+Aa-
    Zalo

    Phim "7 nụ hôn đầu" tập 4: Phiêu lưu cùng điệp viên Ji Chang Wook

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Trong tập 4 phim "7 nụ hôn đầu", nữ chính đã có được trải nghiệm có một không hai cùng Ji Chang Wook.

    (ĐSPL) - Trong tập 4 phim "7 nụ hôn đầu", nữ chính đã có được trải nghiệm có một không hai cùng Ji Chang Wook.

    Phim "7 nụ hôn đầu - 7 First Kisses" tập 4 tiếp tục lên sóng với nam chính lần này là chàng diễn viên chuyên đóng phim hành động Ji Chang Wook.


    Tiếp nối chi tiết từ tập trước, khi có người gửi cho Min Soo Jin (Lee Cho Hee) một chiếc phong bì bí ẩn nặc danh. Khi cô giở phong bì ra xem, bên trong có một chiếc USB và mẩu giấy nhắn cho biết có người sẽ đến lấy USB.


    Tan làm, khi Soo Jin đang trên đường về nhà thì bất ngờ bị kéo vào một ngõ nhỏ. Trước mắt cô là nam diễn viên Ji Chang Wook, nhưng không phải với vẻ ngoài bảnh bao như thường xuất hiện trước công chúng mà rất thần bí trong bộ đồ đen kèm theo cả mũ lưỡi trai che kín mặt.


    Anh đề nghị cô giao ra chiếc USB mà mình được nhận hồi chiều, nhận lấy rồi toan bước đi. Tuy nhiên đúng lúc này lại có một đám người xuất hiện chĩa súng vào Soo Jin và Ji Chang Wook.

    Những người này đã theo dõi Ji Chang Wook và biết được anh là điệp viên đang cất giữ một tài liệu quan trọng, khi thấy anh tiếp cận và trao USB cho cô nên bọn chúng cũng nghĩ Soo Jin là điệp viên giống như anh.


    Mặc dù ban đầu có bất ngờ và sợ hãi, nhưng khi Ji Chang Wook đẩy cô ra phía sau để bảo vệ và định chiến đấu với chúng thì đột nhiên Soo Jin cũng tham gia vào trận chiến. Không hiểu có được kỹ năng chiến đấu từ đâu mà bằng những thế võ của mình cô gọn gàng hạ gục 3 -4 kẻ xấu có vũ khí trong tay, khiến cho Ji Chang Wook chỉ biết đứng im nhìn cô đầy tự hào.


    Sau đó hai người cùng nhau đi đến một ngôi nhà là nơi ẩn náu của Ji Chang Wook, anh cảm ơn và xin lỗi cô vì đã gây phiền phức rồi lại toan rời đi nhưng không thể vì vết thương từ trước của anh đột ngột chảy máu.



    Sau khi Soo Jin băng bó lại cho anh xong, Ji Chang Wook kể về chuyện hai người trước đây đã được huấn luyện cùng một chỗ, nhưng bởi anh nảy sinh tình cảm với cô nên quyết định để cô ra đi, sống một cuộc đời bình thường chứ không muốn cô liên quan đến mình để gặp nguy hiểm.



    Tuy vậy, khi gặp lại cô như thế này, anh lại cảm thấy hối tiếc về quyết định đó. Khoảnh khắc Ji Chang Wook nhìn vào mắt Soo Jin và nói: "Tôi sẽ làm bất cứ điều gì để được ở bên em, bảo vệ em bằng cả mạng sống của mình" khiến cho cô bất chợt rung động.



    Hai người chuẩn bị trao nhau nụ hôn ngọt ngào thì cũng như những lần trước, Soo Jin trở về thực tại ở quầy lễ tân trung tâm thương mại.

    Không còn bỡ ngỡ với tình huống này như trước, lần này Soo Jin chỉ bực tức nghĩ rõ ràng cô vẫn mãi chưa có được nụ hôn đầu, chuyện này còn giống một sự trừng phạt hơn là một món quà.

    Nhân vật chính sẽ xuất hiện trong "7 nụ hôn đầu" tập 5 sẽ là dancer chính của nhóm nhạc nam nổi tiếng EXO - Kai.

    Tập 5 phim "7 nụ hôn đầu" sẽ được phát sóng vào thứ Hai tuần sau, 19/12.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phim-7-nu-hon-dau-tap-4-phieu-luu-cung-diep-vien-ji-chang-wook-a174296.html
    365 tan ra sau 6 năm, Ngô Thanh Vân nói gì?

    365 tan ra sau 6 năm, Ngô Thanh Vân nói gì?

    (ĐSPL) - Là người thành lập và đồng hành cùng 365 trong suốt quãng thời gian qua, Ngô Thanh Vân có lẽ là người có nhiều tâm sự nhất trước sự chia tay của các chàng trai.

    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    365 tan ra sau 6 năm, Ngô Thanh Vân nói gì?

    365 tan ra sau 6 năm, Ngô Thanh Vân nói gì?

    (ĐSPL) - Là người thành lập và đồng hành cùng 365 trong suốt quãng thời gian qua, Ngô Thanh Vân có lẽ là người có nhiều tâm sự nhất trước sự chia tay của các chàng trai.