+Aa-
    Zalo

    Phim Tết 2015: Ca sĩ "Lá Rơi" Lê Khánh cạnh tranh Lệ Rơi

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Bộ phim tết “Ngày nảy ngày nay” do VAA và BHD hợp tác sản xuất đã chính thức hé lộ những hình ảnh vô cùng hài hước của Lê Khánh và Ngô Thanh Vân. ..

    (ĐSPL) - Bộ phim tết “Ngày nảy ngày nay” do VAA và BHD hợp tác sản xuất đã chính thức hé lộ những hình ảnh vô cùng hài hước của Lê Khánh và Ngô Thanh Vân.

    Đây là bộ phim điện ảnh đầu tay của diễn viên Ngô Thanh Vân tham gia với vai trò nhà sản xuất. Với thể loại xuyên không, hài hước, tình cảm bộ phim được đầu tư khá kỳ công về mặt hình ảnh và trang phục.

    Diễn viên Ngô Thanh Vân trong phim "Ngày nảy ngày nay"

    Ngô Thanh Vân và Lê Khánh vào vai hai cô tiên Đan Nương và Tiểu Duyên. Trong hành trình đi xuống trần gian làm nhiệm vụ, lần đầu tiên hai cô tiên được tiếp xúc với thế giới loài người. Mọi thứ đều mới mẻ, lạ lẫm khiến hai cô tiên gây ra bao chuyện phiền toái náo loạn chốn trần gian.

    Hai nàng tạo ra tiếng cười sảng khoái vì những hành vi cố gắng “hòa nhập” với thế giới loài người. Cũng chính từ đây hai cô tiên hiểu được ý nghĩa của tình yêu, tình bạn và tìm lại bản thân.

    Trong hành trình đầy gian nan nhưng cũng tràn ngập tiếng cười ấy, rạp xiếc là một trong những nơi trở thành “bến đổ” của hai cô tiên.

    Diễn viên Lê Khánh trong phim "Ngày nảy ngày nay"

    Theo như teaser mới nhất được nhà sản xuất tung ra, hai cô tiên Ngô Thanh Vân và Lê Khánh chính thức trở thành người giúp việc trong rạp xiếc. Để thể hiện cho bà quản gia rạp xiếc Linda Kiều (nghệ sỹ Phi Phụng) tài nghệ của mình, cô tiên Lê Khánh còn cạnh tranh với “Lệ rơi” cover bài hit “Hai cô tiên” nhóm 365 để giành vị trí ca sĩ “Lá Rơi”.

    Ngoài bộ đôi hai cô tiên Lê Khánh và Ngô Thanh Vân, phim còn có sự góp mặt của ảo thuật gia Petey Nguyễn và gương mặt mới toanh Quốc Dũng. Đặc biệt là sự tham gia biên soạn kịch bản của Jun Phạm – thành viên nhóm 365.

    Phim dự kiến sẽ được công chiếu từ ngày 6/2/2015.                                   

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phim-tet-2015-ca-si-la-roi-le-khanh-canh-tranh-le-roi-a74276.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Hài tết 2015: Khán giả có “bò ra mà cười”?

    Hài tết 2015: Khán giả có “bò ra mà cười”?

    (ĐSPL) - Cứ mỗi dịp Tết đến xuân về, các chương trình hài tết lại được sản xuất một số lượng lớn để phục vụ người dân trên mọi miền Tổ quốc và kiều bào ở nước ngoài, nhằm