Phim Hàn "Yêu trong bí mật" chuẩn bị lên sóng truyền hình Việt


Thứ 5, 22/01/2015 | 00:21


(ĐSPL) - "Yêu trong bí mật" - bộ phim Hàn Quốc về tình yêu của hai người trẻ thuộc hai đảng phái chính trị đối lập nhau chuẩn bị lên sóng HTV7.

(ĐSPL) - "Yêu trong bí mật" - bộ phim Hàn Quốc về tình yêu của hai người trẻ thuộc hai đảng phái chính trị đối lập nhau chuẩn bị lên sóng HTV7.

“Yêu trong bí mật” (All about my romance) là câu chuyện kể về những mâu thuẫn ẩn bên trong tòa nhà Đảng nghị sự quốc hội Hàn Quốc, nơi có hai đảng là Tự do và Bảo thủ. Nổi bật cho sự đối lập đó là những xung đột của hai chính trị gia thuộc hai đảng.

Trong phim, Kim Soo Young (Shin Ha Kyun đảm vai) là một thành viên mới được bầu của Quốc hội Hàn Quốc, anh đại diện cho đảng Bảo thủ. Anh dấn thân vào chính trị sau khi từ chối việc sống cúi đầu trước sự miệt thị, khinh dễ của cấp trên. Dẫu anh biết vùng trời chính trị luôn đầy “bom khói”, nhưng anh không nghĩ đến việc phải đụng độ với cô nàng cứng đầu Noh Min Young (Lee Min Jung đảm vai) thuộc đảng Tự do. Không cùng suy nghĩ nhưng “mưa dầm thấm đất”, hai con người tưởng chừng không đội trời chung lại nảy sinh tình cảm.

Sống dưới áp lực của những câu khẩu lệnh như “Chính trị như tình yêu, tình yêu như chính trị”; “Nghiêm cấm yêu đương”… cặp đôi Noh - Kim phải đè nén tình cảm, sự lãng mạn của mình trước mặt công chúng.

 - Phim Hàn 'Yêu trong bí mật' chuẩn bị lên sóng truyền hình Việt

Cặp diễn viên chính trong phim.

Bộ đôi biên kịch Kwon Ki Young và đạo diễn Son Jung Hyun đã từng hợp tác rất thành công với phim “Bảo vệ ông chủ” và lần này cũng không ngoại lệ. Dù phim mang đề tài chính trị khá khô khan, nhưng với sự góp mặt của cặp đôi Shin Ha Kyun - Lee Min Jung cùng 2 diễn viên thứ chính là Park Hee Sun và Han Chae Ah, hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả những phút giây giải trí ý nghĩa nhất.

“Yêu trong bí mật” có thời lượng 22 tập x 45 phút/tập, thuộc thể loại tâm lý xã hội - hài. Dàn diễn viên chính tham gia gồm: Lee Min Jung vai Noh Min Young, Shin Ha Kyun vai Kim Soo Young, Park Hee Soon vai Song Joon Ha, Han Chae Ah vai Ahn Hee Sun.

 - Phim Hàn 'Yêu trong bí mật' chuẩn bị lên sóng truyền hình Việt (Hình 2).

Bốn diễn viên chính phim "Yêu trong bí mật".

Phim sẽ được phát sóng lúc 12h10 – 13htừ thứ 2 đến thứ 7 hàng tuần, bắt đầu ngày 29/01/2015 trên HTV7. 

Diễn viên nữ chính Lee Min Jung lần đầu tiên được khán giản Việt Nam yêu mến với vai diễn thứ khá ấn tượng trong phim “Vườn sao băng”. Năm 2013, cô được cả thế giới biết đến khi kết hôn với chàng diễn viên điển trai Lee Byung Hun. Năm 2014, khán giả màn ảnh nhỏ của HTV đã yêu thích vai diễn chính của Min Jung trong “Cô nàng xảo quyệt”.

Có lẽ chờ sau khi scandal tình ái của chồng chấm dứt, Lee Min Jung – vợ nam tài tử Lee Byung Hun mới công bố tin vui: cô đã mang bầu 27 tuần và sẽ sinh con vào tháng 4 năm nay. Công ty quản lý của người đẹp, MS Team Entertainment mới đây đã xác nhận thông tin trên và cho biết, vì scandal của Lee Byung Hun, Lee Min Jung đã giấu kín việc này.

Lee Min Jung và chồng.

MS Team Entertainment cho biết: “Thật mừng vui khi được chào đón một thiên thần nhỏ của gia đình, nhưng chúng tôi ngần ngại không dám thông báo tin này, vì những sự việc diễn ra gần đây. Chúng tôi cũng cần phải cân nhắc nhiều về tình hình sức khỏe của cô ấy trước khi quyết định chia sẻ tin vui, vì thế, mong các bạn hiểu và chia sẻ”.

Thông qua công ty quản lý, Lee Min Jung cũng có đôi lời gửi đến người hâm mộ: “Trước tiên tôi muốn cảm ơn mọi người đã quan tâm tới những vấn đề của chúng tôi thời gian qua. Mặc dù buồn và lo lắng nhưng tôi sẽ thật mạnh mẽ, vững vàng vì gia đình. Tôi sẽ cố gắng hết sức để không làm thất vọng những người đã chờ đợi, kỳ vọng vào mình”.

Thông tin Lee Min Jung có bầu 27 tuần gây xôn xao làng giải trí, bởi suốt những ngày vừa qua, vụ việc Lee Byung Hun quan hệ tình ái lăng nhăng với người mẫu Lee Ji Yeon và bị cô này tống tiền trở nên rùm beng dư luận. Hiện tại, người mẫu Lee Ji Yeon và ca sĩ Ga Hee đều đã phải chịu mức án 14 và 12 tháng tù vì hành vi tống tiền. Trong khi đó, dư luận không ít người cho rằng Lee Byung Hun có lối sống không lành mạnh, bản thân mẹ Lee Ji Yeon cũng nhận xét rằng tài tử này “có vợ nhưng vẫn đi ve vãn những cô gái khác”.

Cặp đôi Lee Min Jung và Lee Byung Hun vừa trở về sau chuyến du lịch hạnh phúc ở Mỹ và hiện tại Lee Min Jung sẽ không nhận lời tham gia hoạt động giải trí nào, tập trung chăm lo sức khỏe chờ ngày sinh con.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phim-han-yeu-trong-bi-mat-chuan-bi-len-song-truyen-hinh-viet-a80331.html