+Aa-
    Zalo

    Phim hay chiếu rạp đầu tháng 5

    ĐS&PL (ĐSPL) - Đầu tháng 5 này, bạn sẽ có cơ hội được tận hưởng những cung bậc cảm xúc khác nhau từ điện ảnh.

    (ĐSPL) - Đầu tháng 5 này, bạn sẽ có cơ hội được tận hưởng những cung bậc cảm xúc khác nhau từ điện ảnh. Bạn sẽ không thể bỏ qua tiếng cười hai hước của “8 tiếng điên cuồng”, cảm giác lạnh gáy với phim kinh dị “Nhà ma” hay cảm động với “Trái tim không được yêu”. Cùng báo Đời sống và Pháp luật điểm lại những bộ phim hay sẽ ra mắt khán giả đầu tháng 5 này.

    8 tiếng điên cuồng

    Phim hay ra rạp đầu tháng 5

    Trong “8 tiếng điên cuồng”,  Elizabeth Banks vào vai một phát thanh viên mới với cơ hội đổi đời ngay chính nơi cô xin làm việc. Tuy nhiên sau buổi thử giọng  cho công việc trong mơ của mình, cô phóng viên đầy tham vọng Meghan Miles (do Elizabeth Banks thủ vai) tổ chức tiệc tùng và do cao hứng đã bị cuốn vào chuyện tình một đêm với anh chàng lạ mặt đẹp trai (James Marsden đóng). Cô tỉnh dậy khi nhận được một tin nhắn của nhà tuyển dụng yêu cầu có mặt tại cơ quan trước 5 giờ chiều. Tuy nhiên, thật bi hài, Meghan Miles lại đang ở trong tình trạng đầy trớ trêu khi biết mình bị mắc kẹt giữa trung tâm thành phố Los Angeles mà không có tiền, điện thoại hay phương tiện đi lại. Cô nàng chỉ có 8 giờ đồng hồ để chạy đua để kịp có mặt tại buổi phỏng vấn quan trọng nhất đời mình và cô đã để tuột mất cơ hội duy nhất của đời mình.

    Bắt đầu từ giây phút đó,  nhiều tình huống bi đát dở khóc dở cười lên tục ập xuống đầu nữ phát thanh viên. Liệu cô có đến được buổi phỏng vấn và thực hiện được ước mơ của mình?

    Trái tim không được yêu (Jack and the Cuckoo-Clock Heart)

    Phim hay ra rạp đầu tháng 5

    Bối cảnh của Jack and the Cuckoo-Clock Heart được xác định vào cuối thế kỷ 19, một trong những giai đoạn đầy hào hứng trong lịch sử khi rất nhiều phát minh và khám phá quan trọng của nhân loại được ra đời, và những người trẻ tuổi với trái tim mơ mộng hăng hái tham gia vào những chuyến đi khám phá thế giới. Câu chuyện diễn ra tại thành phố Edinburgh, Scotland, nơi chú bé Jack được sinh ra vào ngày lạnh giá nhất của mùa đông khiến cho trái tim cậu bị đông cứng.

    Để cứu lấy mạng sống của Jack, bà mụ đã thay trái tim của cậu bằng một chiếc đồng hồ quả lắc. Cậu vẫn sẽ an toàn một khi vẫn tuân theo nguyên tắc rằng không được làm điều gì khiến tình cảm bị kích động mạnh, và tình yêu là một trong những điều cấm kị. Nhưng cuộc gặp gỡ tình cờ với một cô gái hát rong cuốn hút trên phố đã khiến Jack quyết định bất chấp tất cả để lao vào cuộc hành trình theo đuổi tình yêu và đẩy trái tim nhân tạo của mình đến giới hạn nguy hiểm nhất.

    Nhà ma (Haunt)

    Phim hay ra rạp đầu tháng 5

    Bộ phim lấy bối cảnh một tòa nhà cũ kỹ nằm sâu và biệt lập trong một khu rừng lớn, nơi trong quá khứ đã từng có những cái chết bí ẩn với lời đồn do bị ma ám. Gia đình Asher vừa dọn đến đây gồm bố mẹ và ba người con tuổi teen. Cậu con trai  tò mò Evan nhanh chóng làm quen với cô bạn hàng xóm Sam xinh đẹp. Càng thân thiết với Sam, Evan càng nhận ra cô có một mối liên hệ kỳ lạ với căn nhà, đặc biệt là với một chiếc radio bí mật cất giấu trong gác xép - một vật dường như có thể nói chuyện với những linh hồn. Tuy nhiên những tình cảm tuổi mới lớn đã khiến cậu không thể dừng lại, để rồi khi oan hồn đáng sợ nguyền rủa ngôi nhà bắt đầu trỗi dậy từ bóng tối cũng là lúc mọi chuyện đã quá muộn.

    Săn tiền thưởng - The Huntresses

    Phim hay ra rạp đầu tháng 5

    Đây là bộ phim hàn xoay quanh câu chuyện của ba nữ thợ săn tiền thưởng xinh đẹp, sống dưới thời Chosun là Jin Ok (Ha Ji Won); Hong Dan (Kang Ye Won) và Ga Bi (Son Ga In). Trong 1 lần làm nhiệm vụ, họ đã tình cờ nhận được một hợp đồng hết sức béo bở nhưng cũng vô cùng nguy hiểm: ngăn chặn một nhóm quý tộc đang âm mưu lật đổ Hoàng gia và cướp ngai vàng.

    Hồn ma (Espectro)

    Phim hay ra rạp đầu tháng 5

    Nối tiếp thành công của các bộ phim về đề tai ma mãnh, tháng 5 này khán giả sẽ được thưởng thức khá nhiều bộ phim về đề tài này thì "Hồn ma" chính là một ví dụ tiêu biểu. Bộ phim kể về Marto, Marto từng được biết đến như một nhà tiên tri tài năng và thành công. Nhưng một tai họa thảm khốc đã cướp đi của cô niềm tin vào linh cảm của mình cũng nhƣ vào cuộc sống. Vì sợ hãi kẻ từng cưỡng bức mình sẽ tiếp tục quấy nhiễu, cô quyết định dọn đến sống ở nhà một người họ hàng. Mọi thứ tưởng chừng yên bình trôi qua, nhưng ngay sau đó cô liền bị áp lực bởi người hàng xóm kỳ quái và những ảo giác ghê rợn. Những ảo giác ấy thật ra là gì? Số phận của cô gái sẽ ra sao?

    Phim dự kiến khởi chiếu vào ngày 9/5.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phim-hay-chieu-rap-dau-thang-5-a32104.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Nathan Lee bỏ hát chuyển nghề MC?

    Nathan Lee bỏ hát chuyển nghề MC?

    (ĐSPL) - Nathan Lee bất ngờ nhận lời tham gia chương trình "Thay lời muốn nói" tháng 5 với vai trò người dẫn chương trình cùng MC kỳ cựu Quỳnh Hương.