+Aa-
    Zalo

    Phim hay chiếu rạp tuần đầu tháng 10

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) – Bộ phim gắn mác 16+ của Ngân Khánh và Quách Ngọc Ngoan – Bước khẽ tới hạnh phúc nằm trong số những phim sẽ ra rạp tuần này.

    (ĐSPL) – Bộ phim gắn mác 16+ của Ngân Khánh và Quách Ngọc Ngoan – Bước khẽ tới hạnh phúc nằm trong số những phim sẽ ra rạp tuần này.

    The Equalizer (tựa Việt: Thiện Ác đối đầu)

    Phim hay chiếu rạp tuần đầu tháng 10

    The Equalizer là tác phẩm của đạo diễn đầy tên tuổi Antoine Fuqua, chuyên gia về thể loại phim hành động. Đạo diễn Antoine Fuqua sẽ mang lại cho The Equalizer những màu sắc mới, những pha võ thuật đẹp mắt, có phần bạo lực, đẫm máu, vừa có ngộp thở tới kinh hoàng, mới lạ nhưng nội dung cũng không kém phần sâu sắc.

    Trong The Equalizer, Denzel Washington thủ vai một cựu điệp viên CIA. Người này dù muốn quên đi quá khứ và bắt đầu cuộc sống mới nhưng bất đắc dĩ tái xuất giang hồ khi muốn giải cứu một cô gái làng chơi. Đây cũng là bộ phim đánh dấu cuộc hội ngộ của tài tử da màu với đạo diễn Antoine Fuqua sau Training Day, tác phẩm từng giúp Denzel Washington giành được tượng vàng Oscar.

    The Equalizer – Thiện Ác Đối Đầu do Galaxy Distribution phát hành tại Việt Nam, dự kiến khởi chiếu trên toàn quốc từ ngày 03/10/2014.

    Bước khẽ tới hạnh phúc

    Phim hay chiếu rạp tuần đầu tháng 10

    "Bước khẽ tới hạnh phúc" là phim mới nhất của đạo diễn gạo cội Lưu Trọng Ninh được bấm máy cách đây 2 năm với kinh phí 7 tỷ đồng. Đây là lần thứ hai vị đạo diễn này hợp tác cùng diễn viên Quách Ngọc Ngoan, sau lần đầu tiên trong phim "Khát vọng Thăng Long".

    Nội dung phim xoay quanh câu chuyện về cuộc đời cô gái người Mỹ gốc Việt tên Vivian (do Ngân Khánh đóng). Cô về nước khi tham gia một tổ chức quốc tế tài trợ thiết bị y tế cho Việt Nam. Khi làm việc, Vivian phát hiện nhóm người muốn ăn chặn gói thiết bị đắt giá này. Cô vừa đấu tranh vừa phải chịu áp lực từ gia đình vì cha mẹ không muốn cô về Việt Nam.

    Cũng trong chuyến đi này, cô đã bất ngờ gặp gỡ và yêu một chàng kiến trúc sư lãng tử (Quách Ngọc Ngoan đóng). Cả hai cùng chia sẻ, đồng cảm và yêu nhau rất cuồng nhiệt.

    Phim sẽ ra rạp vào ngày 3/10 tới.

    Out Cast (tựa Việt: Mối thù hoàng tộc)

    Phim hay chiếu rạp tuần đầu tháng 10

    Outcast (Mối thù hoàng tộc) là sự hòa trộn của Đông và Tây, tuy lấy bối cảnh là triều đình Trung Hoa xưa nhưng phim lại được làm theo phong cách hollywood với nhiều cảnh chiến đấu đẹp mắt.

    Phim có sự tham gia của nàng tiểu long nữ xinh đẹp Lưu Diệc Phi, nam diễn viên điển trai Hayden Christensen cùng ngôi sao đình đám Nicolas Cage.

    Xung đột của Out Cast – Mối thù hoàng tộc bắt đầu khi vị hoàng tử nhỏ tuổi – người thừa kế ngôi vương – trở thành mục tiêu của một âm mưu sát hại ngay trong triều đình. Cậu chỉ còn biết hy vọng vào sự bảo vệ của chị mình, công chúa Triệu Liên (Lưu Diệc Phi thủ vai) – người vừa được hai tay lính châu Âu là Arken (Hayden Christensen) và Gallain (Nicolas Cage) tình cờ cứu thoát. Tuy nhiên, những rắc rối không chỉ bắt nguồn từ mối thù bên trong hoàng tộc mà còn được đẩy lên cao trào vì tình cảm cá nhân của hai chàng lính ngoại quốc với công chúa Triệu Liên xinh đẹp.

    Phim sẽ được khởi chiếu tại Việt Nam vào ngày 3/10.

    Lupin the Third (tựa Việt: Siêu đạo chích: Lupin đệ Tam)

    Phim hay chiếu rạp tuần đầu tháng 10

    Phiên bản live action của “Lupin the Third” là một trong những tác phẩm điện ảnh Nhật Bản hiếm hoi mà khán giả Việt sắp được thưởng thức ngoài rạp.

    Cũng giống như trong nguyên tác của Monkey Punch, Lupin đệ Tam vốn là cháu của Arsène Lupin và được xem là tên trộm tài ba nhất thế giới. Luôn báo trước cho nạn nhân biết về vụ cướp, mục tiêu lần này của tay trộm là báu vật mang tên “Trái tim đỏ thắm của Cleopatra”.

    Ngoài ra, bộ phim điện ảnh cũng kể lại cuộc gặp gỡ lần đầu tiên giữa Lupin đệ Tam với các nhân vật quen thuộc trong nguyên tác như thiện xạ Daisuke, tay kiếm Goemon Ishkawa XIII, người đẹp Fujiko Mine và thám tử Zenigata vụng về. Tài tử thủ vai Lupin đệ Tam trong phim là Shun Oguri, một người thường xuyên tham gia vào các bộ phim được chuyển thể từ manga. Một điều thú vị là anh cũng từng hóa thân thành thám tử Shinichi Kudo trong phiên bản live action của Detective Conan.

    Lupin the Third dự kiến khởi chiếu tại Việt Nam từ ngày 3/10.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phim-hay-chieu-rap-tuan-dau-thang-10-a52912.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan