+Aa-
    Zalo

    Phim hài Tết "Ngày nảy ngày nay" chưa đủ để chọc cười khán giả

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Dù phim sử dụng nhiều kỹ xảo đẹp mắt nhưng với một phim hài Tết thì những câu thoại hài hước, gây cười cho khán giả trong phim vẫn chưa thực sự...đủ và đã.

    (ĐSPL) - Dù phim sử dụng nhiều kỹ xảo đẹp mắt nhưng với một phim hài Tết thì những câu thoại hài hước, gây cười cho khán giả trong phim "Ngày nảy ngày nay" vẫn chưa thực sự đủ và đã.

    Lê Khánh - Ngô Thanh Vân là 2 nhân vật chính trong phim.

    "Ngày nảy ngày nay" là một trong những phim hài Tết được mong chờ nhất dịp Tết nguyên đán này. Nội dung phim kể về hai cô tiên Đan Nương (Ngô Thanh Vân thủ vai) và Tiểu Duyên (Lê Khánh thủ vai) bị phái xuống trần gia thực hiện nhiệm vụ quan trọng là tìm ra vị hoàng tử vì gặp sự cố nên đã lưu lạc dưới trần gian suốt 30 năm.

    Lần đầu tiên được tiếp xúc với thế giới loài người, trần tục, mọi thứ đều mới mẻ, lạ lẫm đã khiến hai cô tiên gây ra bao chuyện náo loạn chốn trần gian, tạo nên nhiều tiếng cười khi cố gắng hòa nhập với thế giới loài người. Cũng chính từ đây hai cô tiên hiểu được ý nghĩa của tình yêu, tình bạn và tìm lại bản thân.

    Video liên quan:

    Phim hài Tết 2015: Ngày Nảy Ngày Nay - Teaser

    Khi vừa mới xem phim, khán giả có thể cảm thấy hài lòng vì những cảnh quay về chốn bồng lai tiên cảnh hay cảnh quay cõi yêu ma được dàn dựng một cách quy mô, sử dụng nhiều kỹ xảo đẹp mắt để cho ra được cái chất thực sự của bộ phim là phim xuyên không, được đánh giá là bộ phim Việt Nam trong số ít ỏi các phim có sử dụng hiệu ứng 3D hoàn thiện và không kém cạnh phim nước ngoài.

    Tiếp đó, phần diễn xuất của hai cô tiên Ngô Thanh Vân và Lê Khánh cũng khiến khán giả hoàn toàn yên tâm bởi những pha hành động "chất lừ" của "Đả nữ màn ảnh Việt" và sự duyên dáng, hài hước của Lê Khánh.  Phần âm nhạc trong bộ phim với bản hit "Hai cô tiên" cùng với những câu từ nghe vui tai như "Hai ai hờ ai hai, hai cô tiên là hai cô tiên..." cũng là điểm nhấn góp phần giúp bộ phim lan toả nhiều hơn đến khán giả. 

    Tuy nhiên, vai diễn của Ngô Thanh Vân được cho là khá giống với những vai diễn của cô nàng từ những bộ phim trước đây bởi nhân vật của Ngô Thanh Vân vẫn lạnh lùng và có võ nghệ cao cường như vậy. 

    Mặc dù không vắng những yếu tố hài hước đến từ màn đối đáp, hành động cho đến tình huống của hai nhân vật chính, đặc biệt là của nhân vật cô tiên Tiểu Duyên (do Lê Khánh thủ vai) trẻ con, lắm lời, nhanh nhảu đoản, mũm mĩm, tưng tửng nhưng những tình huống hài hước ấy chưa thực sự đủ và đã đối với một bộ phim gắn mác phim hài để khiến khán giả cảm thấy thỏa mãn.

    Nhận lời tham gia phim đầu tay của Ngô Thanh Vân, Lê Khánh cho biết mình không lo lắng thể loại hài hước, xuyên không tuy rất mới mẻ ở Việt Nam này sẽ trở thành thảm họa của phim Việt vì phim cuốn hút khán giả bởi thể loại phim mới mẻ, kỹ xảo chuyên nghiệp, nội dung phim hài hước, dàn diễn viên thu hút…

    Pha lẫn giữa hài, lãng mạn, xuyên không với cổ tích, phép thuật, “Ngày nảy ngày nay” là một trong số những phim Việt Nam dành riêng cho mùa Tết Nguyên đán 2015. Đây là phim đầu tay của Ngô Thanh Vân trên cương vị nhà sản xuất và do Cường Ngô đạo diễn.

    Phim hiện đang chiếu tại các cụm rạp trên toàn quốc.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phim-hai-tet-ngay-nay-ngay-nay-chua-du-de-choc-cuoi-khan-gia-a83261.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan