+Aa-
    Zalo

    Phim hài Tỷ phú chăn vịt: Nhật Cường làm massage đồng tính

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Trở thành nhân viên massage của một tiệm massage nổi tiếng ở Sài Gòn, Nhật Cường không chỉ được giao nhiệm vụ là phải làm vừa lòng khách...

    (ĐSPL) - Trở thành nhân viên massage của một tiệm massage nổi tiếng ở Sài Gòn, Nhật Cường không chỉ được giao nhiệm vụ là phải làm vừa lòng khách nữ mà còn phải chiều theo mọi yêu cầu của khách. Thậm chí là khách nam!

    Đây sẽ là một phân cảnh thú vị trong phim điện ảnh hài “Tỷ phú chăn vịt” được Nhật Cường hóa thân khá đạt, khiến nhiều người trong đoàn phim cười không ngớt vì dáng vẻ của anh.

    Nhật Cường và nghi án massage cho dân đồng tính
    Nhật Cường trong phân cảnh hài hước

    Đảm vai Tư Ếch – vai chính trong phim, anh cùng cô vợ Hai Thơm (Trịnh Kim Chi thủ vai) có những phân cảnh hài hước, hứa hẹn sẽ mang đến nhiều tiếng cười thú vị cho khán giả khi xem phim.

    Hóa thân vào người đàn ông chân chất, Tư Ếch sắm vai nhân viên massage. Vị khách đầu tiên anh làm là một phụ nữ có thân hình ngoại cỡ, mê mẩn anh nên cứ đòi anh làm hết điều này đến điều kia để chiều chuộng mình. Thậm chí anh còn phải phục vụ cho khách đồng tính.

    “Tỷ phú chăn vịt” của đạo diễn Quốc Nam thuộc thể loại tình cảm hài, có tính chất nhẹ nhàng, gây cười tự nhiên. Câu chuyện kể về vợ chồng Tư Ếch sống bằng nghề chăn vịt thuê suốt 13 năm, chỉ trong một đêm đàn vịt bị mất trộm khiến gia đình ông lâm vào cảnh nợ nần, bị chủ đàn vịt siết nhà.

    Nhật Cường và nghi án massage cho dân đồng tính
    Phân cảnh vợ chồng Tư Ếch trong phim.

    Vợ chồng Tư Ếch lên Sài Gòn tìm việc làm, kiếm tiền để trả nợ và chuộc lại con gái đã bán mình để giúp cha mẹ. Từ đây nhiều tình huống dở khóc, dở cười xảy ra với vợ chồng Tư Ếch. Họ sẽ đối mặt với những tình huống này như thế nào để có thể giải thoát con gái, chuộc lại nhà và tiếp tục nghề chăn vịt của gia đình từ trước đến nay.

    Bộ phim còn có sự góp mặt của dàn diễn viên Hoàng Sơn, Cát Phượng, Hiếu Hiền, Tâm Tít, Quách Ngọc Ngoan, Hữu Thạch, Khánh Nam, Tiểu Bảo Quốc, Thu Tuyết, Victoria Phương Nguyễn… sẽ khởi chiếu tại các rạp trên toàn quốc từ ngày 28/11/2014.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phim-hai-ty-phu-chan-vit-nhat-cuong-lam-massage-dong-tinh-a70920.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan