+Aa-
    Zalo

    Phim “Nhà Bà Nữ” thu về hơn 23 tỷ đồng trong ngày đầu công chiếu

    ĐS&PL Nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của khán giả, “Nhà Bà Nữ” của Trấn Thành trở thành phim Việt có doanh thu cao nhất mọi thời đại vào ngày mùng 1 Tết.

    Theo VTC News, phim điện ảnh “Nhà Bà Nữ” do Trấn Thành làm đạo diễn kiêm biên kịch đã chính thức ra rạp vào ngày 22/1 (tức mùng 1 Tết Nguyên đán Quý Mão 2023). Trong ngày đầu công chiếu, bộ phim được sự ủng hộ nhiệt tình từ khán giả, tạo nên kỷ lục doanh thu phòng vé.

    Box Office Việt Nam - đơn vị khảo sát phòng vé độc lập tiết lộ, “Nhà Bà Nữ” thu về hơn 23 tỷ đồng trong ngày đầu tiên. Trung bình, cứ khoảng 32-35 phút, bộ phim thu về 1 tỷ đồng. Con số này đã phá kỷ lục của phim “Bố già” ra mắt năm 2021.

    Trước đó, “Bố già” từng tạo nên cơn sốt phòng vé tại Việt Nam. Ở các cụm rạp trên toàn quốc, bộ phim được săn đón, thậm chí mở thêm nhiều suất chiếu vì lượng khán giả ra rạp quá đông. Đây cũng là tác phẩm về đề tài gia đình do Trấn Thành đầu tư, đóng vai trò đồng đạo diễn và thủ vai chính cùng Tuấn Trần.

    Tết Nguyên đán năm 2023, nam MC tự phá vỡ kỷ lục của chính mình khi sản xuất phim thứ hai làm khuynh đảo phòng vé. Với 220.000 vé được bán ra, thu về hơn 23 tỷ đồng, “Nhà Bà Nữ” đã trở thành phim Việt có doanh thu cao nhất mọi thời đại vào ngày mùng 1 Tết.

    phim nha ba nu thu ve hon 23 ty dong trong ngay dau cong chieu
    Trấn Thành và dàn diễn viên chính của bộ phim "Nhà bà Nữ". Ảnh: VTC News

    Đáng chú ý, phim mới của Trấn Thành cũng lập kỷ lục phim Việt có lượng vé đặt trước cao nhất mọi thời đại. Với hơn 30.000 vé đặt mua trước, “Nhà Bà Nữ” là tác phẩm điện ảnh được săn đón nhất vào mùa Tết năm nay.

    Báo Giáo Dục và Thời Đại cho hay, "Nhà Bà Nữ" xoay quanh gia đình 3 thế hệ toàn phụ nữ, không chỉ khai thác mâu thuẫn thế hệ giữa cha mẹ với con cái mà còn đề cập mối quan hệ con rể với gia đình vợ và khoảng cách giữa mộng tưởng với đời thực của tình yêu, hôn nhân.

    Những tình huống đời thường, chủ yếu liên quan đến tình cảm gia đình trong bộ phim đã lấy đi nước mắt của người xem. Điều này chứng tỏ câu chuyện mà "Nhà Bà Nữ" mang đến đã thực sự chạm đến cảm xúc người xem, thậm chí người xem thấy bản thân mình trong đó mà rung cảm theo từng khoảnh khắc nhân vật trải qua.

    “Nhà Bà Nữ” gửi gắm thông điệp về tình làng nghĩa xóm, về sự cần thiết của việc nói lời cảm ơn - xin lỗi, về những bài học lớn mà người trẻ vấp phải khi vào đời cũng như tầm quan trọng của việc bảo vệ và theo đuổi ước mơ...

    Phim có sự tham gia của cả dàn diễn viên kỳ cựu và những gương mặt mới như NSND Ngọc Giàu, NSƯT Công Ninh, Lê Giang, Trấn Thành, Khả Như, Lê Dương Bảo Lâm, Song Luân, Uyển Ân.

    Tại buổi ra mắt phim, Trấn Thành từng chia sẻ: “Tôi luôn có một đối thủ lớn khi làm phim đó là ‘Bố Già’. Tôi muốn qua mặt nó, vượt mặt tác phẩm của chính mình, nên tôi nỗ lực làm nhiều dự án hơn. Cái mà tôi muốn vượt qua ‘Bố Già’ là tính chuyên môn, thông điệp. Tôi mong mọi người xem xong ‘Nhà Bà Nữ’ thấy Trấn Thành làm phim tốt hơn ngày xưa rồi”.

    Đinh Kim (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phim-nha-ba-nu-thu-ve-hon-23-ty-dong-trong-ngay-dau-cong-chieu-a564181.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan