+Aa-
    Zalo

    Phim Scandal Hào Quang Trở Lại tung trailer "dọa" khán giả

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Tiếp nối chuyện kể về những Scandal, Victor Vũ lại tiếp tục mang đến cho khán giả một câu chuyện khác mang đầy kịch tính và nỗi ám ảnh.

    (ĐSPL) - Tiếp nối chuyện kể về những Scandal, Victor Vũ lại tiếp tục mang đến cho khán giả một câu chuyện khác mang đầy kịch tính và nỗi ám ảnh về thế giới của những người nổi tiếng...

    Không để khán giả phải đợi lâu nữa, Scandal: Hào Quang Trở Lại đã trình làng trailer chính thức của phim với nhiều tình tiết ly kỳ, hồi hộp lẫn kinh dị. Ở trailer mới, mức độ gây choáng được đẩy lên cao khi liên tục khiến khán giả đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác.

    Trailer phim Scandal: Bí Mật Thảm Đỏ.

    Nối tiếp thành công của Scandal: Bí Mật Thảm Đỏ, đạo diễn Victor Vũ quyết định mở rộng chủ đề hấp dẫn “Scandal” thành một chuỗi dự án phim đầy màu sắc. Trước hết, cần khẳng định Scandal: Hào Quang Trở Lại không phải là phần tiếp theo của bộ phim thành công vào cuối năm 2013 mà nó hoàn toàn là một dự án độc lập nói về chủ đề Scandal.

    Vẫn là câu chuyện của thế giới showbiz nhưng lần này nó gắn liền với hơi thở của thời đại khi lồng ghép vào đó những yếu tố vô cùng đặc biệt. Đó là khát khao nổi tiếng, là tham vọng của con người và còn có cả những nỗi đau đặc biệt mà chỉ khi là người trong cuộc mới có thể hiểu được.

    Scandal: Hào Quang Trở Lại là một câu chuyện vô cùng bí ẩn về Bella - một nữ diễn viên đã đi qua thời vàng son và muốn níu giữ lại những danh vọng của ngày xưa... Trong cuộc đua để dánh dấu sự trở lại với showbiz, hành trang của cô không chỉ là tài năng đã được mọi người thừa nhận mà còn có một thứ rất quan trọng. Đó chính là nhan sắc. Để níu kéo tuổi trẻ, cô đã quyết định nhờ đến sự can thiệp của giải phẫu thẩm mỹ. Và đó cũng là lúc cơn ác mộng bắt đầu. Không chỉ là cho Bella mà còn cho cả những ai liên quan đến nó...

    Xuất hiện thêm nạn nhân mới của bác sĩ Chí Bảo

    Nếu như ở đoạn trailer đầu tiên, bác sĩ Quân của Chi Bảo chỉ có duy nhất một nạn nhân là Bella do Trang Nhung đóng thì ở đoạn trailer đã “vô tình” hé lộ thêm một nhân vật bí ẩn.

    Victor Vũ chínhthức “dọa” khán giả xanh mặt

    Sự kỳ bí của nhân vật mới, vẻ mặt hoảng hốt lẫn hành động đầy bạo lực của bác sĩ Quân không khỏi khiến người xem bất ngờ. Người đàn bà trong hình là ai? Có phải là một nạn nhân mới của bác sĩ Quân khi phẫu thuật và bị anh rắp tâm thủ tiêu?

    Victor Vũ chínhthức “dọa” khán giả xanh mặt

    Không chỉ có thể, ở đoạn trailer mới, nhân vật của Chi Bảo cũng bắt đầu bộ lộ rõ cá tính hơn khi xuất hiên không ít câu thoại đầy ẩn ỷ như: “Tối nay làm luôn đi. Để lâu nguy hiểm lắm.” và “Tại nó! Nó ép mình. Nó đâu cho mình có sự lựa chọn khác.” Phải chăng người đàn bà bí ẩn chính là người đã “ép” bác sĩ Quân? Xoáy sâu vào bác sĩ Quân, đoạn trailer cũng phần nào cho thấy tuyến nhân vật chính tiếp theo của phim chính là vị bác sĩ này. Nhưng sự tương tác với nữ chính Trang Nhung như thế nào ngoài màn phẫu thuật đầy máu me trên giường vẫn còn là một câu hỏi lớn gây tò mò cho khán giả.

    Lạnh người với gương mặt cháy của Trang Nhung

    Scandal: Hào Quang Trở Lại thực sự là một màn trình diễn ấn tượng của Trang Nhung sau một thời gian dài vắng bóng với showbiz. Từ hình ảnh phẫu thuật thẩm mỹ đầy máu me trong teaser cho đến những những khung hình đẹp như mơ tại Hội An đều tập trung vào cô và vai diễn Bella... Và bây giờ là một gương mặt bị cháy đen trong biển lửa...

    Victor Vũ chínhthức “dọa” khán giả xanh mặt

    Hình ảnh này đột ngột xuất hiện trong vài giây ngắn ngủi cuối trailer dư sức khiến khán giả giật mình hoảng sợ. Đặc biệt là với những ai đang tập trung cao độ vào trailer. Tiếng thét thất thanh đi kèm hình ảnh đáng sợ như báo hiệu cho một bộ phim chứa đựng nhiều “bí ẩn” mà chỉ khi xem phim mới có thể khám phá được.

    Victor Vũ chínhthức “dọa” khán giả xanh mặt

    Tại sao Trang Nhung lại có tạo hình đáng sợ này? Còn cô gái nằm giãy giụa trên bàn mổ trong teaser liệu có chắc chắn là... Bella? Liệu có phải trong tác phẩm mới của “đạo diễn lắm chiêu” Victor Vũ, Trang Nhung không chỉ có 1 vai diễn? Hãy chờ xem, vị đạo diễn khó tính này luôn để khán giả phải ngạc nhiên khi đắm mình trong những tác phẩm của anh.

    Cùng chờ đón bộ phim Scandal: Hào Quang Trở Lại sẽ ra rạp trong năm nay.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phim-scandal-hao-quang-tro-lai-tung-trailer-doa-khan-gia-a40636.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Phi Thanh Vân đánh Tinna Tình sảy thai

    Phi Thanh Vân đánh Tinna Tình sảy thai

    (ĐSPL) - Trong phim "Mất xác", để ép Tinna Tình làm "gái bán hoa" kiếm tiền nuôi gia đình, Phi Thanh Vân giở trò độc ác bằng cách đánh cho sảy thai.