+Aa-
    Zalo

    Phim "Về nhà đi con": Anh Thư và Vũ có về chung một nhà?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Những hình ảnh hậu trường mới được tiết lộ khiến khán giả tin rằng Thư và Vũ sẽ trở thành người một nhà trong bộ phim "Về nhà đi con".

    Những hình ảnh hậu trường mới được tiết lộ khiến khán giả tin rằng Thư và Vũ sẽ trở thành người một nhà trong bộ phim "Về nhà đi con".

    Trong những tập phim "Về nhà đi con" gần đây, mối quan hệ của Thư và Vũ trở nên căng thẳng khi Thư mang thai sau lần qua đêm với Vũ. Sau khi Vũ biết Anh Thư mang bầu, anh đã đề nghị trả 300 triệu đồng để cô con gái thứ hai của ông Sơn đi giải quyết cái thai.

    Anh Thư và Vũ chụp ảnh cưới trong "Về nhà đi con".

    Anh Thư và bố của Vũ (NSND Hoàng Dũng).

    Vũ và bố (NSND Hoàng Dũng).


    Mới đây, những bức ảnh cưới của Thư - Vũ cùng gia đình được mọi người tích cực chia sẻ. Trong hình cưới, Thư - Vũ rạng ngời hạnh phúc bên bố mẹ. Vốn dĩ, Thư và Vũ cũng bị đối phương thu hút nhưng cả hai đều gai góc, quyết không để lộ suy nghĩ thật của mình ra bên ngoài.

    Hậu trường cảnh phim sau khi Thư đã về làm dâu nhà Vũ.

    Tuy nhiên, nhìn hình ảnh hậu trường củaThư đầu bù tóc rối vật lộn với con mới sinh, Vũ thì vô tư nằm ngủ ngon lành ở một góc giường khiến khán giả cho rằng cuộc hôn nhân này dường như không mấy vui vẻ.

    Bức ảnh tiết lộ cảnh Thư - Vũ về chung một nhà vì có con.

    Chưa dừng lại ở đó, phân cảnh Thư được bố ruột đưa đi đẻ trong bệnh viện và Vũ đến nói chuyện với ông Sơn cũng gây sự tò mò cho khán giả.

    Bức ảnh được cho là cảnh Thư được bố đưa đi đẻ.

    Hình ảnh hậu Vũ khép nép nói chuyện với ông Sơn cũng khiến khán giả tò mò.

    Liệu cuộc hôn nhân hình thành vì một đứa trẻ sẽ có kết quả như thế nào? Hai con người vốn luôn cho bản thân mình mới là đúng sẽ có thể ở bên nhau bao lâu?

    Tuy nhiên, tất cả đều chỉ là suy luận dựa trên những hình ảnh mới được tiết lộ, vì vậy chưa có gì là chắc chắn hoàn toàn. Muốn biết kết cục ra sao, khán giả đừng bỏ lỡ "Về nhà đi con" vào mỗi 21h tối thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần trên VTV1.

    Thiện Anh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phim-ve-nha-di-con-anh-thu-va-vu-co-ve-chung-mot-nha-a275953.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan