+Aa-
    Zalo

    Phim hành động đầu tiên của Việt Nam được phát hành tại châu Âu

    ĐS&PL Với việc phát hành tại một số quốc gia Ba Lan, Italy, Tây Ban Nha, Đan Mạch... "578:Magnum" trở thành phim điện ảnh hành động đầu tiên của Việt Nam được phát hành tại châu Âu.

    Theo thông tin chính thức, bộ phim 578: Phát đạn của kẻ điên (tên tiếng Anh 578:Magnum) đã chính thức “xâm nhập” thành công vào thị trường phim điện ảnh quốc tế, phát hành tại hàng loạt các quốc gia, vùng lãnh thổ vốn dĩ nổi tiếng khó tính trong việc chọn lựa mua bán phim như: Italy, Ba Lan, Tây Ban Nha, Thụy Sĩ, Brazil, Canada, Đức...

    phim hanh dong dau tien cua viet nam chinh thuc duoc phat hanh rong khap chau au 4
    "578: Phát đạn của kẻ điên" sẽ được phát hành rộng rãi tại châu Âu.

    Theo kế hoạch, đến 30/06/2023, bộ phim sẽ được lan toả tới 42 quốc gia và gần 10 vùng lãnh thổ. Đây không chỉ là tín hiệu đáng mừng cho ekip làm phim 578 mà còn là khởi đầu đầy hứa hẹn cho điện ảnh Việt trên con đường đến với thị trường này.

    Đại diện nhà sản xuất chia sẻ đây là tin vui đầu năm sau nhiều nỗ lực đàm phán. Ngay từ những ngày đầu, ê kíp phim đặt mục tiêu mang 578 đi xa hơn thị trường trong nước, tiếp cận nhiều khán giả quốc tế. Do đó, tất cả các yếu tố từ âm thanh, hình ảnh, màu sắc và các cảnh hành động của 578 đều bắt buộc phải đạt chất lượng quốc tế.

    Bản sắc và phong cảnh đậm chất Việt Nam được thực hiện thông qua ngôn ngữ điện ảnh là điều đặc biệt tạo nên sức thu hút của phim hành động 578 với những nhà phát hành tại nhiều quốc gia.

    Trước đó, vào tháng 11/2022, bộ phim 578 đã ra mắt khán giả quốc tế tại Liên hoan phim Tallinn Black Nights (Estonia) - top 14 LHP hạng A thế giới, tới đây phim tiếp tục tham gia các Liên hoan phim tại Mỹ, Canada và Hy Lạp.

    phim hanh dong dau tien cua viet nam chinh thuc duoc phat hanh rong khap chau au 2
    Poster 578 trước buổi ra mắt Quốc tế LHP Black Nights.
    phim hanh dong dau tien cua viet nam chinh thuc duoc phat hanh rong khap chau au dspl
    Phim 578 ra mắt quốc tế tại LHP Black Nights.

    578: Phát đạn của kẻ điên được "cầm trịch" bởi đạo diễn Lương Đình Dũng. Phim kể câu chuyện xoay quanh tài xế container Hùng cùng cô con gái nhỏ của anh là An. Một ngày, người cha đau đớn phát hiện ra cô con gái nhỏ của mình bị xâm hại. Hùng kiên quyết đột nhập vào hang ổ của bọn thủ ác để báo thù. Cuộc truy sát cuối cùng trở thành cuộc đối đầu giữa hai người cha: một bên là Hùng và một bên là ông trùm Khang (cha của kẻ biến thái)…

    Tiếp nối dự án hành động 578, năm 2023 đạo diễn Lương Đình Dũng khởi quay dự án kinh dị “Đồi hành xác” lấy cảm hứng từ những thuyết rùng rợn mang đậm bản sắc châu Á.

    Mộc Miên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phim-hanh-dong-dau-tien-cua-viet-nam-duoc-phat-hanh-tai-chau-au-a566134.html
    Top 3 phim Việt chiếu rạp hot nhất Tết 2023

    Top 3 phim Việt chiếu rạp hot nhất Tết 2023

    Mùa phim Tết 2023 đang “nóng” dần với hàng loạt dự án đang dần lộ diện. Dù các bộ phim ra rạp đến thời điểm này còn khá khiêm tốn song vẫn hứa hẹn sẽ có một “đại tiệc” điện ảnh nhân dịp năm mới.

    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Top 3 phim Việt chiếu rạp hot nhất Tết 2023

    Top 3 phim Việt chiếu rạp hot nhất Tết 2023

    Mùa phim Tết 2023 đang “nóng” dần với hàng loạt dự án đang dần lộ diện. Dù các bộ phim ra rạp đến thời điểm này còn khá khiêm tốn song vẫn hứa hẹn sẽ có một “đại tiệc” điện ảnh nhân dịp năm mới.