+Aa-
    Zalo

    Phim "Hạnh phúc đến vạn gia" của Triệu Lệ Dĩnh gây chú ý với cảnh cưỡng hiếp

    • DSPL
    ĐS&PL Bên cạnh thành tích ấn tượng, 2 tập đầu của bộ phim Hạnh phúc đến vạn gia gây chú ý với tình tiết nữ phụ bị cưỡng hiếp trong đám cưới của chị gái.

    Sau thời gian gắn liền với phim cổ trang, Triệu Lệ Dĩnh  làm mới mình với phim lấy bối cảnh hiện đại. Dạng phim mà cô theo đuổi khác so với Dương Mịch, Lưu Diệc Phi (cổ trang).

    Để đóng Hạnh phúc đến vạn gia, Triệu Lệ Dĩnh trước đây đã từ chối đến 5 lần lời mời đóng Sở Kiều truyện 2. Đây là bộ phim từng làm nên tên tuổi của người đẹp với hàng chục tỉ lượt xem. Việc từ chối phim cổ trang cho thấy Triệu Lệ Dĩnh đang muốn làm mới mình, thoát khỏi hình ảnh "mỹ nhân cổ trang" quen thuộc với khán giả.

    Đây là bộ phim đánh dấu bước chuyển hình của nàng tiểu Hoa nên nhanh chóng thu hút được sự quan tâm rất lớn. Sau khi lên sóng 2 tập đầu tiên, bộ phim này đã nhanh chóng thu về thành tích ấn tượng. 

    phim hanh phuc den van gia cua trieu le dinh gay chu y voi canh cuong hiep4
    Poster phim Hạnh phúc đến vạn gia. 

    Theo đó, ở thời điểm Hạnh phúc đến vạn gia lên sóng, dã bảng của phim tăng với tốc độ khá nhanh. Phim khởi đầu với mức rating ở đài Đông Phương là 0,18 dần dần tăng lên 0,53. Trong khi đó, ở đài Bắc Kinh là 0,22 lên 0,55. Đây là một thành tích khá ấn tượng với một bộ phim chỉ mới phát sóng 2 tập đầu tiên.

    Ngoài ra, khi đem so sánh với những bộ phim lên sóng trước đó của 2 đài Đông Phương và Bắc Kinh, thành tích phim của Triệu Lệ Dĩnh cao hơn hẳn. Tuy mức rating chưa quá cao, thế nhưng đây vẫn là con số cực kỳ ấn tượng với một bộ phim chiếu song đài và có đề tài kén người xem.

    phim hanh phuc den van gia cua trieu le dinh gay chu y voi canh cuong hiep3
    phim hanh phuc den van gia cua trieu le dinh gay chu y voi canh cuong hiep2
    Trong phim, Triệu Lệ Dĩnh vào vai Hà Hạnh Phúc. 

    Bên cạnh thành tích ấn tượng, 2 tập đầu của Hạnh phúc đến vạn gia gây chú ý với tình tiết nữ phụ bị cưỡng hiếp trong đám cưới của chị gái.

    Theo đó, trong ngày cưới của Hà Hạnh Phúc (Triệu Lệ Dĩnh đóng), con trai của bí thư thôn Vạn Truyền Gia có hành vi đùa giỡn Hà Hạnh Vận, em gái nữ chính. Đây được coi là tục lệ "náo hôn", nhằm tăng thêm không khí náo nhiệt, vui vẻ cho lễ cưới.

    Tuy nhiên, Vạn Truyền Gia đã lợi dụng tục lệ này, có hành vi cưỡng ép Hà Hạnh Vận. 5 gã đàn ông đã lôi Hạnh Vận vào một gian phòng, xé quần áo, giở trò sàm sỡ cô, dù cô ra sức kêu cứu. Để bảo vệ em gái, Hạnh Phúc dùng ghế đập vào đầu Vạn Truyền Gia, từ đó giữa hai nhà nảy sinh mâu thuẫn.

    phim hanh phuc den van gia cua trieu le dinh gay chu y voi canh cuong hiep1
    Để bảo vệ em gái, Hạnh Phúc dùng ghế đập vào đầu Vạn Truyền Gia, từ đó giữa hai nhà nảy sinh mâu thuẫn.

    Hà Hạnh Phúc là cô gái thẳng thắn, mạnh mẽ, không khuất phục trước cường quyền. Song, gia đình chồng cô thường sợ hãi, nhẫn nhịn khi xảy ra sự việc, để được sống yên bình.

    Hạnh phúc đến vạn gia kể về cuộc sống làm dâu của Hà Hạnh Phúc, cô gả vào nhà họ Vương, nhưng ngay trong ngày thành hôn vì bảo vệ em gái đã xô xát với con trai bí thư thôn. Vì vậy, Hà Hạnh Phúc và chồng phải từ bỏ quê nhà, lên thành phố làm thêm. Tuy nhiên, cô không chịu thua số phận, học luật, học làm kinh tế, sau đó trở về giúp đỡ quê hương. Phim có sự tham gia của Triệu Lệ Dĩnh, La Tấn.

    phim-hanh-phuc-den-van-gia-cua-trieu-le-dinh-gay-chu-y-voi-canh-cuong-hiep.mp4

    Trailer phim Hạnh phúc đến vạn gia. Video: Triệu Lệ Dĩnh VNFC. 

    Bích Thảo(T/h) 

    Ảnh: Youku

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phim-hanh-phuc-den-van-gia-cua-trieu-le-dinh-gay-chu-y-voi-canh-cuong-hiep-a542674.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan