+Aa-
    Zalo

    Phim chiếu rạp tuần đầu tháng 11: Nhiều phim viễn tưởng ra rạp

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) – "Interstellar" và "Big Hero 6" là hai bộ phim viễn tưởng dường như được mong chờ nhất trong những bộ phim ra rạp cuối tuần này.

    (ĐSPL) – Mở đầu cho tháng 11 với nhiều siêu phẩm của Hollywood ra mắt, "Interstellar" và "Big Hero 6" là hai bộ phim viễn tưởng dường như được mong chờ nhất trong những bộ phim chiếu rạp cuối tuần này.

    Big Hero 6 (tựa Việt: Biệt đội Big Hero 6)

    Phim chiếu rạp tuần đầu tháng 11: Tràn ngập phim viễn tưởng

    Khởi chiếu: 7/11

    Thời lượng: 108 phút

    Diễn viên lồng tiếng: T. J. Miller, Jamie Chung, Maya Rudolph

    Bộ phim hoạt hình bom tấn đến từ Disney là tác phẩm mở màn tháng 11 cực kỳ sôi động tại các rạp chiếu phim Việt. Disney đã mang truyện tranh Marvel được yêu thích đến màn ảnh một cách bắt mắt và đầy cảm xúc. Trong Big Hero 6, khán giả được theo chân thiên tài khoa học nhí Hiro Hamada và chú robot béo ị Baymax trong cuộc chiến bảo vệ thành phố San Fransokyo khỏi thế lực đen tối bí ẩn do tên Yokai đứng đầu. Đồng hành với họ còn có những người bạn Go Go Tomago, Wasabi, Honey Lemon và Fred, được hỗ trợ bởi những công nghệ tân tiến do chính Hamada sáng tạo nên. Tất cả tạo nên nhóm siêu anh hùng Big Hero 6 đầy vui nhộn nhưng cũng hết sức mạnh mẽ.

    Dù Marvel Studios không tham gia sản xuất bộ phim nhưng Big Hero 6 vốn được dựa trên loạt truyện tranh cùng tên của Marvel và do cặp đạo diễn Don Hall cùng Chris Williams thực hiện. Big Hero 6 khó có khả năng tạo ra một thành công khổng lồ cho Disney như Frozen hồi năm ngoái, nhưng hãng phim vẫn mong chờ rằng hiệu ứng từ làn sóng phim siêu anh hùng trong thời gian qua có thể giúp tác phẩm hoạt hình mới tạo ra được một dấu ấn nào đó tại các phòng vé trong những ngày đầu tháng 11.

    My Brilliant Life (tựa Việt: Những tháng năm rực rỡ)

    Phim chiếu rạp tuần đầu tháng 11: Tràn ngập phim viễn tưởng

    Khởi chiếu: 7/11

    Thời lượng: 117 phút

    Diễn viên: Song Hye Kyo, Kang Dong Won, Baek Il Seop

    Tác phẩm đánh dấu sự trở lại của Song Hye Kyo trên màn ảnh rộng Hàn Quốc sau nhiều năm vắng bóng. Cô vào vai Mira, một nữ sinh mơ mộng nhưng bất đắc dĩ trở thành mẹ ở tuổi 17. Cuộc sống của cô thay đổi hoàn toàn từ khi phát hiện ra con trai già đi nhanh chóng bởi hội chứng Progeria. Cùng với người chồng hời hợt Dae-su (Kang Dong Won), cả hai lao động vất vả, tìm mọi cách kiếm tiền chữa bệnh cho con. Phim là câu chuyện cảm động về tình cảm gia đình, sự hy sinh của cha mẹ dành cho con cái trước mọi khó khăn của cuộc sống.

    Addicted

    Phim chiếu rạp tuần đầu tháng 11: Tràn ngập phim viễn tưởng

    Khởi chiếu: 7/11

    Thời lượng: 105 phút

    Diễn viên: Sharon Leal, William Levy, Boris Kodjoe

    Dựa trên tiểu thuyết bán chạy nhất của Zane, ADDICTED là một bộ phim kinh dị quyến rũ và khêu gợi nói về ham muốn và sự nguy hiểm của sự thiếu thận trọng. Zoe Reynard (Sharon Leal) một người phụ nữ thành công trong kinh doanh có vẻ như có tất cả mọi thứ - một người chồng lý tưởng mà cô ấy yêu (Boris Kodjoe), hai người con tuyệt vời và một sự nghiệp thành đạt. Mặc dù mọi chuyện có vẻ hoàn hào đối với người bên ngoài, nhưng Zoe vẫn bị rơi vào sự cám dỗ mà cô ấy không thể né tránh hay kháng cự. Khi cô ấy theo đuổi một cuộc sống bí mật, Zoe nhận thấy mình đã đánh cược tật cả khi cô đang đi trên một con đường mà rất có thê cô sẽ không thể sống sót.

    Interstellar (tựa Việt: Hố đen tử thần)

    Phim chiếu rạp tuần đầu tháng 11: Tràn ngập phim viễn tưởng

    Khởi chiếu: 7/11

    Thời lượng: 169 phút

    Diễn viên: Jessica Chastain, Anne Hathaway, Matt Damon, Matthew McConaughey...

    Interstellar là bom tấn nổi bật nhất mùa phim cuối năm nay bởi đây là tác phẩm đánh dấu sự trở lại của đạo diễn lừng danh Christopher Nolan sau hai năm kể từ The Dark Knight Rises. Bộ phim này còn có sự góp mặt của ba diễn viên tài năng - Matthew McConaughey, Anne Hathaway và Jessica Chastain. Phim lấy bối cảnh thế giới tương lai, khi Trái Đất bị ô nhiễm nặng nề và không gian sống của con người bị hủy hoại.

    Trong hành trình tìm kiếm ngôi nhà mới cho nhân loại, các nhà du hành vũ trụ trong đó có Cooper (Matthew McConaughey) và Brand (Anne Hathaway) đặt chân tới những nơi mà con sóng cao bằng ngọn núi, nơi một tiếng đồng hồ tương đương với 7 năm ở Trái Đất… Những bí ẩn về hố đen vũ trụ dần được hé lộ…

    Không nói được

    Phim chiếu rạp tuần đầu tháng 11: Tràn ngập phim viễn tưởng

    Khởi chiếu: 7/11

    Thời lượng: 90 phút

    Diễn viên: Huỳnh Anh, Ngọc Khanh, Khổng Tú Quỳnh, Only C...

    Khi còn ngồi ghế nhà trường, Huy (Huỳnh Anh) đã nổi danh là một hot boy tài năng được cả con trai (Only C) và con gái (bé Dâu) ngưỡng mộ. Thế nhưng cậu ta đã coi thường tất cả. Nhiều năm sau, họ gặp lại nhau khi Only C là ông chủ trẻ của tổng ty mà Huy đang làm việc và bé Dâu (Khổng Tú Quỳnh) trở thành cô hàng xóm xinh đẹp. Ân oán năm xưa lại bắt đầu nhưng thật trớ trêu, Huy được một gã kỳ bí trên xe bus chọn làm ông tơ để se duyên cho các cặp đôi. Trong thời gian làm nhiệm vụ, Huy không thể nói lời yêu với bất cứ ai. Cũng vì điều này mà hàng loạt tình huống hài hước bất ngờ xảy ra.

    Exists (tựa Việt: Quái thú)

    Phim chiếu rạp tuần đầu tháng 11: Tràn ngập phim viễn tưởng

    Khởi chiếu: 7/11

    Thời lượng: 86 phút

    Diễn viên: Dora Madison, Brian Steele, Samuel Davis

    Exists kể về hành trình của 5 bạn trẻ yêu thích phiêu lưu, mạo hiểm cùng nhau tổ chức cắm trại ở một căn nhà hoang sơ trong khu rừng sâu của vùng Texas.

    Nhưng kế hoạch tận hưởng kỳ nghỉ tuyệt vời tại một nơi vắng vẻ đầy tự do của các bạn trẻ không đến như mong đợi mà thay vào đó là nỗi hoang mang, hoảng sợ tột cùng khi liên tiếp xảy ra những vụ tai nạn trong bóng tối, trên những con đường hoang vắng. Kinh hoàng hơn, họ khám phá ra một sức mạnh ghê rợn đang ẩn nấp dưới hình hài của một thứ gì đó không hoàn toàn chính xác là con người hay động vật…

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phim-chieu-rap-tuan-dau-thang-11-nhieu-phim-vien-tuong-ra-rap-a68090.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan