+Aa-
    Zalo

    “Phim người lớn” phát sóng trên VTV2 vào khung giờ nào?

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Bộ phim truyền hình Mỹ ăn khách "Sex and the city" (Chuyện ấy là chuyện nhỏ) sẽ được phát sóng trên VTV2 vào 23h ngày 10/11, là bộ phim mở màn cho chuỗi giờ "phim người lớn" phục vụ khán giả trên 18 tuổi của VTV2.

    (ĐSPL) - Bộ phim truyền hình Mỹ ăn khách "Sex and the city" (tựa Việt: Chuyện ấy là chuyện nhỏ) sẽ được phát sóng trên VTV2 vào 23h ngày 10/11, là bộ phim mở màn cho chuỗi giờ "phim người lớn" phục vụ khán giả trên 18 tuổi của VTV2.

    “Phim người lớn” phục vụ người lớn trên VTV2 vào khung giờ nào?

    Các tập tiếp theo của bộ phim sitcom (phim hài kịch tình huống) này sẽ được phát sóng vào khung giờ cố định là 23h các ngày thứ Hai, thứ Ba, thứ Tư hàng tuần.

    "Sex and the city" được xếp loại phim tình cảm dành cho người lớn, gắn nhãn 18+. Phim phản ánh cuộc sống của những phụ nữ tuổi 30 độc thân và thành đạt ở New York. Carrie (Sarah Jessica Parker), Samantha (Kim Cattrall), Charlotte (Kristin Davis) và Miranda (Cynthia Nixon) là bốn người bạn thân thiết dù tính cách của họ khá khác nhau. Họ bước lên màn ảnh, trò chuyện một cách cởi mở và mạnh bạo về những chủ đề tưởng chừng chỉ nên xì xào, thủ thỉ của cánh phụ nữ.

    Trong phim sẽ có nhiều cảnh nóng, nhiều đề tài thảo luận về tình dục một cách táo bạo: quan hệ ngoài luồng, tình đồng giới… Tuy nhiên, thông qua đó bộ phim đã đi vào ngóc ngách của phái nữ, đồng thời mổ xẻ những mâu thuẫn của đấng mày râu.

    "Sex and the city" đã giành giải Emmy Award, giải Quả cầu vàng cho phim truyền hình được yêu thích nhất tại Mỹ.

    Trên VTV2, sau mỗi tập phim “Sex and the city” là chương trình talkshow đồng hành với tên gọi "Chuyện ấy là chuyện nhỏ".

    Nhà báo – chủ nhân của những phát ngôn gây sốc - Trác Thúy Miêu sẽ là host của chương trình này cùng với những khách mời nổi tiếng như diễn viên Trương Ngọc Ánh, người mẫu Trang Trần và ca sĩ Trương Quỳnh Anh...

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phim-nguoi-lon-phat-song-tren-vtv2-vao-khung-gio-nao-a67166.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan