+Aa-
    Zalo

    Phim "Quyên" của Trần Bảo Sơn tung trailer 2

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Bộ phim “Quyên” của đạo diễn Nguyễn Phan Quang Bình vừa giới thiệu teaser trailer 2, trong đó khắc họa đậm nét hình ảnh của Trần Bảo Sơn trong vai Hùng.

    (ĐSPL) - Bộ phim “Quyên” của đạo diễn Nguyễn Phan Quang Bình vừa giới thiệu teaser trailer 2, trong đó khắc họa đậm nét hình ảnh của Trần Bảo Sơn trong vai Hùng.

    Xem video:

    Sau khi teaser đầu tiên với cảnh nóng trần trụi của hai nhân vật Quyên (Vũ Ngọc Anh) và Hùng (Trần Bảo Sơn) thủ vai, phim Quyên đã nhận được rất nhiều sự chờ đợi từ phía khán giả. Phim vừa mới tung teaser 2 đầy những cảnh bạo lực. 


    Nếu như teaser 1 đưa khán giả đến với nhiều cung bậc cảm xúc về thân phận lang bạt nơi xứ người của Quyên, cô phải chịu nhiều cay đắng từ khi theo chồng vượt biên rồi đến bị bắt nhốt, cưỡng hiếp....thì teaser 2 sẽ là sự vật lộn về tiền bạc và thù hận.

    Cái vòng luẩn quẫn giữa tình yêu và thù hận cứ mãi đeo bám Quyên, Hùng và Dũng (David Trần) để họ dần đánh mất chính mình lúc nào không hay. Tất cả đã tạo nên một vòng tròn số phận nghiệt ngã mà ở nơi đó họ phải trả giá cho những gì họ tạo nên.


    Trong teaser 2,  nhân vật của Trần Bảo Sơn - một tay giang hồ máu lạnh, quay cuồng giữa những “trận chiến”. Đó là cuộc chiến sinh tồn của những con người lưu lạc ở Berlin cách đây 30 năm, khi mà những người Việt phải kiếm sống bằng nghề buôn lậu, các băng nhóm xã hội đen giết người không gớm tay để tranh giành địa bàn làm ăn.

    Trailer dài một phút rưỡi tràn ngập những pha hành động nghẹt thở đầy nguy hiểm và đan xen là cảnh nóng thoáng qua của Hùng và Quyên.


    Quyên kể về thân phận một người phụ nữ tên Quyên trong thời kỳ hỗn mang,loạn lạc ở Đông Âu, khi bức tường Berlin sụp đổ. Quyên là bức tranh tái hiện khốc liệt về cuộc đời, số phận của Quyên cùng những người đàn ông yêu cô theo những cách khác nhau trong những ngày mưu sinh khắc nghiệt xa xứ.


    Ngoài Trần Bảo Sơn và Vũ Ngọc Anh, Quyên còn có sự tham gia của Gary Daniels - sao phim hành động Hollywood, David Trần -  diễn viên đóng quảng cáo và phim truyền hình. Trong phim, Gary Daniels vào vai Hanz, một chàng trai tốt bụng, còn David Trần với vai Dũng, một tiến sĩ được đào tạo tại Nga, bảo thủ nhưng đồng thời mong mỏi sự giàu có bằng bất cứ giá nào.


    Hiện tại Quyên đang hoàn thành hậu kỳ và dự kiến ra rạp ngày 17/04/2015.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phim-quyen-cua-tran-bao-son-tung-trailer-2-a83877.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan