+Aa-
    Zalo

    Phim Gia đình mình vui bất thình lình Tập 1: Cả nhà xôn xao vì Danh đòi lấy vợ

    ĐS&PL Trong tập đầu tiên, nhân vật Danh đột ngột thông báo muốn cưới trong khi cả nhà chỉ biết mỗi tên cô dâu tương lai, ngay lập tức "chiến thần mạng xã hội" ra tay, tìm ra danh tính cô gái chỉ trong vòng một nốt nhạc.

    Gia đình mình vui bất thình lình xoay quanh gia đình ông Toại - bà Cúc cùng 3 con trai và 3 con dâu. Cuộc sống của một gia đình 3 thế hệ sống chung dưới một mái nhà có những mâu thuẫn mẹ chồng nàng dâu do khác biệt tính cách, lối sống.

    Trong tập đầu tiên của bộ phim, hai chị em dâu trong gia đình là Phương (Kiều Anh) và Hà (Lan Phương), sáng sớm đã cãi nhau chỉ vì Hà khóa cổ và để xe vô ý thức khiến Phương không dọn được hàng. Chưa hết bực mình vì sáng sớm bị chị dâu càu nhàu, Hà tiếp tục bị mẹ chồng nhắc nhở vì sáng nào cũng lề mề. 

    phim 22gia dinh minh vui bat thinh linh22 tap 1 ca nha xon xao vi danh doi lay vo1
    Danh đòi lấy vợ khiến cả nhà bất ngờ.

    Cùng với đó, Danh (Thanh Sơn) - cậu út trong nhà, đột ngột thông báo sẽ lấy vợ khiến ông Toại (NSND Bùi Bài Bình) vô cùng bất ngờ. Ông nói: "nhà đã có 3 cái loa phường ù hết cả tai, giờ định rước cái nữa có mà ong thủ".

    Danh liền trấn an bố, cho rằng lực lượng đàn ông trong nhà vẫn mạnh hơn và chỉ cần giữ nguyên hiệp ước lúc nào cũng che chở bảo vệ nhau là "không thế lực nào áp đảo được".

    Trong cuộc họp gia đình, bà Cúc thì cho rằng con trai có muốn lấy ai thì trước hết phải đưa về nhà ra mắt đã. Hơn nữa, bà Cúc muốn xem con dâu tương lai tính nết ra sao, gia đình thế nào rồi mới quyết cho lấy hay không. Còn Hà vẫn thấy Danh vẫn còn trẻ con, đột nhiên đòi lấy vợ thì rất bất thường.

    phim 22gia dinh minh vui bat thinh linh22 tap 1 ca nha xon xao vi danh doi lay vo21
    Danh tính cô gái nhanh chóng được tìm thấy.

    Tuy nhiên, khi biết tên em dâu tương lai, Hà - nhân vật mà Thành (Doãn Quốc Đam) gọi là "chiến thần mạng xã hội", đã mở cuộc tổng tấn công trên mạng và ngay lập tức tìm ra danh tính Trâm Anh (Khả Ngân) chỉ trong vòng một nốt nhạc.

    Sau khi nhìn trang mạng xã hội của "con dâu tương lai" có phần hở hang, bà Cúc phải thốt lên: "Sao ăn mặc thế này, nhìn mà còn thấy ngượng ý". Cùng với đó, 2 bà chị dâu cũng thêm phần nhận xét, bình phẩm về Trâm Anh.

    "Không có một cuộc hôn nhân bất ngờ nào lại không có những lý do bất thường", Hà nói.

    Ngay sau đó, Danh vô cùng bất ngờ khi vợ sắp cưới gọi điện thông báo mẹ và chị dâu vừa qua thăm. 

    Ở phân cảnh khác, Danh và Trâm Anh quyết định đi xem bói để chọn ngày tốt giờ tốt để cưới. Tuy nhiên thầy bói lại nói tuổi 2 người không hợp. 

    Đón xem "Gia đình mình vui bất thình lình" phát sóng vào 21h40 trên kênh VTV3 vào tối thứ 5-6 hàng tuần.

    Phương Linh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phim-gia-dinh-minh-vui-bat-thinh-linh-tap-1-ca-nha-xon-xao-vi-danh-doi-lay-vo-a568290.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan