+Aa-
    Zalo

    Phim ngắn "Vậy! Ta yêu nhau đi" món quà ý nghĩa ngày Cá tháng 4

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) – Ngày Cá tháng Tư đàn rất nhộn nhịp với nhiều bài thơ, lời chúc hài hước. Và mới đây nhất, dân mạng lại truyền tay nhau một tác phẩm - món quà ý nghĩa ngày 1/4.

    (ĐSPL) – Ngày Cá tháng Tư đang rất nhộn nhịp với nhiều bài thơ, lời chúc hài hước. Mới đây, dân mạng lại truyền tay nhau phim ngắn “Vậy! Ta yêu nhau đi” - món quà ý nghĩa của ngày nói dối 1/4.

    Phim ngắn “Vậy! Ta yêu nhau đi” đang là tâm điểm của cư dân mạng. Nhiều người không khỏi trầm trồ bởi những hình ảnh dễ thương, góc quay tuyệt đẹp. Và một câu chuyện tình yêu ý nghĩa cho ngày Cá tháng Tư.

    Xem phim ngắn “Vậy! Ta yêu nhau đi”:

    Bộ phim được chuyển tải từ một câu chuyện trên mạng. Với thời lượng 15 phút, phim ngắn đã để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng nhiều người xem, bởi câu chuyện tình yêu đầy bất ngờ và thi vị. Nhiều người ngỡ rằng "đây là câu truyện cổ tích thời hiện đại".

    Nick name Bông Gòn chia sẻ: “Đúng là phim ngắn hay và ý nghĩa. Mình rất thích cảnh quay trong phim này, cả nhân vật diễn cũng rất ấn tượng nữa. Cảm ơn ê kíp làm phim vì tác phẩm nhé”.

    Còn bạn Huyền Anh cho rằng: “Một món quà cho ngày cá tháng 4, mình rất thích. Lâu lâu lại được xem một phim hay. Câu nói “ta yêu nhau đi” nghe rất ngây ngô, nhưng cũng thật ấn tượng”.

    Phim ngắn

    Câu chuyện tình yêu bắt đầu từ 3 phút gặp gỡ đầu tiên.

    Những tình tiết trong câu chuyện khiến người xem không thể rời mắt. Một cuộc gặp tình cờ trong quán cà phê, chỉ sau 3 phút hai người đã làm quen và quyết định đi đến một cuộc hẹn hò “1 tuần”. Và sau một tuần đó, cô gái quyết định chia tay chàng trai với lý do cô bị ung thư và không thể tiếp tục sống. Câu hỏi “liệu anh có yêu một người bị bệnh ung thư sắp chết như em không?” khiến chàng trai gục ngã vì đau khổ.

    Phim ngắn

    Và cuộc hẹn hò "1 tuần" diễn ra trước khi có những lời nói dối.

    Và cuối cùng anh quyết định ở bên người con gái đó “vậy thì ta yêu nhau đi”, chàng trai hứa sẽ yêu cô gái đến trọn đời.

    Câu chuyện kết thúc bất ngờ, bởi cô gái không bị bệnh ung thư mà đó chỉ là một trò đùa, “thử thách” ngày Cá tháng Tư - ngày nói dối. Hai người đã có một nụ hôn lãng mạn và một câu chuyện tình yêu được viết tiếp bằng những tháng ngày hạnh phúc.

    Nhiều dân mạng tỏ ra thích thú bởi những cảnh quay lãng mạn, cùng với những bản nhạc đình đám như “Mình yêu nhau đi” làm tăng thêm sự lãng mạn cho tình yêu.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phim-ngan-vay-ta-yeu-nhau-di-mon-qua-y-nghia-ngay-ca-thang-4-a27729.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan