+Aa-
    Zalo

    Phim “50 sắc thái” tung trailer thu hút khán giả

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) – Phiên bản điện ảnh “50 sắc thái” đã thu hút được sự qua tâm của mọi người ngay từ khi tung trailer.

    (ĐSPL) – Phiên bản điện ảnh “50 sắc thái” đã thu hút được sự qua tâm của mọi người ngay từ khi tung trailer.

     Poster của "50 sắc thái".

    Trailer bộ phim “50 sắc thái” được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên đã gây sốt trong cộng đồng những người yêu điện ảnh và yêu sách ngay sau khi được tung lên vào ngày 24/7. “50 sắc thái” thu hút đến vậy bởi nó được chuyển thể từ bộ 3 cuốn sách cùng tên đã được bán ra 100 triệu bản trên toàn thế giới và được dịch ra 52 ngôn ngữ và trở thành cuốn sách được bán chạy hơn bao giờ hết.

     Jamie Dornan và Dakota Johnson.

    Jamie Dornan và Dakota Johnson là hai diễn viên được đạo diễn Sam Taylor-Johnson “chọn mặt gửi vàng” giao cho đảm nhiệm 2 vai chính Christian Grey và Anastasia Steele.

    EL James, tác giả của bộ truyện cũng đồng tham gia sản xuất với Michael De Luca và Dana Brunetti. Kịch bản của bộ phim được viết bởi Kelly Marcel.

     Hai diễn viên chính của phim "50 sắc thái".

    50 sắc thái (Fifty Shades of Grey) là bộ phim được chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết khiêu dâm lãng mạn cùng tên của nhà văn người Anh EL James. Bộ 3 cuốn sách “Xám”, “Đen”, “Tự do” thuộc series “50 sắc thái” được xuất bản lần lượt vào năm 2011 và 2012 và thu hút được sự quan tâm của nhiều độc giả trên khắp thế giới. Bộ 3 “50 sắc thái” viết về mối quan hệ sâu sắc nhưng cũng không kém phần bí hiểm của một cô gái đã tốt nghiệp đại học - Anastasia Steele và một người đàn ông kinh doanh trẻ tuổi - Christian Grey.

    Những cuộc hội thoại thú vị và những lần cả 2 người email cho nhau khi không ở cạnh với ngôn ngữ dí dỏm chắc chắn sẽ khiến bạn phải vùi mặt vào cuốn sách. EL James rất tinh tế khi miêu tả các cảnh gặp gỡ thân mật của Anastasia và Christian. Những nguyên tắc mà 2 bên Ana và Chris đưa ra trong hợp đồng đều sẽ khiến chúng ta phải suy nghĩ về những mối quan hệ trong cuộc sống và những điều có thể gặp phải phía trước.

     Bộ phim "50 sắc thái" có nhiều cảnh khiến người xem phải đỏ mặt.

    Những chương truyện lôi cuốn, thú vị sẽ dẫn dắt độc giả đến những tình tiết hay, đặc sắc mà chỉ giọng văn EL James mới có thể lột tả được hết. Một cuộc sống xa xỉ của nhà kinh doanh trẻ tài ba, giàu có Christian  được khắc họa rõ nét qua những chi tiêu mạnh tay với Anastasia. Từ những chuyện nhỏ bé như mối quan hệ của Anastasia với cô bạn thân Kate hay những chuyện lớn lao hơn liên quan tới Kitô giáo… Không chỉ vậy, một tiểu thuyết nói nhiều về sex, dành cho tuổi 18+ nhưng những chi tiết bạo dâm, quan hệ tình dục lại không hề trần trụi mà ngược lại, được mô tả một cách tinh tế và rất khéo léo.

    Tác giả của bộ 3 "50 sắc thái" cũng tham gia bộ phim với vai trò là nhà sản xuất. Vì thế, đấy chắc chắn là một phiên bản điện ảnh "50 sắc thái" được "đo ni đóng giầy" kĩ lưỡng. Khán giả sẽ không cảm thấy lãng phí thời gian đi xem "50 sắc thái".

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phim-50-sac-thai-tung-trailer-thu-hut-khan-gia-a43007.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan