+Aa-
    Zalo

    Phim của Quách Phú Thành và Lương Triều Vỹ không như kỳ vọng

    ĐS&PL "Phong tái khởi thời" quay xong từ năm 2017 nhưng liên tục bị hoãn chiếu. Hiện tại, phim của Lương Triều Vỹ và Quách Phú Thành không thành công như mong đợi.

    Sohu đưa tin, sự trở lại của hai ngôi sao nổi tiếng Lương Triều Vỹ và Quách Phú Thành không thành công như kỳ vọng. Cụ thể, bộ phim Phong tái khởi thời ra rạp ở Trung Quốc ngày 5/2 hiện tại chỉ thu gần 35 triệu NDT (khoảng 5 triệu USD).

    Phim có doanh thu kém ấn tượng so với tác phẩm ra rạp dịp Tết như Lưu lạc địa cầu 2, Mãn giang hồng, Giao hoán nhân sinh. Bộ phim có kinh phí gần 25 triệu USD. Tuy nhiên, trên diễn đàn Douban, phim nhận 6,4/10 điểm.

    Phần lớn người xem nhận xét vấn đề lớn nhất ở tác phẩm là biên tập. Tuyến thời gian đơn giản nhưng tình tiết lộn xộn, không nêu bật được tinh thần, chủ đề phim. Ông Tử Quang đạo diễn kiêm biên kịch, dàn diễn viên gồm Lương Triều Vỹ, Quách Phú Thành, Đỗ Quyên, Hứa Quán Văn, Xuân Hạ...

    that bai cua quach phu thanh va luong trieu vy
    Hình ảnh Quách Phú Thành và Lương Triều Vỹ trong Phong tái khởi thời.

    Được biết, phim cải biên từ cuộc đời có thật của các cảnh sát ở Hong Kong thập niên 1970. Quách Phú Thành đóng Lôi Lạc, chàng trai đến Hong Kong lập nghiệp, bị xã hội đen và cảnh sát làm khó. Lôi Lạc quyết định thi vào trường cảnh sát, làm một nhân viên liêm khiết. Dù vậy, anh khó sống với sự kiên định của mình. 

    Lương Triều Vỹ đóng Nam Giang, nguyên mẫu là Lam Cương - cựu cảnh sát trưởng Hong Kong, trở thành tội phạm bị truy nã sau khi Ủy ban độc lập chống tham nhũng thành lập.

    Một số khán giả cho rằng diễn xuất của Thiên vương Quách Phú Thành và Ảnh đế Cannes Lương Triều Vỹ khá hấp dẫn. Tuy nhiên, diễn xuất của họ không cứu được nội dung phim. Đây được xem là sự thất bại không mong muốn của thiên vương và ảnh đế đình đám Hong Kong.

    Theo Sohu, trước phản hồi của khán giả, đạo diễn Ông Tử Quang cho biết phim phải sửa chữa nhiều lần, đến nay mới được cấp phép ra rạp. Tác phẩm quay xong từ năm 2017, 5 năm qua ông chờ đợi, hao tâm tổn sức để phim được ra mắt.

    Ông Tử Quang cho rằng tất cả thành viên trong êkíp đều hoàn thành tốt vai trò trong tác phẩm, chỉ có ông làm chưa tốt.

    Đạo diễn thừa nhận biên tập còn thiếu sót, không giữ được những khoảnh khắc tỏa sáng của diễn viên. Ông Tử Quang chấp nhận việc phim bị khán giả đánh giá không cao, nhưng buồn vì một số người dùng từ ngữ thiếu văn hóa khi phê bình tác phẩm.

    Phương Linh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phim-cua-quach-phu-thanh-va-luong-trieu-vy-khong-nhu-ky-vong-a565259.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan