+Aa-
    Zalo

    Phim chiếu rạp cuối tuần: "Để Mai Tính 2" hứa hẹn doanh thu

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - "Để Mai Tính 2" là phim Việt ra rạp duy nhất trong tuần này, lại là thể loại phim hài dễ xem, bởi vậy "chị Hội" có lẽ là lựa chọn hàng đầu của khán giả tuần này.

    (ĐSPL) - "Để Mai Tính 2" là phim Việt ra rạp duy nhất trong tuần này, lại là thể loại phim hài dễ xem dễ cảm nhận, bởi vậy "chị Hội" có lẽ sẽ là lựa chọn hàng đầu của khán giả ra rặp tuần này.

    3D Stand By Doraemon (tựa Việt: Doraemon: Đôi bạn thân)

    Phim chiếu rạp cuối tuần:

    Khởi chiếu: 12/12
    Thời lượng: 95 phút
    Diễn viên lồng tiếng: Wasabi Mizuta, Megumi Ohara, Yumi Kakazu

    Để kỉ niệm 80 năm ngày sinh của tác giả Fujiko Fujio, cha đẻ của bộ truyện tranh thiếu nhi nổi tiếng Doraemon, các nhà làm phim Nhật Bản đã quyết định cho ra đời bộ phim hoạt hình 3D đầu tiên về chú mèo ú với tên gọi Stand By Me Doraemon.

    Phim chiếu rạp cuối tuần:

    Phim là câu chuyện về hành trình từ lúc gặp gỡ cho đến lúc chia xa của Doraemon và Nobita. Cậu bé Sewashi - con cháu 4 đời của Nobita ở thế kỷ 22 - du hành qua cỗ máy thời gian và mang theo một chú robot có chức năng giúp đỡ mọi người bằng những món bảo bối bí mật. Sewashi nói rằng cả gia đình đang phải gánh chịu khoản nợ nần mà Nobita để lại. Vậy nên, Sewashi mang Doraemon tới giúp đỡ Nobita, vừa có thể thay đổi tương lai bi đát đó, vừa giúp Nobita được hạnh phúc hơn.

    Có lẽ nhiều người sẽ không nhớ rằng, ban đầu Doraemon không vui vẻ gì với nhiệm vụ này, khiến cho Sewashi phải cài đặt một chương trình hợp tác, buộc Doraemon phải ở lại chăm sóc cho Nobita. Nếu không, Doraemon sẽ không thể trở về thế kỷ 22 được nữa.

    In The Dark (tựa Việt: Sợ hãi tột độ)

    Phim chiếu rạp cuối tuần:

    Khởi chiếu: 12/12
    Thời lượng: 92 phút
    Diễn viên: Wang Po Chien, Candy Lee, Jennifer Poh

    Bộ phim kinh dị của Thái Lan là câu chuyện của một người đàn ông tên Joseph. Một thầy bói dự đoán rằng, Joseph và May không bao giờ có thể kết hôn, nhưng anh không tin vào nó và vẫn làm mọi thứ theo kế hoạch hỏi cưới May. Trước ngày cưới, May qua đời vì tai nạn giao thông. Joseph tìm đến một pháp sư với hy vọng có thể được nói chuyện với với vợ ở thế giới bên kia. Nhưng thay vì May, anh lại gặp được hồn ma của một người đàn ông cùng chết với vợ mình trong vụ tai nạn.

    Để tìm hiểu mối quan hệ giữa người đàn ông này và vợ sắp cưới của mình, Joseph tìm mọi cách để kết nối với thế bên kia và mọi bí mật chỉ có thể được lột trần trong bóng tối.

    Để Mai tính 2

    Phim chiếu rạp cuối tuần:

    Khởi chiếu: 12/12
    Thời lượng: 97 phút
    Diễn viên: Thái Hoà, Huy Khánh, Diễm My 9X, Quang Sự, Thu Trang, Hoàng Phúc, Linh Sơn

    Bốn năm trước, bộ phim Để Mai Tính đã khuấy đảo tất cả các rạp chiếu phim Việt Nam và tên phim cũng đã trở thành một câu nói hài hước phổ biến trong giới trẻ. Nối tiếp thành công của phần 1, đạo diễn Charlie Nguyễn đã quyết định thực hiện một bộ phim riêng về Phạm Hương Hội (Thái Hòa), nhân vật đồng tính vốn được khán giả yêu mến qua biệt danh “chị” Hội.

    Bốn năm sau khi chia tay với Dũng và Mai, Phạm Hương Hội giờ đã khác xưa rất nhiều. Sau khi trở thành một nữ doanh nhân thành đạt, Hội về Việt Nam để thực hiện dự án xây dựng trung tâm mua sắm khổng lồ Mega Malls. Vừa đặt chân xuống sân bay, duyên số giúp Hội gặp được một tình yêu mà Hội bấy lâu hằng mơ ước. Thế nhưng số phận lại đùa giỡn một lần nữa khi bắt buộc Hội phải lựa chọn: một bên là tình yêu trong mơ, bên kia là sự nghiệp cả đời.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phim-chieu-rap-cuoi-tuan-de-mai-tinh-2-hua-hen-doanh-thu-a74018.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan