+Aa-
    Zalo

    Phim mới của "Triệu Mẫn" Giả Tịnh Văn bị chỉ trích vì cảnh nóng phản cảm

    • DSPL
    ĐS&PL Trailer phim mới của Giả Tịnh Văn sau khi được công bố đã nhận về không ít chỉ trích vì một phân cảnh nhạy cảm.

    Mom, Don't Do That! (Tạm dịch: Mẹ, Đừng Làm thế!) là một dự án do các diễn viên Đài Loan tham gia. Đây là bộ phim đầu tiên mà nữ diễn viên Giả Tịnh Văn đóng vai trò là nhà sản xuất.

    phim moi cua trie u ma n gia ti nh van bi chi trich vi canh nong phan cam 02
    Poster phim Mom, Don't Do That!.

    Phim kể về một người phụ nữ 60 tuổi tìm đến các ứng dụng hẹn hò trực tuyến để tìm "tình yêu mới" sau khi chồng bà qua đời. Tuy nhiên, việc làm này của người phụ nữ đã khiến cho hai cô con gái của bà gặp nhiều tình huống bi hài.

    Trong khi đó, con gái lớn do Giả Tịnh Văn đóng có tư tưởng sống độc thân, còn con gái nhỏ Kha Gia Yến bị tổn thương tình cảm sau khi bị bạn trai phản bội.

    Bộ phim không chỉ đề cập đến xu hướng tìm người yêu qua ứng dụng hẹn hò, còn nói về mối quan hệ của ba mẹ con, suy nghĩ của phụ nữ về tình yêu ở những lứa tuổi khác nhau.

    Được biết, bộ phim này sẽ được phát hành bởi nền tảng Netflix và mới đây, traiker của Mom, Don't Do That! đã được trình làng.

    Tâm điểm của đoạn trailer là phân cảnh thân mất giữa Ngô Khảng Nhân và Giả Tịnh Văn thân mật dù chỉ mới được hé lộ chỉ vài giây.

    Có thể thấy, Ngô Khảng Nhân đã "cởi sạch" trong cảnh quay này nhưng khi phim được phát sóng chính thức chưa rõ phân đoạn này có bị cắt bỏ hay không.

    Dù vậy, phân đoạn "nóng rực" này nhanh chóng nhận về không ít chỉ trích của khán giả khi cho rằng cảnh phim quá thô tục, phản cảm.

    Sau đó, nhà sản xuất đã phải lên tiếng giải thích rằng tuy cảnh quay giống như Ngô Khảng Nhân khỏa thân hoàn toàn nhưng thực tế anh có mặc đồ bảo hộ nhỏ.

    phim moi cua trie u ma n gia ti nh van bi chi trich vi canh nong phan cam 01
    Cảnh nóng giữa Ngô Khảng Nhân và Giả Tịnh Văn nhận về không ít chỉ trích.

    Giả Tịnh Văn sinh năm 1974, nổi tiếng với vai diễn Triệu Mẫn trong Ỷ thiên đồ long ký 2003, Võ Mỵ Nương trong Chí Tôn hồng nhan… Năm 2021, cô đoạt giải Nữ diễn viên xuất sắc (Ảnh hậu) tại Liên hoan phim Kim Mã với vai diễn trong phim Thác nước.

    Nữ diễn viên từng có cuộc hôn nhân kéo dài 5 năm với doanh nhân Tôn Chí Hạo. Năm 2010, hai người ly hôn và rơi vào cuộc chiến giành quyền nuôi con trong một thời gian dài. Thời điểm đó, Giả Tịnh Văn từng mở họp báo cầu cứu vì không thể gặp con gái.

    Tháng 10/2014, Giả Tịnh Văn công khai chuyện tình cảm với tài tử kém 9 tuổi Tu Kiệt Khải. Cả hai dọn về sống chung vào cuối năm 2014. Cặp sao đăng ký kết hôn từ năm 2015 và đã có hai con gái. Đến cuối năm 2018, Giả Tịnh Văn và chồng trẻ mới tổ chức hôn lễ.

    Ngô Khảng Nhân sinh năm 1982, được khán giả biết tới như một diễn viên kiêm người mẫu đa tài . Năm 2008 , anh mới chính thức bước chân vào ngành điện anh khi tham gia vào bộ phim tình cảm hài hước tên là Miễu Miễu, đạt được nhiều thành quả nhất định.

    Tiếp nối thành công đó, Ngô Khảng Nhân ghi dấu ấn vào loạt các bộ phim về tình yêu tạo được cơn sốt trong giới trẻ như Hạnh Phúc Ở Trạm Kế Tiếp, Tình Yêu Rắc Rối, Tình yêu là gì.

    Năm 2010 được xem là cột mốc quan trọng nhất trong hoạt động nghệ thuật của tài tử họ Ngô, khi anh được xướng tên đoạt giải trong hạng mục nam diễn viên phụ đẹp nhất và nam nghệ sĩ trẻ đẹp nhất.

     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phim-moi-cua-trie-u-ma-n-gia-ti-nh-van-bi-chi-trich-vi-canh-nong-phan-cam-a541442.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan