Phim Đam mê nghiệt ngã sắp lên sóng giờ vàng VTV


Thứ 3, 18/11/2014 | 07:39


(ĐSPL) - Dàn diễn viên xinh đẹp hội tụ trong phim "Đam mê nghiệt ngã" đã lộ diện trước khi phim lên sóng vào giờ vàng của VTV.

(ĐSPL) - Dàn diễn viên xinh đẹp hội tụ trong phim "Đam mê nghiệt ngã" đã lộ diện trước khi phim lên sóng vào giờ vàng của VTV.

Đoàn phim "Đam mê nghiệt" ngã đã có buổi gặp gỡ Báo chí - ra mắt phim tại cụm rạp BHD Star Cineplex Icon 68 trước khi phim lên sóng tập đầu tiên chiều qua ngày 17/11.

Tham dự buổi Giao lưu có Đạo diễn Nguyễn Minh Chung cùng đông đảo các diễn viên phim: Trịnh Kim Chi, Lê Bình, Nhan Phúc Vinh, Trương Thế Vinh, Nguyệt Ánh, Lê Văn Anh, Tường Vi, Minh Thảo, Oanh Kiều, Bảo Trúc, Minh Thuận, Kiến An, Diệu Đức, Thành Chiến, Phi Thanh Vân, Kha Nhật Huy… và một số diễn viên khác.

Nam diễn viên chính Huy Khánh trong vai ông anh lớn tên Hải do bận lịch quay còn Phương Mai và Lý Anh Tuấn đang có lịch làm việc tại Hà Nội nên đã không thể có mặt tại buổi ra mắt phim. Nghệ sĩ Ưu tú Xuân Hương, Diễn viên Phương Dung, Nghệ sĩ Hương Giang, diễn viên Ngân Quỳnh, Tùng Lâm, David Phạm, người mẫu Kiều Ngân… cũng bận việc không đến được với lần ra mắt này.

Đạo diễn Nguyễn Minh Chung (người từng làm nên thành công của rất nhiều bộ phim dài tập như "Cô gái xấu xí", "Tóc rối", "Kính vạn hoa", "Váy hồng tầng 24" cùng phim điện ảnh"Lệ phí tình yêu") đã chia sẻ về những khó khăn khi thực hiện bộ phim: So với phim Cô gái xấu xí và Tóc rối thì Đam Mê Nghiệt Ngã có số tập ít hơn, phim này 80 tập thôi nhưng thực hiện lại rất mệt là vì nhiều lí do. Có từ 40 đến 60 phân đoạn trong một tập phim và vì số phân đoạn quá lớn nên anh em làm việc rất cật lực, mỗi ngày quay tới 16 tiếng trong đó số phân đoạn ban đêm rất nhiều, thậm chí hầu như ngày nào cũng quay đêm.

Và vì phim này quá nhiều diễn viên, mà để tập hợp dàn diễn viên nổi tiếng này cũng mệt lắm. Ngay cả phó đạo diễn phim áp lực khâu xếp lịch phim cho diễn viên, áp lực đến nỗi sau một tháng thì phó đạo diễn xin nghỉ luôn. Thành ra chúng tôi phải mời một người chuyên xếp lịch, vừa khóc vừa năn nỉ, vừa đe dọa mới tập trung được diễn viên cho bộ phim này. Nhưng phim được quay xong cũng là do tất cả các anh em đều đam mê, đam mê vì kịch bản của phim này quá hay. Từ diễn viên, đạo diễn cho đến quay phim đều rất đam mê với phim này. Nhưng cũng không phải vì các lí do này mà phim có tựa đề là Đam Mê Nghiệt Ngã.

Đam Mê Nghiệt Ngã xuất phát từ nội dung của phim là những câu chuyện tình yêu vô cùng đam mê nhưng cũng vô cùng nghiệt ngã. Tựa đề xuất phát từ chính những câu chuyện của phim. Chúng tôi đang rất thích thú khi phim được ra mắt và hào hứng chờ đợi phản ứng của khán giả như thế nào".

Tiếp đó, các clip ngắn giới thiệu về từng nhân vật cũng được lần lượt giới thiệu trong buổi ra mắt. Đạo diễn Nguyễn Minh Chung tiếp tục giới thiệu từng diễn viên và vai diễn của họ xuất hiện trong các clip. Ngoài ra, đạo diễn cũng gửi lời cảm ơn đến D.O.P - quay phim Tiếng Vang đã mang đến những thước phim đẹp mắt, chất lượng và ấn tượng nhất.

Trong buổi ra mắt và giao lưu với báo chí, bên cạnh việc giới thiệu về vai diễn của mình, các diễn viên Trịnh Kim Chi, Lê Bình, Tường Vi, Nhan Phúc Vinh, Trương Thế Vinh, Nguyệt Ánh, Minh Thảo cùng ê-kíp thực hiện đã chia sẻ về nhân vật mình đảm nhiệm trong phim cùng những kỷ niệm và ấn tượng đặc biệt của mình trong quá trình thực hiện bộ phim. Bên cạnh đó, những thắc mắc của báo chí cũng được đoàn làm phim giải đáp trước khi tập đầu tiên của bộ phim ra mắt công chúng.

Diễn viên Trịnh Kim Chi tiết lộ mình đã diễn đến tận cùng cảm xúc: Đây là bộ phim tốn nhiều thời gian và tốn nhiều sức lực và về diễn xuất của mình, coi như Kim Chi đã là diễn đến tận cùng của cảm xúc. Khi xem kịch bản, Kim Chi đã rất ấn tượng về vai diễn này, vai diễn một người đàn bà độc đoán. Một người đàn bà giỏi nhưng độc đoán quá cho nên tất cả quyết định của bà đều đi từ sai lầm này đến sai lầm khác, từ đó tạo ra nghiệt ngã cho cả gia đình. Khi mà Kim Chi diễn những trường đoạn của một người phụ nữ vừa có cảm xúc, vừa có những nghiệt ngã, cay đắng, đến mức khi đã thất bại nhưng chưa chịu thất bại thì Kim Chi cảm thấy rất đã. Đây là một nhân vật rất hay”.

"Đam mê nghiệt ngãđánh dấu lần hợp tác đầu tiên của Nhan Phúc Vinh và Trương Thế Vinh trong một bộ phim truyền hình. Ca sĩ Trương Thế Vinh hài hước chia sẻ về kỉ niệm của mình khi lần đầu gặp Nhan Phúc Vinh:

Cái ngày đầu tiên Vinh và Nhan Phúc Vinh gặp nhau ở nhà chú Minh Chung, Vinh đã rất hi vọng một sự đoàn kết để quay phim cho suôn sẻ thì tự nhiên Vinh và Nhan Phúc Vinh cãi nhau. Lí do thì cũng chẳng biết là vì đâu, hay là vì cái gì. Xong hai đứa cãi nhau rồi mình nghĩ cái phim này có vẻ căng à, phim tới 80 tập mà chưa chi đã kiếm chuyện với nhau rồi. Nhưng cuối cùng thì Nhan Phúc Vinh lại là người ngoan ngoãn nhất. Đặc biệt là trong khoản hát hò, hồi đó Vinh làm thầy giáo dạy đàn cho Nhan Phúc Vinh và dạy Nhan Phúc Vinh hát luôn".

Về vai diễn của mình trong "Đam mê nghiệt ngã", Trương Thế Vinh chia sẻ: Vai diễn của Vinh trong phim tên Giang có một đặc điểm là rất ham tiền. Còn về bộ phim này hay ở chỗ, là lúc Vinh mặc bộ đồ tả tơi của nhân vật Giang vào người thì ngay lập tức có cảm giác như ba anh em Vinh, anh Huy Khánh và Nhan Phúc Vinh là ba anh em ruột. Sauk hi quay phim được hai tháng thì mọi thứ bắt đầu vô guồng, bắt đầu tốt, mọi người rất thân với nhau và giữ được không khí đó cho đến khi kết thúc phim”.

Phần âm nhạc trong phim do nhạc sĩ Quốc Bảo phụ trách và  chia sẻ về điều này, Nhạc sĩ Quốc Bảo cho biết: Tôi nhận được lời mời viết nhạc phim Đam Mê Nghiệt Ngã từ đạo diễn Minh Chung từ rất sớm, khi phim còn ở giai đoạn tìm kiếm diễn viên. Chúng tôi đã có dịp làm việc với nhau qua một phim dài không kém: Cô Gái Xấu Xí (2007) và rất hiểu tính nhau. Lời mời từ anh Chung, cộng với tình thân có sẵn với Ngọc Hiệp, làm cho tôi hào hứng trong trách nhiệm này.

Căn cứ vào ý muốn của đạo diễn, và vào sở trường của tôi, tôi viết ca khúc chủ đề phim mang tựa đề "Tình Hiền", do hai ca sĩ trẻ Ái Phương và Lân Nhã thể hiện. Thông điệp ca khúc gói gọn trong nội dung "những người yêu nhau thực lòng sẽ tìm thấy nhau, ở bên nhau, cho dù tị hiềm và ngộ nhận có xảy đến, cho dù bão giông có diễn ra". Ca khúc được thu âm tại Viết Tân Studio với âm thanh mộc acoustic để bắt lấy cảm xúc của người hát...”.

"Đam mê nghiệt ngã" là bộ phim theo thể loại telenovela (tiểu thuyết truyền hình) được chuyển thể từ kịch bản dài 188 tập “Pasión de Gavilanes” của Julio Jimenez e Ivasn Martinez.Với sự phát hành của Telemundo Internacional, “Pasión de Gavilanes”đã được bán bản quyền và phát sóng tại hơn 100 quốc gia và được coi là một trong những sê-ri phim truyền hình thành công ăn khách nhất mọi thời đại.

Tại Việt Nam, với phiên bản Việt hóa của nhà văn Thùy Linh, Đam mê nghiệt ngã” sẽ dẫn dắt khán giả vào những câu chuyện xoay quanh tình cảm gia đình, tình yêu, những tham vọng, mưu mô, sự lừa dối, cam chịu và sự thay đổi trong cách nhìn nhận về hạnh phúc cũng như mục đích sống của từng nhân vật.

"Đam Mê Nghiệt Ngã" dài 80 tập được chia làm hai phần, mỗi phần 40 tập sẽ được phát sóng bắt đầu từ Thứ Hai ngày 24/11/2014 vào lúc 21h20 trên kênh VTV3 - Đài truyền hình Việt Nam. Trong ba tuần phát sóng đầu tiên, bộ phim sẽ được lên sóng bốn tập một tuần vào thứ Hai, Ba, Tư, Năm và lên sóng hai tập một tuần kể từ tuần công chiếu thứ tư. 

Phim thuộc thể loại tâm lí, tình cảm do Công ty BHD và hãng phim Việt sản xuất.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phim-dam-me-nghiet-nga-sap-len-song-gio-vang-vtv-a69659.html