+ Aa-
    Zalo

    Phim chiếu rạp tuần cuối tháng 8

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) – Step up in all, Scandal: Hào quang trở lại và mật danh là 3 bộ phim hứa hẹn nhiều điều bất ngờ ở rạp cuối tuần này.

    (ĐSPL) – Step up in all, Scandal: Hào quang trở lại và mật danh là 3 bộ phim hứa hẹn nhiều điều bất ngờ ở rạp cuối tuần này.

    Step up in all

    “Step up in all” là phần 5 và là mới nhất của loạt phim về đề tài khiêu vũ hiện đại dành cho giới trẻ nổi tiếng toàn cầu. 4 phần trước đó bao gồm Step Up, Step Up 2, Step Up 3D và Step Up Revolution đều gây được tiếng vang trong làng điện ảnh thế giới. Tập đầu tiên của Step Up ra mắt khán giả vào năm 2006. “Step up in all” được kì vọng là đỉnh cao trong chuỗi phim Step up.

    Phim chiếu rạp cuối tuần tháng 8

    Bộ phim thu hút khán giả nhờ dàn diễn viên trẻ đẹp và quan trọng nhất là khả năng vũ đạo đỉnh cao, đồng đều, kết hợp cùng những bản nhạc chất lượng tạo thành những cảnh quay hết sức ấn tượng và có tính truyền tải tốt. Thêm vào đó, dù luôn tập trung vào các cuộc thi nhảy nhưng nội dung qua từng phần luôn được đổi mới và không gây nhàm chán cho người xem. Ở phần mới nhất này, toàn bộ những gương mặt ngôi sao từ những phần trước sẽ cùng hội tụ về kinh đô giải trí Las Vegas, để theo đuổi giấc mơ vô địch danh giá có ý nghĩa to lớn với cả cuộc đời và sự nghiệp của họ.

    “Step up in all” hội tụ những cái tên được khán giả yêu mến từ những tập trước như Briana Evigan (nữ chính của Step Up 2: The Streets), Ryan Guzman (nam chính của Step Up: Revolution) cùng Alyson Stoner (Camille), Adam Sevani (Moose), Misha Hamilton (Eddy), Stephen Boss (Jason)…

    Lần này các nhóm nhảy cùng tụ hội về Las Vegas, nơi có sân khấu hào nhoáng và khốc liệt nhất nước Mỹ để tham gia vào cuộc tranh tài mang tên Vortex. Phần thưởng dành cho nhóm chiến thắng là hợp đồng biểu diễn chuyên nghiệp trong suốt 3 năm tại kinh đô giải trí của Mỹ. Hiển nhiên, con đường chinh phục ước mơ nào cũng là chặng đường của những khổ luyện, quyết tâm và không thể thiếu những giá trị cốt lõi của cuộc sống. Cùng với nhau, cùng với những bước nhảy của đam mê, họ chia sẻ tình bạn, tình yêu và khát khao tuổi trẻ. Bộ phim hội tụ nhiều gương mặt quen thuộc từ các phần trước của loạt phim Step Up trong một đại tiệc của âm nhạc và vũ đạo đỉnh cao.

    Scandal: Hào quang trở lại

    Nối tiếp thành công của “Scandal: Bí Mật Thảm Đỏ”, đạo diễn Victor Vũ quyết định mở rộng chủ đề hấp dẫn “Scandal” thành một chuỗi dự án phim đầy màu sắc. Trước hết, cần khẳng định “Scandal: Hào Quang Trở Lại” không phải là phần tiếp theo của bộ phim thành công vào cuối năm 2013 mà nó hoàn toàn là một dự án độc lập nói về chủ đề Scandal.

    Phim chiếu rạp cuối tuần tháng 8

    Vẫn là câu chuyện của thế giới showbiz nhưng lần này nó gắn liền với hơi thở của thời đại khi lồng ghép vào đó những yếu tố vô cùng đặc biệt. Đó là khát khao nổi tiếng, là tham vọng của con người và còn có cả những nỗi đau đặc biệt mà chỉ khi là người trong cuộc mới có thể hiểu được.
    “Scandal: Hào Quang Trở Lại” là một câu chuyện vô cùng bí ẩn về Bella - một nữ diễn viên đã đi qua thời vàng son và muốn níu giữ lại những danh vọng của ngày xưa...

    Trong cuộc đua để dánh dấu sự trở lại với showbiz, hành trang của cô không chỉ là tài năng đã được mọi người thừa nhận mà còn có một thứ rất quan trọng. Đó chính là nhan sắc. Để níu kéo tuổi trẻ, cô đã quyết định nhờ đến sự can thiệp của giải phẫu thẩm mỹ. Và đó cũng là lúc cơn ác mộng bắt đầu. Không chỉ là cho Bella mà còn cho cả những ai liên quan đến nó...

    Mật danh

    Phim chiếu rạp cuối tuần tháng 8

    “Mật danh” xoay quanh một cuộc chiến khốc liệt giữa hai người đàn ông có mối thâm thù. Bộ phim kể về Paul Brennan (Patric thủ vai) - từng là ông trùm tội phạm ở New Orleans. 20 năm sau khi rời bỏ quá khứ đen tối, Paul có một cuộc sống yên bình, làm chủ một gara sửa chữa ô tô ở vùng ngoại ô Mississippi. Nhưng rồi một ngày cô con gái tuổi teen của anh đột ngột mất tích.

    Paul buộc phải trở lại thành phố, tìm kiếm con gái và đối mặt với kẻ thù cũ Omar (Willis thủ vai) - một kẻ có quyền lực bậc nhất trong thế giới ngầm nhưng luôn mang mối thù hận với Paul vì đã giết chết cả gia đình mình. Paul (Jason Patric) từng là một sát thủ trong quá khứ nay đã giải nghệ. Tuy nhiên, anh buộc phải vào con đường tội lỗi một lần nữa để cứu đứa con gái bị bắt cóc. Và tại đây, anh phải đối mặt với kẻ thù không đội trời chung Omar (Bruce Willis).

    “Mật danh” hội tụ nhiều ngôi sao kì cựu: Bruce Willis, Jason Patric, John Cusack.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phim-chieu-rap-tuan-cuoi-thang-8-a48617.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan