+Aa-
    Zalo

    Phim chiếu rạp cuối tuần: Cuộc so tài của cổ tích và hành động

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Phim chiếu rạp tuần này sẽ là cuộc so tài của hai dòng phim hành động, phiêu lưu và thần tiên, cổ tích với sự góp mặt của nhiều ngôi sao Hollywood đình đám.

    (ĐSPL) - Phim chiếu rạp tuần này sẽ là cuộc so tài của hai dòng phim hành động, phiêu lưu và thần tiên, cổ tích với sự góp mặt của nhiều ngôi sao Hollywood đình đám.

    Into The Woods (Tựa Việt: Khu rừng cổ tích)

    Khởi chiếu: 16/1
    Thời lượng: 124 phút
    Diễn viên: Emily Blunt, Chris Pine, Johnny Depp, Anna Kendrick, Meryl Streep...

    Lấy bối cảnh trong rừng già sâu thẳm cùng những nhân vật cổ tích “ngày xửa ngày xưa”, nhưng bộ phim ca nhạc Into The Woods (Khu rừng cổ tích) kể về việc cha của cậu bé Baker đã bị bắt quả tang đang ăn trộm một hạt đậu thần trong vườn rau của mụ phù thủy. Hình phạt dành cho việc đánh mất hạt đậu là phù thủy sẽ phải chấp nhận một hình hài gớm ghiếc. Và để trả thù, mụ phù thủy đã buông một lời nguyền rủa độc ác xuống gia đình nhà Baker, rằng Baker và vợ cậu sẽ vĩnh viễn không bao giờ có thể có con.

    Nhiều năm sau đó, khi Baker và vợ phát hiện ra lời nguyền đen tối ấy, họ đã quyết đi vào rừng sâu để tìm cách hóa giải lời nguyền và hồi phục lại nhan sắc cho phù thủy. Họ đã gặp Lọ Lem đang trên đường trốn chạy khỏi cung điện trên đôi hài bằng vàng; Cô bé quàng khăn đỏ đang trên đường tới thăm bà thì bị chó sói đuổi theo; Công chúa Tóc Mây Rapunzel đang bị phù thủy giam cầm trong một tòa tháp và Jack đang trên đường ra chợ để bán chú bò Milky White giúp mẹ nguôi giận... Đảm nhận vai phù thủy là nữ diễn viên từng đoạt giải Oscar Meryl Streep. Meryl Streep nhận lời đảm nhận vai chính với chia sẻ: “Phù thủy trong Into The Woods thực sự rất khác biệt. Mục đích của bà ấy là hủy bỏ lời nguyền giáng xuống đầu mình. Nhưng trên thực tế, chính bà đã tạo ra những thay đổi lớn lao trong cuộc đời của các nhân vật khác”.

    Nữ diễn viên Anna Kendrick thể hiện sự yếu đuối, dễ tổn thương của nhân vật Lọ Lem, trong khi vai chàng Hoàng tử “bí ẩn” được giao cho Chris Pine. Bên cạnh đó, không thể không nhắc tới cái tên nổi bật Johnny Depp (vai Chó Sói)...

    Blackhat (tựa Việt: Trùm mũ đen)

    Khởi chiếu: 16/1
    Thời lượng: 117 phút
    Diễn viên: Chris Hemsworth, Vương Lực Hoành, Thang Duy, Viola Davis, Ritchie Coster

    Gã tin tặc Nicholas Hathaway được tạm thả khỏi nhà giam để có thể hợp tác với các nhà chức trách Hoa Kỳ và Trung Quốc trong cuộc chiến chống lại một tổ chức tội phạm mạng bí ẩn. Lần theo những đầu mối mong manh, Hathaway và chính quyền mở một cuộc điều tra trên diện rộng, trải dài từ Chicago cho tới tận Hong Kong.

    Đầu năm thường không phải là thời điểm dành cho các phim bom tấn hành động Hollywood nên Blackhat là tác phẩm hiếm hoi ra rạp thuộc dòng này trong tháng 1. Blackhat cũng đánh dấu cuộc tái xuất của Michael Mann trên cương vị đạo diễn sau sáu năm kể từ bộ phim Public Enemies. Thủ vai chính Nicholas Hathaway là “Thần sấm Thor” Chris Hemsworth và đóng cặp với anh là kiều nữ Thang Duy. Ngoài ra, phim còn có sự xuất hiện của nam ca sĩ/diễn viên Vương Lực Hoành.

    Wolves (tựa Việt: Người sói)

    Khởi chiếu: 16/1
    Thời lượng: 90 phút
    Diễn viên: Lucas Till, Stephen McHattie, Merritt Patterson

    Cayden Richards (Cayden Richards, từng đóng X-Men) là một học sinh trung học bình thường 18 tuổi. Sau một đêm tỉnh dậy, anh thấy cha mẹ bị sát hại dã man và kinh hoàng nhận ra chính mình đã trở thành một con sói hoang dã. Hoảng sợ, Cayden Richards chạy trốn và quyết tâm tìm ra những gì đang xảy ra với mình. Trong hành trình này, anh đã tới một thị trấn miền núi kỳ lạ bị cô lập ở Lupine Ridge, nơi hai dòng họ của Người và Người Sói đang trên bờ vực chiến tranh. Tại đây, anh phát hiện ra sự thật về tổ tiên của mình và đem lòng yêu một cô gái xinh đẹp.

    Tracers

    Khởi chiếu: 16/1
    Thời lượng: 111 phút
    Diễn viên: Taylor Lautner, Marie Avgeropoulos, Adam Rayner

    Bị truy bắt bởi một tổ chức mafia, anh chàng đưa thư Cam (Taylor Lautner) phải trốn chạy không ngừng nghỉ. Số phận của Cam đã thay đổi khi anh đâm xe vào một cô gái xinh đẹp và gia nhập vào thế giới của Parkour để thoát khỏi sự truy sát của thế giới ngầm.

    Trong tác phẩm hành động này, người sói Taylor Lautner đã hoàn toàn lột xác với màn phô diễn kỹ thuật parkour tuyệt đỉnh, đua xe đạp như bay, tham gia vụ cướp ngân hàng, bắt giữ người làm con tin, và thậm chí còn có cả cảnh nóng đến bỏng mắt với người tình màn ảnh Marie Avgeropoulos.

    Tây Du Ký hậu truyện

    Khởi chiếu: 16/1
    Thời lượng: 90 phút
    Diễn viên: Trương Thế Vinh, Huy Khánh, Dưa Leo, Diễm My 9X, Phương Thanh, Khởi My...

    Sau khi trải qua 81 kiếp nạn và thỉnh kinh thành công, thầy trò Đường Tam Tạng được ở lại nơi thiên giới. Sau 1.400 năm, một trò đùa tai quái của Hằng Nga và Thái thượng Lão quân khiến ba đồ đệ Tôn Ngộ Không, Trư Bát Giới, Sa Ngộ Tĩnh bị lạc xuống đất Sài Gòn. Ở “kiếp nạn thứ 82”, cả ba không có sư phụ kề bên, phải đương đầu với thế giới hiện đại nhiều cạm bẫy. Điều kỳ lạ là nhiều yêu quái cũng đầu thai trở lại, tung hoành khắp đất Sài thành, khiến cho cuộc phiêu lưu càng trở nên chông gai.

    Thuộc thể loại hài hước, Tây Du Ký hậu truyện lẽ ra được phát hành từ tháng 9/2014 nhưng bị hoãn cho tới tận trung tuần tháng 1/2015. Chính bởi lẽ đó, đây là lần thứ ba khán giả được gặp gỡ người đẹp Diễm My 9X trên màn ảnh chỉ trong vòng hơn một tháng, sau Để Mai tính 2 và Tốc độ & đường cong. Trong bộ phim mới, cô thủ vai yêu nữ gợi cảm Bạch Tố. Ngoài ra, phim còn có sự góp mặt của nhiều tên tuổi trong làng giải trí Việt như Trương Thế Vinh, Huy Khánh, Dưa Leo, Diễm My, Long Điền, Phương Thanh…

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phim-chieu-rap-cuoi-tuan-cuoc-so-tai-cua-co-tich-va-hanh-dong-a79514.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Phim Disney ngày càng kém lãng mạn

    Phim Disney ngày càng kém lãng mạn

    (ĐSPL) – Mô típ Hoàng tử - Công chúa và một kết thúc hạnh phúc mà mọi người hay gọi là “câu chuyện tình cổ tích” đang dần dần được thay đổi ở các bộ phim của Disney.