tạp chí của trường.

    Ana đơn giản, trong sáng đã lọt vào mắt xanh của kẻ luôn thích kiểm soát mọi việc là Christian. Anh bắt đầu tiếp cận Ana và cuốn cô vào vòng xoáy của tình ái và nhục cảm.

    Bộ phim do nữ đạo diễn Sam Taylor-Johnson thực hiện. Kéo dài 100 phút, "50 sắc thái" sẽ có thời lượng cảnh nóng là 20 phút. 

    "50 sắc thái" sẽ có thời lượng cảnh nóng là 20 phút. 

    Do có nhiều cảnh nhạy cảm nên phim được phân loại NC-16, cấm người xem dưới 16 tuổi tại rạp Việt. Tại Mỹ bộ phim này bị dán nhãn R (Không dành cho người dưới 16 tuổi mà không có cha mẹ hoặc người giám hộ đi cùng), và tại Anh, "50 sắc thái" cấm khán giả dưới 18 tuổi. 

    Hãng phim Universal cùng nhà phát hành tại Việt Nam là CGV vừa hé lộ poster tiếng Việt chính thức của bộ phim chuyển thể từ bộ tiểu thuyết "Fifty Shades of Grey". Tên tiếng Việt của bộ phim được dịch sát với bộ tiểu thuyết là "Năm mươi sắc thái". 


    poster tiếng Việt chính thức của bộ phim chuyển thể từ bộ tiểu thuyết "Fifty Shades of Grey".

    Trước khi phim được công chiếu toàn cầu, cặp diễn viên chính của "50 sắc thái" là Dakota Johnson và Jamie Dornan cũng tung ra những hình ảnh khoe hình thể nóng bỏng gây bão cộng đồng mạng hàng triệu người. Trước đó, chỉ trong vòng 1 tuần ra mắt, trailer phim "50 sắc thái" đã thu hút gần 40 triệu lượt truy cập.

    Những thông tin, hình ảnh và trailer của "50 sắc thái" đều gây sốt ở Việt Nam và phim được dự đoán sẽ gây sốt phòng vé khi ra rạp đúng dịp Valentine và tết Nguyên Đán năm nay.

    Được chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết khiêu dâm cùng tên của E.L. James, “50 sắc thái” đã gây sốt thu hút số lượng người xem rất đông chỉ một ngày sau khi ra mắt. Tuy nhiên nhiều người lên án vì “dung túng” cho một thứ sex bạo lực. Beyone, diva cũng bị “vạ lây” khi thể hiện ca khúc "Crazy in Love”. Thậm chí nhiều tổ chức còn lên tiếng cấm chiếu ngay cả khi bộ phim đang sắp phát hành
    "50 sắc thái" vốn là một hiện tượng xuất bản của thế giới cách đây 3 năm dù trên thực tế cuốn sách này đã bị cấm vì cho là khiêu dâm. Tuy nhiên nó đã được dịch ra 52 thứ tiếng (trong đó có tiếng Việt) và bán được hơn 100 triệu bản. Fifty Shades Darker và Fifty Shades Freed, hai phần tiếp của cuốn tiểu thuyết phát hành năm 2012 cũng đã được mua bản quyền chuyển thể thành phim kế sau Fifty Shades of Grey.

    Cùng Báo Đời Sống Và Pháp Luật xem hình ảnh "nóng" của cặp diễn viên "50 sắc thái":

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phim-50-sac-thai-cong-chieu-o-viet-nam-se-gay-sot-a83244.html
    Sự kiện: Phim 50 sắc thái
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan