+Aa-
    Zalo

    Phim "Người đàn bà cuồng dâm" bị phát tán lên mạng

    • DSPL
    ĐS&PL Hôm 7/3, bộ phim gây sốc và tranh cãi của đạo diễn Lars von Trier đã bất ngờ bị rò rỉ bản phim trên các trang chia sẻ và tải phim trái phép.

    Hôm 7/3, bộ phim gây sốc và tranh cãi của đạo diễn Lars von Trier đã bất ngờ bị rò rỉ bản phim trên các trang chia sẻ và tải phim trái phép.

    Nymphomaniac (Cuồng Dâm) là một “sử thi tình dục” với nhiều bản dựng khác nhau. Giữa tháng 12/2013, bộ phim lần đầu tiên ra mắt trong một buổi công chiếu nhỏ dành cho một số phê bình gia ở Mỹ và Anh. Dịp Giáng sinh năm ngoái, phim được công chiếu ra mắt ở Đan Mạch.

    Tháng 1/2014, phim đến LHP Berlin với phiên bản dài 5 tiếng rưỡi (bản dài nhất). Kể từ đó, Nymphomaniac được công chiếu rộng rãi tại các rạp chiếu ở các nước châu Âu với hai bản dựng lần lượt dài 117 phút và 114 phút (tổng cộng 4 tiếng).

     Diễn viên Stacy Martin vào vai nhân vật chính lúc về già.

    Hôm 7/3, hai bản dựng hơn bốn tiếng của Nymphomaniac bất ngờ bị đưa lên mạng và ngay lập tức đã tạo nên cơn sốt tải phim bất hợp pháp trong cộng đồng người xem hâm mộ nghệ thuật thứ Bảy.

    Bản dựng được chia sẻ lậu là một bản phim có chất lượng không tốt và được cho là bản chiếu rạp rộng rãi. Nhiều dân mạng Việt cũng đã tải bộ phim về. Việc chia sẻ phim lậu này chắc chắn gây ảnh hưởng lớn tới doanh thu của phim.

     Poster phim gây sốc.

    Cốt truyện phim xoay quanh một người đàn bà nghiện sex tên Joe (50 tuổi) được cha cố Seligman cứu khỏi bị đánh đập tại một con hẻm và mang về nhà chăm sóc. Tại nhà cha Seligman, bà Joe hồi tưởng lại cuộc đời của mình từ khi sinh ra cho đến hiện tại. Đó là cuộc đời chìm đắm trong sắc dục với hàng trăm người đàn ông và mối tình khác nhau.

    Hai diễn viên chính thủ vai Joe ở hai giai đoạn thời thanh xuân và sau khi về già là người mẫu trẻ Stacy Martin và Charlotte Gainsbourg. Nhờ vai cô gái Joe nghiện sex, Stacy Martin lần đầu tiên chạm ngõ làng điện ảnh và được nhiều người gọi là nàng thơ mới của đạo diễn Lars von Triers.

    Cách làm phim của Cuồng dâm đặc biệt đến mức gây tranh cãi. Bộ phim đã đưa hiện thực lên một tầm mức hoàn toàn mới: phim có rất nhiều cảnh hở hoàn toàn, thậm chí đưa cả cảnh làm tình thực sự của diễn viên. Ngoài ra, có những khung hình mà bộ phận nhạy cảm cả nam và nữ đều xuất hiện trên màn ảnh. Riêng nhân vật nữ chính 22 tuổi do Stacy Martin thì có những cảnh khoe toàn bộ cơ thể trước ống kính trong gần hết thời lượng phim.

     Cảnh trong Nymphomaniac.

    Nymphomaniac là một tác phẩm nhạy cảm của dòng phim tác giả vốn khó có cơ hội chiếu rạp. Ngay từ khi được công chiếu, nhiều nhà phê bình phim ảnh nổi tiếng thế giới đánh giá cao bộ phim gai góc và thách thức của đạo diễn Lars Von Trier.

    Tờ Variety khẳng định bộ phim kích thích khán giả về mặt trí tuệ và phù hợp với dân sành phim hơn là công chúng thông thường. Tờ Guardian cho biết phim có thể gợi dục nhưng rất nghệ thuật với nhiều cảnh dựng gây ám ảnh.

    Phê bình gia quen thuộc Todd McCarthy của báo The Hollywood Reporter khẳng định phim không hề nhàm chán và bắt người xem phải suy nghĩ. Ông nhận xét: "Cốt lõi của phim là một cái nhìn của một nghệ sỹ nam giới, một sự cố gắng khắc họa mang tính nghịch ngợm, trần trụi và cực đoan, một chiều về ham muốn của một người phụ nữ.

    Theo Khám phá

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phim-nguoi-dan-ba-cuong-dam-bi-phat-tan-len-mang-a24720.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan