+Aa-
    Zalo

    Phim Chồng cũ, vợ cũ, người yêu cũ: Việt Anh bật khóc, thừa nhận nhớ con

    • DSPL
    ĐS&PL Chia sẻ về vai diễn trong bộ phim sắp lên sóng "Chồng cũ, vợ cũ, người yêu cũ", Việt Anh không nén được xúc động và đã bật khóc trong buổi họp báo.

    Chiều 18/4, bộ phim "Chồng cũ, vợ cũ, người yêu cũ" đã tổ chức buổi họp báo ra mắt. Đây là dự án đánh dấu sự trở lại màn ảnh của những gương mặt thân quen như diễn viên Việt Anh, Lã Thanh Huyền, Quỳnh Nga, Chí Nhân...

    Bộ phim xoay quanh mối quan hệ tay tư khá phức tạp giữa Hoàng Cẩm Giang (Lã Thanh Huyền) - cô vợ mới xinh đẹp của Việt (Việt Anh). Trước khi đến với Giang, Việt đã có con riêng là một cô con gái lớn lắm chiêu. Trong khi đó, Giang từng có mối tình thời sinh viên với nhân vật do Chí Nhân đảm nhận. Tuy nhiên, bạn thân của Cẩm Giang là Minh Minh (Quỳnh Nga) lại có mối quan hệ phức tạp với nhân vật của Chí Nhân. 

    hop bao chong cu vo cu nguoi yeu cu2
    Dàn diễn viên tại buổi họp báo ra mắt phim "Chồng cũ, vợ cũ, người yêu cũ". 

    Chia sẻ tại buổi họp báo ra mắt phim, Việt Anh cho biết Việt - mẫu đàn ông "gà trống nuôi con" - là vai diễn mà anh từng mong muốn được đảm nhận và có nhiều nét tương đồng với chính bản thân anh ở ngoài đời.

    Nam diễn viên tâm sự: "Đây là vai diễn tôi cảm thấy yêu nhất và thích nhất từ trước đến giờ. Nhân vật này có nhiều nét tương đồng với tôi. Tôi từng mơ ước được vào vai một ông bố vô cùng yêu con nhưng hôn nhân lại không được trọn vẹn. Tôi đã từng nói mong ước này với đạo diễn Vũ Trường Khoa khi làm việc với anh từ phim 'Hướng dương ngược nắng'. Không ngờ tôi và đạo diễn Vũ Trường Khoa lại có cơ duyên gặp lại sớm như vậy". 

    hop bao chong cu vo cu nguoi yeu cu5
    Việt Anh tâm sự về vai diễn "gà trống nuôi con" trong bộ phim mới. 

    Việt Anh tiết lộ anh đã đặt những cảm xúc thật của mình vào vai diễn Việt và đưa nhiều chất liệu thật từ chính cuộc sống ngoài đời của mình vào phim. Nam diễn viên sinh năm 1981 cho biết đây cũng là vai diễn khiến anh đau khổ nhất từ trước đến nay và nói thêm rằng bộ phim "Chồng cũ, vợ cũ, người yêu cũ" là món quà anh anh muốn gửi đến con mình, là lời nhắn gửi để con hiểu được tình yêu anh dành cho con đong đầy thế nào.

    hop bao chong cu vo cu nguoi yeu cu7
    Việt Anh xúc động tại buổi họp báo ra mắt phim. 

    Trong cuộc họp báo, khi chia sẻ những cảm xúc thật của mình, Việt Anh cũng không nén được sự xúc động và bật khóc khi nhắc đến con gái. Lã Thành Huyền khi ấy đã an ủi và giúp Việt Anh lấy lại bình tĩnh. 

    Minh Hạnh

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phim-chong-cu-vo-cu-nguoi-yeu-cu-viet-anh-bat-khoc-thua-nhan-nho-con-a534596.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan